Part 8 - Taho, Baklang Customer, Bahay ng Amo

10K 57 0
                                    

Gumusing ako ng maaga, nasanay na rin siguro talaga ako at dala na rin siguro ng pamamahay kaya mababaw lang ang pag tulog ko, pasikat palang ang araw kaya minabute ko na muna mag tungo sa CR para umihi at mag tapis lang saking hubad na katawan, sinilip ko ang aming likod tindahan, hindi naman ganoon dinadayo ng mga tao ang parteng iyon ng eskinita, nag pahangin ng kaunti hanggang sa may dumaan na mag tataho kasabay ng kanyang pag sigaw, Agad kong sinitsitan si kuya at pilit na tinatawag ang kanyang atensiyon, hindi naman ako nabigo at agad na lumapit siya malapit sa gate kung saan ako naka tayo,

"kuya! Taho! Taho po!"
"ilan po sir?"
"isa lang po kuya, mag kano po?"
"bente lang sir."
"wala po bang maliit lang? "
"meron naman sir, sampu lang para sayo."
"sige po , isa, kuha lang po ako ng sampung piso sa loob."

Pag balik ko sa labas ay nagulat ako sa inabot sakin ni kuya.

"kuya sampu lang po yung akin, bakit po nasa malaking baso?"
"okey lang yan sir, pampabuwenas, mukang di kasya sayo ang maliit na taho, hehehe, sa laki ng katawan ninyo."
"salamat po kuya, eto po bayad ko."
"ikaw lang mag isa diyan sir?"
"opo, maya pa po ang dating ng mga kasama ko."
"okey yang taho sir para sa inyo, para mas gumanda pa katawan ninyo, nag bubuhat ba kayo? Ang ganda ng hubog ng katawan ninyo at ang laki ng mga muscles, ilang taon kana?
"18 po kuya."
"ang bata mo pa pala ano! Pero batak na batak ang katawan mo totoy, ako pala si Lito, Kuya lito nalang totoy, ano pala pangalan mo?"
"mike po kuya lito."
"bago ka lang dito ano? Ngayon lang kita kasi nakita, diyan ka ba naka tira?
"opo, dito po ako nag tratrabaho ngayon."
"ikaw lang mag isa diyan ngayon? "
"opo kuya, salamat po pala dito, nakakabusog po talaga, hehehe."

Habang nilalagok ko ang taho na aking iniimom ay nasilip ko na titig na titig si kuya saking katawan at walang pag kurap na eniestima mula ulo hangang paa ako sa harap niya, pati ang buko sa loob ng aking tuwalya ay hindi niya pinalampas na titigan ng mabute na halos ayaw kumurap at walang pag aalinlangan sa pag titig sakin.

"okey lang yan mike, bagong ligo ka ba mike? Naka tapis ka kasi ng tuwalya eh?
"hehehe, hindi pa po kuya, maya pa po, maaga pa kasi."
"ang ganda pala ng katawan mo ano? Mukang bakat ka talaga sa gym ano?"
"salamat po kuya, hindi naman po."
"ng supply rin ako ng soya milk sa mga gym at nag gym, mas maka bubute sayo yun, pag gusto mo kumuha sabihan mo lang ako para dalan kita pag umaga dito. "
"sige po kuya sabihan ko po kayo pag naka balik na po uli ako sa pag gym, order po ako sa inyo."
"mike mukang galit yang alaga mo sa loob ng tuwalya mo ano? Naka bakat oh, hehehe, mukang tinitigasan ka totoy! Ano?"
"heheheh, hindi naman po kuya, ganyan na talaga yan, hehehe, baka nalamigan lang wala kasing suot pang loob, hehehe."
"malaki ba yang alaga mo totoy? Mukang galet eh, naka bakat masyado? Hehehe, sa tangkad mong yan at tikas ng katawan mukang di ka papahuli ano? Malaki nga siguro yan"
"di naman po kuya sakto lang po."
"puwede bang pa silip maski kaunti lang totoy bago ako umalis, kahit dun tayo sa may likod na tagiliran diyan para di naman makita ng ibang tao na padaan dito kung nahihiya ka, hehehe, sandali lang mike, sige na pareho naman tayong lalake."

Sa mapilit na hiling ni kuya lito ay pinag bigyan ko siya, muka naman siyang mabait, inalis ko ang pag kakaipit ng tuwalya para ma takpan ang aking harapan sa pag kakatapis nito, tagiliran palang ng aking balakang at binti ay halos mag laway na ito at man laki ang mga mata, ng tuluyan na ngang sumambulat ang aking sandata sa kanyang harapan ay laking tuwa niya at halos hindi maka paniwala, hawak ng dalawa kong kamay ang mag kabilang dulo ng aking tuwalya at nag silsbi itong harang sa aking tagiliran para mag bigay daan lamang na masilayan lang niya ang nakatago at tinatakpan na kanina pang naka bakat na aking alaga.

"UY! Pucha totoy! Este mike! Ang laki pala ng tarugo mong bata ka! Galit na ba yan? Tayung tayo! Ang haba at ang pula pula!"
"okey po ba kuya? Hehehe, okey na po ba?"
"teka lang mike, wag mo muna itago, ngayon lang ako naka kita ng ganyang kalaking batuta ng isang binata! Pucha! Dinaig mo pa ang mga kano niyan sa laki ata haba! Pahawak nga mike saglit lang."

MAPANGHAMONG BUHAY NI MIKE [Rated SPG, R-18 ,Rated X]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon