Mas nagulat ako talaga ng makita ko at makilala ko ang guwardia na yun, si Sir.Carpio na kaibigan ni Mang Nato, halos manigas ako saking kinatatayuan at makilala niya ako, bumalik tuloy ang alaala noong gabing gusto niya akong hulihin at pagkatuwaan ako nito kasama na ng pag posas sakin bahang pinapagamit sa mga bakla.
"Uy! Ano ginagaw mo dito? Paano ka naka pasok totoy, kilala kita!"
"sir! Sir Carpio dito po nakatira amo ko..... , sige na po papasok na po ako."
"tang ina ang liit talaga ng mundo natin, alam ko dito naka tira amo mo, hehehe, ano tulog na ba siya? Kaya pala pag dumadaan ako sa bodega wala ka na daw dun sabi ni pareng Nato, halika muna, bakit yan lang suot mo boy! Tang ina laki at ganda parin ng katawan mo boy! Wag ka mag alala tayo lang dito sa palapag na to, mukang tulog na amo mo ano!"
"sir wag po, baka magising at hanapin ako.... Alis na po ako."Biglang lumapit sakin siya at saka hinablot ang aking suot na tapis, halos manginig ako sa takot ko sa kanya, alam ko ang tumatakbo sa isip niya.
"oh wala ka pang pan loob diyan boy! Laki parin talaga ng tubo mo maski malambot, wag ka matakot di naman kita sasaktan, halika dito! Tang inang katawan yan pang romansa talaga ano! Pahawak nga uli ng batuta mo bata! Tang ina talaga hindi pa ito galit pero malaki na! hehehe, ano malibog ka ba ngayon? Mukang papalabas ka sa porma mo ha? Lakas rin talaga ng loob mo na mag ganyan lang dito sa labas boy!"
"sir.... wag po... baka hanapin po ako ng amo ko.. "
"hahanapin ka talaga pag dika naka balik agad , dapat nga hinuhulin na kita diya, ano? Para walang problema sumama ka nalang saglit sakin diyan sa fire exit lang, sandali lang tayo tapos nun pakawalan na kita agad bata, sayang naman yang alaga mo kung di uli natin gagamitin diba, tanda mo pa yung sa labas ng gate ng bodega ninyo? Yun lang tapos uwi kana, hehehe, kaya wag kana maarte bata."Agad na hinawakan niya ako saking braso saka hinila, binitbit niya ako papunta sa pinto sa Fire Exit habang kapit na kapit saking alaga na pilit na tinatakpan ng aking dalawang kama, kabado at halos manigas ang buo kong katawan dala ng lamig at takot sa kanya, sobra talaga ang kaba ko sa mga oras na yun, lalo na sasuot niyang unipormeng pang guwardia, ilang sandal pa ay nasa loob na kami at pinaupo niya ako sa hagdan habang pilit na nag kukubli,
gusto ko man na kunin ang aking tapis ay di niya pinahintulutan, ilang sandal pa ay ginamit niya ang kanyang radio at may tinawagan at sinabing umakyat sa aming kinaroroonan, halos naka ngisi siya sakin at muli nanaman daw kami nag kita, di nagtagal ay dumating na rin ang kanyang kapwa guwardi, laking gulat nito saking ayos habang naka upo sa hagdan,"tang ina pare ano yan! Saan mo nahuli ito? Bakit nakaganyan yan?"
"pare nahuli ko, pero kilala ko ito noon ko pa ito nahuli, hehehe, okey yan, tingnan mo itsura, pero pahada yan, hehehe."
"tang ina pare baka masabit tayo diyan, pero mukang panalo yang bata mo, mukang may malaki at mahabang karkada ano? Puta mukang batak na batak ito sa ganda at laki ng katawan dinaig pa ako oh, pero mukang okey yan kay Sam ano? Paniguado mag lalaway yun ng husto dito sa gandang lalaki nito pag nakita, ewan ko lang kung andiyan pa sa baba ang baklang tagalinis na yun, hehehe,"Bigla nalang nilapitan ako ni Carpio at saka pinusasan sa likod, wala akong nagawa sa takot ko sa kanila, imbes na maawa ay nagawa pa nilang pag katuwaan ang aking hubad na katawan matapos malagay sa likod ang aking mga kamay, naka yuko lang ako sa hiya ko sa kanila, sa pag iwas ko sa pag haplos nila saking katawan ay nagawa pa nilang akong sikmuraan, halos hindi ako nakahinga at mamilipit sa sakit,
"ano! Ang arte mo eh, wala pa nga ginagawa sayo, hehehe, ibang kalse ka talaga carpio mukang anak mayaman itong nahuli mo, at talagang pinag pala sa alaga, heheheh"
"sira ka talaga Samuel, wag mo saktan yan, trabahador yan bodega ng bigasan sa likod, isa pa menor de edad pa ito kaya ganyan kasariwa at batak, okey yan, walang arte, eto hawakan mo muna ang towel at bantayan mo babalik ako paakyatin ko si Sam dito, baka nasa quartes pa nila."
BINABASA MO ANG
MAPANGHAMONG BUHAY NI MIKE [Rated SPG, R-18 ,Rated X]
FantasyAng kuwentong ito ay matagal ng inalis ng Wattpad sa di alam na kadahilanan. Sa kabila ng lahat ay masayang binabalita ko na may bago na tayong tahanan at Libreng mababasa ito sa DREAME .COM o App na may kalayaan at kapanatagan. BABALA: Hindi angko...