Tinotohanan nga ni kuya Ben na maipa kilala ako sa tinder niya sa bakery na si Agnes, 21 taon na siya pero hindi halata dahil na rin sa maliit siya pero sa lang totoong maganda siya na di nakakasawa at dagdag pa ang malulusog niyang dibdib na nag papabighani rin sa kanya, tubong Mindoro siya at lumuwas daw dito para maka tulong sa mga magulang, pasalamat na rink ay kuya Ben na lagi akong pinipilit na dumaan sa kanila bago ago mag gym at pag tapos, kaya naman madaling napalapit ang loob naming ni Agnes, hindi naman niya ako pinahirapan pa at madaling nagging kami maski apat na taon ang tanda niya sakin, siya na rin ang madalas kong ka text sa gabi, siya ang naging bagong inspirasyon ko sa buhay na nag papasaya sakin at nag papawala ng pagod sa trabaho, hindi na rin ako naging madalas maging pilyo pa sa iba lalo na sa trabaho, pero si kuya Ben naman ang madalas na umagaw ng panahon ko sa aking kasintahan, bago magsara ang kanilang tindahan ay dumadaan ako sa kanila para makausap at masilayan si Agnes at tumutulong na rin sa pag sasara, pag pasok nila sa pina loob kasama ang ibang helper ng tindahan para mag pahinga ay pinapaiwan naman ako ni kuya sandali para naman makipag kuwentuhan sa kaniya, pero ang alam nila wala lang yun, pero pag tuluyan ng naiwan kami ni kuya Ben sa loob ng saradong bakery nito ay iba na ang nagaganap, mas hindi ako naka ligtas sa kanyang kagustuhan na matikman ako ng mas madalas, dala ng panliligaw ko sa kanyang tindera, ewan ko ba kung bakit ako pa pumapapayag, sa pag iisip ko na siya ang naging tulay saming dalawa, wala pa ngang nangyayari samin ni Agnes ay eto si kuya Ben na patuloy na nakikinabang sakin, sa mga gabi na kami nalang sa loob ay naging automatic na agad na ako na mismo ang nag aalis ng aking saplot para siya ay mag pakasasa saking katawan matapos ko mag gym, walang kibo kibo at naging normal na ito samin ni kuya, sa pananabik ko kay Agnes ay si kuya Ben ang pumupunan ng aking tawag ng laman at pagnanasa ko sa dalaga, iniisip ko nalang na ginagawa ko ito na kasiping si agnes imbes na siya at siya mismo ang nag tratrabaho saking katawan na sarap na sarap.
Hindi talaga magawang mag sawa ni kuya sa madalas naming na ginagawa ito tuwing mag sasara sila ng bakery, ewan ko ba pero minsan na iinis na rin ako sa kanya sa kakulitan, marami siyang gusting ipagawa na di ko naman kaya, tulad ng pakipipag halikan na di talaga ako na pagay, pero isang gabi matapos niyang akong chupain ay sinubukan naman niya na magpatira sakin, maski hirap na hirap siya sa taba ng aking alaga ay pilit niyang pinapasok sa butas niya, ewan ko kung paano niya pag pipilitan iyun,"mike pahinga ka lang ng konti tapos subukan naman natin na tirahin ako, matigas parin yang alaga mo."
"kuya baka mahirapan ka lang, sigurado ka ba?Katatapos ko pa lang mag palabas ay agad na nag hubad nang pang ibabang suot si kuya at saka hinawakan ang aking alaga at saka ito muling hinimas para mapatigas pa ito ng husto, wala siyang sinayang na sandal dala ng kalibugan nito ay agad siyang yumuko at iniusli ang balakang at ang puwet nito saka tinapat sakin, hinawakan niya ang mahabang tubo ko at siya mismo ang nag maniobra para ito maipasok, ang tanging nagawa ko nalang ay bahagyang duraan ang mahabang katawan ng matigas kong alaga para makatulong sa pag papadulas nito pag pasok sa loob,
"ahhhh....aray.. aray... ko..., tang ina ang sakit mike! Ang laki kasi nito at ang taba pa!"
"ano kuya kaya po ba? Baka masaktan ka ng husto?"
"hindi! Pasok mo lang dahan dahan, gusto ko maranasan kung paano ka kumantok, maranasan ko lang uli ang makantot mike! hehehe, basta dahan dahan lang, wag mo biglain!"Ginawa ko nga ang sinabi niya, hinawakan ko ang kanyang balakang at unti unti ko itong tinuhog, dahandahan, pero sa aking nakikita ay halos pigilin ni kuya ang kanyang hininga at pagpawisan ng malamig, grabe ang sikip parin pala ng butas ni kuya, ang init sa loob nito na nag papasarap pa lalo na pasukin ito ng husto at mag paulit ulit na bayuhin kung nagkataon, maingat ako para hindi magulat at masatan pa si kuya,
"tang ina mike ang sakit na! dahan dahan lang? naka sagad na ba? Ah...."
"konti nalang kuya! Ako na bahala, pigilan ninyo lang na mag ingay."
"sige! Wag mo bibiglain mike paikusap."
BINABASA MO ANG
MAPANGHAMONG BUHAY NI MIKE [Rated SPG, R-18 ,Rated X]
FantasyAng kuwentong ito ay matagal ng inalis ng Wattpad sa di alam na kadahilanan. Sa kabila ng lahat ay masayang binabalita ko na may bago na tayong tahanan at Libreng mababasa ito sa DREAME .COM o App na may kalayaan at kapanatagan. BABALA: Hindi angko...