Part 2 - Appartelle

15.7K 111 2
                                    

Nakahanap ako ng mapapasukan sa tulong at malasakit ng mga tao na aking naging kaibigan noon, namasukan akong bilang over all helper sa isang maliit na Apartelle sa Makati na may limang palapag, naging bantay ako, talaga linis, laba at attendant sa mga guest, isang retiradong pulis at ang batang asawa niya ang nagpapatakbo dito at pinagkatiwala nalang saming mga bantay doon.Dalawa kami ni Rodel ang nag sasalit-salit sa pagbabantay sa building Appartelle na may apat na silid sa bawat palapag matagal na siya doon at humalili lang ako sa umalis niyang kasama, dahil tago ang lokasyon nito ay naging suki ito sa mga panadaliang aliw na may kaugnayan sa kabit, babae at babaeng bayaran, Male 2 male sex at iba pa, ito rin ang naging lugar para sa mga ilang local na pulitiko para magdala ng kanilang kabit, maliit lamang ang sahod ko dito wala pa sa minimum sapat lang para masoportahan ang aking personal na pangangailangan, pero sinisikap ko na maka ipon at maka pag abot ng kaunti sa aking tita sa manila na tangap na rin nila ang aking desisyon na magtrabaho nalang. Naging magiliw rin ako sa mga tao na naka paligid sa aking pinapasukan parte ng bagong buhay sa bagong lugay na aking ginagalawan.

Sa aking pagbantay sa counter ay naging malapit na rin ako sa karamihan sa aming mga bisita, pero mas naging magiliw ako sa regular na customer naming na isang medical student na si Partrick , isa siyang silahis, umuupa siya ng mga lalaking bayaran para dalin sa aming appartelle para bayaran ang serbisyo.
Sa umpisa ay kabiruan ko lang siya hangang sa dumating na napanatag ang loob ko sa kanya, naging mabait at mapagbigay rin siya sakin at dumating ito sa kuwentuhan at mga biruan, alam ko na may paghanga siya sakin dahil narin sa mga titig niya akbay at napunta sa paghipo may malisya man ito o wala. Una ay yakap himas lang ang nagagawa niya sakin pero dumating ang araw na nahihimas na niya ang mga malulusog kong dibdib at na paglalaruan pa niya ang mga matitigas kong utong sa gitna ng aming mga pag uusap at biruan habang nagbabantay ,
tutal lalaki naman siya at dockor ay parang nasanay na rin ako dito, nagkuwento rin siya sa kanyang buhay at mga lalaki na kanyang nakakasama, dumating rin na nakakapa na niya ang aking alaga habang naka uniforme, hangang sa isang araw ay nakiusap siya na makita ito, tutal wala naman ibang tao sa oras ko noon para mag bantay ay pinaunlakan ko naman siya para narin matahimik na siya sa kanyang kakulitan.

"mike pahawak at patingin na, Aba Mike! hindi kalang guwapo at maskulado may tinatago ka rin palang malaking alaga diyan, ang suwerte naman ng makatikim sayo, pahawak na, kung noon ko pa ito nalaman edi sana ikaw nalang ang binayaran ko, sariwa at malinis pa."
"Partick baka may makahuli satin dito nakakahiya, tama na, baka magalit yan."
"sandal lang naman sige na, minsan lang ito, ang tab at laki, pasubo naman sandal lang."
"sige pero sandal lang ha." Sa ginawa niya iyon ay tinablan ako, nilabasan ako ng precum at kaniyang sinipsip.
"ay basa kana, tinatablan ka dapat mo na yang ilabas, masakit yan pagpinigilan, kung wala lang akong booking ngayon, ikaw na ang titikman ko."

Nagtago ako sa loob ng counter at pinapasok rin siya sa loob nito para na rin masiguradong walang makapansin sakaling may dumating. Tuwang tuwa siya dito sa paghawak at paglaro , sinubukan pa niyang galitin pa ito, matapos ang tagpong iyo ay inalok na rin niya ako na matikman maski isang beses lang na may magandang alok na salapi, hindi naman bago sakin ang ganoong kalakaran sa totoo lang halos hindi ako makatangi sa kanyang alok na halagang 2000 malaki na yun para sakin sa mga oras na yun, kung baga mabilisang kitaan lamang, kaya natagalan rin ako sa pag sagot, sa totoo lang hind ko kikitain iyon sa isang buwan na aking pagtrabaho sa apartelle, kaya sinabi ko at nakipagkasundo na sa bakanteng oras ko sa umaga siya bumalik at mag check in sa 5th floor kung saan nan doon ang staff quartes naming at sa mga oras na iyon ay libre ako mag isa ,wala ring lock ang pinto naming kaya puwede siyang pumasok anomang oras, nagkasundo kami sa aming usapan.
Dumating na nga ang araw na iyo, nagtambay lang ako sa loob ng staff quarters, tulad ng mga ibang silid hindi ito naiiba sa lahat,may air-con kama cr at iba pa, magulo at makalat nga lang ito at amoy lalaki dahil sa aming mga personal na gamit ni Rodel.
Habang naka higa sa kama at walang suot pang itaas ay bumukas bigla ang pinto at nakita ko na nga si Patrick, sabay sabi na puntahan ko nalang siya sa Room 5B, ganun nga ang ginawa ko, nag suot ako ng sando at tumungo na sa kuwartong iyon.

MAPANGHAMONG BUHAY NI MIKE [Rated SPG, R-18 ,Rated X]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon