jaemin không nhớ nổi rốt cuộc lúc tối mình đã đi ngủ như thế nào nữa.
rõ ràng vẫn còn đang nói chuyện nghiêm túc với jeno, một lúc sau lại lăn đùng ra ngủ.
sáng tỉnh dậy đập vào mắt đã là lồng ngực phập phồng hô hấp của người kia.
cảm giác này không chân thật một chút nào.
đưa tay lên véo má một cái rõ đau, mới xác nhận đây là hiện thực.'ngủ thêm chút nữa đi'
'em ngủ đủ rồi'
'nhìn em có vẻ mệt lắm'
'ừm, jeno à...'
'lần sau tỉnh giấc dậy, anh có thể đừng đi đâu cả có được không?'
'em muốn mỗi sáng thức dậy đều thấy anh''không đi đâu cả'
'anh hứa'
'nhưng mà...'
'lúc tối em vẫn chưa trả lời anh'
'được hay là không'con mẹ nó lúc tối jeno đã hỏi mình cái gì vậy.
rốt cuộc vì sao mà mình lại ngủ quên không nhớ cái gì cả.'em, em... chuyện đó để em từ từ suy nghĩ đã'
'có được không?''đừng vội, anh chỉ mong một đáp án từ em'
cái con người này, rõ ràng là không nhớ gì cả lại còn cố tỏ vẻ mình biết hết tất cả.
bối rối như vậy lại càng đáng yêu.'rửa mặt thay đồ đi anh đưa em đi ăn sáng'
'giờ này còn sớm, ăn xong anh chở em sang bệnh viện'nói rồi không quên đặt một nụ hôn nhẹ lên trán.
thật hạnh phúc.
nếu có thể như vậy mãi mãi thì tốt biết bao.ngẩn người ra một lúc lâu, đến khi jeno kéo cậu lại hiện thực bằng một nụ hôn sâu.
jaemin đỏ mặt chạy vội vào phòng tắm, đóng cửa rầm một cái, để lại jeno ngồi trên giường cong mắt cười.nói nhiều lần rồi nhưng vẫn phải nói lại,
na jaemin là một cục đáng yêu.jaemin sau khi rửa mặt xong thì cảm thấy khoan khoái, vươn vai một cái rõ kêu.
'jeno à, lấy hộ em cái khăn lau mặt'
'jeno à, mau chân lên cái coi'
'jeno à, anh có nghe không đấy'
'jeno à'
jeno lại bỏ mình đi mỹ rồi sao?
chân không kịp mang dép, jaemin mở cửa phòng lao thẳng ra ngoài.
jeno không có ở đây.
hai hốc mắt ướt dần, jaemin vội chạy ra khỏi nhà, chân trần áp với sàn hành lang lạnh ngắt.
jaemin chạy đến cuối hành lang, đầu đập phải lồng ngực của ai đó.không phải là jeno.
jaemin ngước lên nhìn, nước mắt đã lăn trên má từ khi nào.
'anh doyoung?'
'sao anh lại ở đây?''sao lại đi chân trần không thèm mặc áo khoác thế này?'
'vào nhà mau thôi''không, jeno của em'
jaemin vừa nói vừa nức nở.
'jeno lại bỏ em mà đi rồi''jaemin à, em bình tĩnh đã'
BẠN ĐANG ĐỌC
𝕒𝕔𝕔𝕚𝕕𝕖𝕟𝕥𝕒𝕝 - vào một ngày nào đó /nomin/
Fanfiction"𝐼 𝓅𝓇𝑒𝒻𝑒𝓇 𝒶𝒸𝒸𝒾𝒹𝑒𝓃𝓉𝒶𝓁 𝓂𝑒𝑒𝓉𝒾𝓃𝑔𝓈 𝓉𝑜 𝓈𝒸𝒽𝑒𝒹𝓊𝓁𝑒𝒹 𝓋𝒾𝓈𝒾𝓉𝓈" viết cho jenoxjaemin. author: naumestars tất cả mọi thứ trừ những câu chữ đều không thuộc về mình. vui lòng không re-up trước khi được sự đồng ý của mình. ...