Bago ako tuluyang pang magpaalam ako kay Mr.Ang ay malugod ko naman na pinagbigyan ang kanyang kahilingan maski sa huling pagkakataon na muli akong makasama at masarli sa ninanais niyang paraan, maski papaano ay alam ko naman ang kanyang ibigsabihin at palihim na pagnanasa sakin noon pa. Kaya nagparaya na rin ako na lubusin na niya ang pagkakataon sa mga nalalabing araw ko sa kanya poder, hindi ko naman kasi siya matangihan dala na rin ng kanyan kabaitan sakin lalo na ang pagtanggap niya sakin noong wala pa ako ng trabaho.
Napag ayunan nalang naming na magkita kami pagtapos ko mag gym sa tindahan niya na tulugan ko rin sa gabi, ako nalang ang mag text sa kanyan na nasa loob na ako ng tindahan at nag iinaty sa kanya na kanya na ring inayunan para mailihim at makapag ingat kami. Ang siste ay magpanggap nalang siya na may naiwan o magcheck ng mga paninda niya sakaling may magtanong o makapansin saming gagawin.
Sa unang gabi namin magkasama sa loob ay hindi na nagpakipot ang amo ko bagkus ay mas naging agresibo siya na ako ay masmakilatis at matikman ng lubusan, siya na ang nagsabi ng plano niya at nag utos sakin na pagtapos na pagtapos ko sa pag gym ko ay umuwi na agad at itext ko siya agad at hayaang naka bukas ang bakal na gate sa likod para makapasok siya kasunod ng hindi pag lock nito at papasok nalang siya sa pinto. Minsan pa ay hiniling rin niya na mag alis na rin ako ng aking kasuotan at gusto niyang maabutang akong nakahubad na sasalubong sa bawat gabi na sasalubong ako sa kanya sa pagpasok nito, utos niya rin na galitin ko na ang aking alaga ng husto dahil rin pala pantasya niya noon pa na makita niya ako sa ganoong ayos at para mabilis rin daw niya maisagawa ang kanyang nais saking hubad na katawan.
Hindi ko naman binigo ang amo ko para sakin rin ay mukang nakakalibog rin ang ganoong tagpo mapaligaya ko lang siya ng husto, bilang amo ko ayoko naman rin siyang pag intayin at magtampo pa sakin. Dahil dun ay hindi ko na tinatagalan ang pagdaan ko saking mahal na si Agnes makita ko lang siya kahit minsan at naging malimit na rin na naging limitado muna ang pagdalaw ko sa bahay ni Lolo Oscar na nakakaunawa naman saking sitwasyon mapagbigyan ko lang ang amo ko na malapit ko nang iwan.
Medyo naging mahirap din para sakin ang naging kasunduan namin ni Mr.Ang, ang akala ko kasi na isang o dalawang gabi lang yun pero nasundan pa nang pangatlo at hindi na siya nagsawa na halos gabi gabi nalang niya ako pinakikiusapan sa bagay na yun. Sa pagpagay ko na lang na magpapaubaya ay mas naging mapusok pa siya at palaban na makuha niya ang gusto niya sakin at masmatikman pa ako ng lubusan, hindi ko talaga akalain na ganun ka hayok saking katawan ang aking amo.
Wala kaming inaaksayang mga oras at pagkakataon kaya mabilis na rin niya akong nagagapi ng kanyang mga halik at panghihipo sa maseselang parte ng aking laman, maski siya ay naghuhubad na rin ng damit sa sobrang komportable na namin sa isat isa. Dahil una na akong naka handa kaya habang iniintay siya kumatok sa likod ay nagagawa ko nang salsalin ang aking alaga para mapatigas ko na ito ng husto na nais rin ni Mr.Ang, alam ko naman na kahinaan nito na makita ako sa ganoong ayos at bilang pagsalubong ko narin sa kanya para mas matuwa pa siya sakin ng husto.
Pagpasok palang ay sabay hawak na agad nito saking alaga para muling salsalin at isubo bigla dala ng matinding pagnanasa niya dito
"Kuya kanina pa po ba kayo diyan?"
"okey lang kakarating ko lang, pagka text mo sakin nagpunta na agad ako dito, hehehe, buti naman nakahubad kana agad."
"sabi ninyo sakin sa text mag alis na ako ng damit bago kayo dumating kaya eto po kuya, hehehe."
Matapos nun ay agad na hinalikan ako ni Mr.Ang sa leeg pababa ng aking katawan, mas nagulat ako sa mabilis niyang pagsakmal saking balat na mahalikan at matikman. Mukang wala nang itatago pa sakin ang aking amo, naging pagkakataong niya ito na mas naging mapusok at palaban na siya na ako ay mas masulit pa ng lubusan. Hindi ko talaga akalain na ganun ka hayok saking katawan ang aking amo, wala kaming inaaksayang pagkakataon mapaligaya lang naming ang isat isa.
BINABASA MO ANG
MAPANGHAMONG BUHAY NI MIKE [Rated SPG, R-18 ,Rated X]
FantasyAng kuwentong ito ay matagal ng inalis ng Wattpad sa di alam na kadahilanan. Sa kabila ng lahat ay masayang binabalita ko na may bago na tayong tahanan at Libreng mababasa ito sa DREAME .COM o App na may kalayaan at kapanatagan. BABALA: Hindi angko...