Part 14 - Tambay

8.7K 47 2
                                    

Madaling araw ng muling maka uwi ako sa bahay ni tita, buti nalang at gising pa siya kaya tinulungan ko na rin siya sa pagsasara ng munting tindahan nito, hindi ko na rin inabala ang aking pinsan na natutulog na rin daw. Alam ko na lubos niyang ika tutuwa ang muli kong pagtira sa bahay na ito, naging sabik rin ako na makasama sila muli at makapag pahinga ng kaunti bago pa makabalik si lolo Oscar.

Matapos ang pagtulong ko kay tita ay umakyat na ako sa dati kong silid, hindi ko na inabala pa sumulip sa silid ng aking pinsan dala na rin ng pagod ko, walang nagbago dito matapos ko itong iwan kaya agad akong naghubad ng aking kasuotan sa katawan saka sumalamkap nalang saking tulugang papag dala ng pagod buong araw. Dama ko muli ang sarap at ginhawa na makatulog ng hubad na ganito ka presko at walang pag alala na may maninitang iba at iniisip na iba pa, malayang magagawa ko nanaman ang gusto ko sa apat na sulok ng silid na ito gaya ng dati.

Kinabukasan ay hindi na ako inabala pa nila sa bahay na gisingin pa ng maaga, kaya tanghali na ako bumangon. Hindi ko naman gawain na mag sara ng pinto dahil hindi na napanik ng ikalawang palapag si tita dahil sa sakit nito, alam ko naman kung meron mang papanik dito sa taas ay ang pinsan ko na si Kenneth na sakabilang silid natutulog.

Sa mahimbing kong pagkakadapa ay naalimpungatan ako ng maramdaman ko ang kamay na humahagod saking katawan, ng imulat ko ang aking mata at humarap ay nakita ko si Kenneth na nakangiti sakin, wala naman sakin kung makita niya ako sa ganoong ayos, nasanay na siya sakin at alam ko na gustong gusto niya yun."

"oh.. ikaw pala, kanina ka pa ba dito?"

"oo kuya, pinapanood lang kita mukang pagod ka, kalian ka pa umuwi? Kala namin sa katapusan ka pa lilipat ng trabaho? Buti naman naisipan mo kuya umuwi, miss na miss na kita alam mo ba!"

"kaya nga ako andito kasi sabik na rin ako maka balik dito, kakain na ba tayo?"

"hindi pa kuya maaga pa kaya, hindi mo ba ako na miss? laki ng pinagbago mo kuya mas lumaki ka pa ng husto, pati yang alaga mo mukang lumaki rin! Na miss ko na ito mahawakan at masubo! Balita ko may girlfriend ka na daw sa trabaho mo, hindi na ako mag tataka kung may nagpapaligaya na sayo!"

"wag kana magtampo diyan, maski may gf na ako papatikim ko parin sayo yan, ikaw pa! hehehe.."

"puwede ba ngayon kuya, kasi mukang galit nagalit na itong alaga mo."

"sira kaya galit yan kasi naiihi na ako, wag mo masyado galitin baka dito ako mismo maihi."

"gusto mo kukuha nalang ako ng arinola sa baba para dun ka umihi para matikman ko na ito kuya agad, miss na miss ko na kasi masuso ang malaki mong ari kuya, please!"

Agad naman bumaba si Kenneth para gawin yun at pinanood pa ako kung paano umihi gamit ito, una ay nakakanibago sa sobrang tigas ng aking alaga ay naka tirik ito pataas at naninigas pa dulot na paghimas niya sakin, ilang minutong naudlot ang pag labas ng aking ihi at inanggulo ko pa ang arinola para lang masapo nito ang pagsirit ng tubig na mula sakin. Nang matapos ay agad niya itong hinawakan at siya narin ang tumaktak para mapiga ang mga butil nito habang ako ay maingat na buhat ang lalagyan para hindi matapon o malaglag, halos mapuno ko rin ang arinola sa dami ng aking nilabas.

"pambihira ka talaga! Wag mo muna hawakan yan, baka matapon ko ito, ilalapag ko muna, sandali lang."

"kuya ako na bahala sayo tapos kana diyan eh."

Matapos ko mailapag ang lalagyan ay agad naman sumalubong ang mukha niya saka mabilis niya itong sinubo, wala na akong nagawa pa at pinahintulutan nalang na masuso niya ang katigasan nito gamit ang kanyang mainit na bibig, hindi ko na nagawa pang umupo o sumandal sa paligid at tumayo nalang ng maayos sa kanyang harapan habang siya ay nakaluhod at halatang sabik na sabik sa pagkagutom matikman lang niya ito muli sa tagal ng panahon na ako ay nawalay.

MAPANGHAMONG BUHAY NI MIKE [Rated SPG, R-18 ,Rated X]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon