Part 4 - Kaibigan ,Kamag-anak at kapitbahay

18.4K 105 2
                                    

Matapos ang aming lokohan ay sumakay na ako sa motor ni ramil, gaya ng dati pakiusap niya na ikaskas ko sa likod niya sa aking nakabakat na bukol pati narin ang aking dibdib sa kanyang likod, tama rin naman ito para magbigay balanse sa pag andar namin sakay ng motor niya.

"pare dikit mo lang yang bukol mo wag ka mahiya mike, ang tigas pa rin ano? Galit parin? Hahaha!"
"loko ka ramil baka maanakan kita ng di oras diyan hahaha, sira ka talaga, nababakla kana talaga sakin pare."

Nakarating kami ng appartell at muli ay pinakiusap ko kay rodel muli ang pagbisita ng aking barkadang si Ramil para maka akyat sa aming staff quarters sa 5th floor. Mabute nalang at mabait talaga ang kasama ko sa trabaho at pinapayagan na niya ako ng ganun lang. pinarada ni ramil ang motor sa may gate ng appartell, sa kapilyuhan talaga ni ramil at naghubad na agad ito ng pang itaas at sinabayan ng akbay sa aking balikat na may kasamang hipo at romansa sa aking mga braso at bukol na bukol na dibdib.

"pare hubarin mo na pang itaas mo, ako na para tulungan kita."
"ramil baka may mga guest na maka kita satin, kung noong una masuwerte tayo baka ngayon may makahuli, tumahimik kalang diyan at baka makaistorbo pa tayo, dun na tayo sa taas.

Hindi nakinig si ramil, patuloy parin siya sa pag kapa sa aking katawan para maalis lang at mahubad ang aking suot na t-shirt pati na rin ang short ko, wala na akong nagawa at hinayaan siya habang patuloy ako sa pag akyat ng mabilis sa taas patungo sa aming kuwarto, pagdating naming sa ika limang palapag ay matagumpay niyang naalis ang aking pang itaas at dumampi ang kanyang balat sa aking katawan sa pagyakap at pag himas sa ibat ibang parte nito. Binuksan ko agad ang pinto ng kuwarto para makapasok agad kami at sabay sara nito ng mahigpit.

"ramil bilisan mo dito na tayo sa loob, sira ulo ka talaga gusto mo talaga mag trip, pag tayo nahuli ako ang malintikan."
"wala namang lumabas sa mga silid sa ibaba eh, ayaw mo nun puwede rin silang sumali satin sakaling makita nila tayo, heheheh.
"sira ka talaga tol, ano bang balak mo sakin? "
"kahit ano tol, makapag palabas lang tayo okey na sakin, gaya ng dati, isubo kita ano? Nag enjoy ka naman diba?"

"galingan mo pare alam mo naman ikaw palang ang barkada ko na hinahayaan paglaruuan yan ng ganyan, kung di lang kita talaga kaibigan baka siningil na kita diyan loko ka, hahaha, lakas mo rin sakin kupal ka kung malaman ko na bakla ka nga talaga lagot ka samin ni light, hahaha!

Biglang bumaba ang ulo ni ramil patungo sa aking dibdib at sinabayan niya ito ng pag dila patungo sa aking naka tayong utong, iningatan niya na di magalaw ang kaliwa kong dibdib na may hikaw, pilit niya itong hinalikan at sinispsip na parang may lalabas na katas, hinayaan ko lang siya na mag trabaho at mag enjoy sa aking malulusog at malalapad na suso ng aking dibdib produkto ng aking pagbubuhat ng bakal sa gym para mas lumitwa pa ito na parang namamaga sa tigas at lumaki ng lubusan, sa ganda ba naman ng hugis nito at lusog nito ay malamang pang gigilan nga ito ng karamihan.

"pare ang sarap mo talaga dilaan,wala akong kasawaan sa iyo, nakakalibog ang ganda ng hugis ng katawan mo, ang laki at tambok ng mga muscle mo ngayon, taas mo naman braso mo padila ng kilikili mo uhhmmm...."
"sira! kung ano meron ako meron ka rin, wag mo ubusin pagkain sa mga yan pinaghirapan ko yan sa gym ng matagal, magtira ka rin sa ibang nagugutom, ahhhhhh..... mahusay ka na talaga sa romansa, sarap pare ,sigeee pa tol dun naman sa alaga ko dali."

Hindi nagmadali si ramil sa pag lasap ng aking mga naka taas na braso, papunta sa aking mala balahibong pusang kilikili ang kanyang mga labi, halos makiliti ako sa sarap ng kanyang pag tikim dito gamit ang kanyang dila at bibig, parang ice cream ang katawan ko sa pag dila niya dito, halos lawayan niya ito malasap lamang ang malalaman at matitigas kong muscle na batak na batak na bumabalot sa mga ito, libog na libog si pareng ramil sa aking katawan, hangang sa dumako siya pababa sa aking tagiliran, kinapa niya muna ito sa mga kurba at guhit na nagbibigay hati sa aking mga ribs saka niya ito tinadtad ng halik patungo sa aking matitigas na guhit sa tiyan, pinatigas ko pa ito ng husto para mas bumakat pa ang abs ko na bukol na bukol sa pagkakausli nito, hindi na alam ni ramil kung ano ang uunahin sa mga ito, sa sobrang gigil niya at tuwa sa nakikita ay walang mapaglayan ang sabik niya na matikman ito gamit ang kanyang bibig na laway na laway at mga mata niya na ayaw kumurap sa pagkamulat at titig. Binigay ko lahat ng makakaya ko para mapakita ko sa kanya ang hugis tigas at ganda ng aking katawan habang siya ay nagpapakasasa sa pagpapaligay ng sariling kagustuhan na matikman ang akin katawan, natuwa rin ako sa paraan kung paano niya ako sambahin at purihin sa pamamagitan ng mga ganuong pagtrabaho dito.

MAPANGHAMONG BUHAY NI MIKE [Rated SPG, R-18 ,Rated X]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon