Part 15 - Pighati at Sarap

8.3K 51 0
                                    

Dahil sa pagpupumilit ni kuya Ben ay naisakatuparan niya na tuluyang masubo ang buong ulo nito, ayoko rin naman na gumawa pa ng ibang ingay at maibagsak ang aking buhat na isang kahon ng beer. Napilitan akong iangat ito pataas para magbigay daan sa ilalim nito kung saan siya ay naka puwesto at yuko na at patuloy na nilalasap ang katabaan at kahabaan ng aking nagambalang alaga.

"tang ina kuya Ben baka makahalata na satin si kuya Erwin! Ahhh......... uhhhh...mmmmm...tama na po..."

"wag kang magulo diyan, sandali lang ito mike, supppppppppppp........"- Ben

"kuya tama na po, kung gusto ninyo sa gym nalang sa loob ng CR wag lang dito baka may makahuli pa po satin."

"sabi mo yan ha! Tang ina baka paasahin mo lang ako mike?"-Ben

"si kuya Ben talaga, di pa kayo nagsawa saking."

"Tang ina! Andito na tayo papakawalan ko pa ba itong alaga mo tagal rin wala dalaw sayo! Baka paasahin mo lang ako isa pa wala akong pakialam kung mahuli tayo ngayon! Ayan kananaman eh mike wala nanaman akong mapapala kaya dito nalang para sigurado na at tapos na agad sandal lang ito."-Ben "kuya pangako di kita lolokohin, dun nalang po tayo sa loob ng gym baka mahuli tayo dito ni Agnes at ng iba pa, sige na po payag ako wag lang talaga ditto sa loob ng tindahan mo."

Tuluyang wala na nga akong naging kawala sa pakiusap ko kay kuya Ben at napapayag ko rin na bumalik nalang kami sa loob ng gym kasama si kuya Erwin na lasing na, nagpatuloy ang inuman at kwetuhan hangang sa biglang punahin ako ni kuya Ben at masali muli ako na maging tampulan at sentro ng usapan ang bumabakat kong kargada sa suot kong shorts na di maikukubli.

"mike naka salawal ka ba? bakit naka bakat yang galit mong burat? Hahaha. Tinitigasan ka ba bata sa usapan naming malalaswa?"-Ben

"tang ina mo pare napansin mo pa yung bukol ni mike! Eh noon pa naman malaki ari nitong batang eto, oonga bakit tinitigasan ka ba ngayon bata? Hahaha" –Erwin

"normal naman na tigasin itong alaga mo pare, hahaha, pero nakita mo na ba ang malaking burat ng bata yan pare? –Ben

"oo naman pare, noon pa noong nakiligo yan dito sa CR, ang laki nga ga-kabayo nga eh, hahaha, kaya nga niyaya ko na eto na magtambay tuwing walang pasok noon pa para maka experience niya yung inuman sa taas ng mga ibang kabataan, sigurado mag enjoy ka dun mike ng sobra at baka kumita ka pa dun, hahaha...."- Erwin

"hahaha, oonga pala ano, buhay parin pala yung pa inom mo sa taas meron pa palang kaganap na ganun dito nakalimutan ko na pare, hahaha..."-Ben

Ang akala ko ay sa tawanan nalang mauuwi ang lahat ng pinagsasabi ni Kuya Ben ng biglang nagpumit ito na ipasilip ko raw ang aking nakabakat at nagpupumiglas na laman ng aking short, marami pa siyang sinasabi panggagatong mapasakay lang rin si kuya Erwin at tuluyang makumbinsi ako at mapapayag na itoy ilabas ko.

"ilabas mo na kasi yan mike para makahinga na rin ng kaunti, kanina pa yan na gustong kumawala sa hapit mong suot na shots, tutal ayaw mo naman kaming saluhan sa pag inom dito eh pagbiyan mo na kami tutal mga lalaki naman tayo ditto tama ba pare."-Ben

Alam ko na maiipit nanaman ako sa sitwasyon ng kanyang pangungulit kaya wala na talaga akong nagawa pa at pagbiyan siya, kaya napilitang tumayo ako at bayagyang ipasilip, mula sa loob ng aking damit pambaba ay dinukot ko ito saka inilabas ang mahabang kabuoan ng katawan nito at tirik na tirik sa tigas. Hindi rin nawala ang muling pagkamangha at bilib nilang dalawa sakin pinapakita sa tulong na rin ng liwanag ay mas lumutang pa ang kadakilaan nito ng husto, natahimik bigla sila lalo na si kuya Ben na halos lumuwa ang mata at maglaway, alam ko naman na kanina pa sabik na sabik ito dito sa alaga ko.

Kasunod ng pagkamangha ay biglang natatawa sila at biglang walang masabe na halos lunukin ang laway sa pagkautal sa pagbigkas ng salita na dapat nilang sabihin, titig na titig si kuya Ben at biglang hindi pa nakuntento siya at hiniling na ipababa pa ng tuluyan ang aking suot shorts hanggang tuhod at pinapataas ang aking itim na T-shirt para daw mas masilayan pa nila ang aking buong katawan sa ganda ng hubog nito.

MAPANGHAMONG BUHAY NI MIKE [Rated SPG, R-18 ,Rated X]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon