Part 10 - Sekreto ni Kuya Ben

8.5K 54 1
                                    

Sa muling pag kikita namin ni Light ay malimit na kasama ko na siya sa pagbubuhat sa gym ni Kuya Erwin matapos nito sa pag aaral, kami na rin ang nagtutulungan sa pag spot sa pag bubuhat ng sa ganoon ay makamit muli namin ang mga gusto pa naming mapaganda saming mga katawan, tulad ng dati kasama si Ramil, pero sa likod ng kanyang maangas at makuwela niyang personalidad ay may lihim pala siyang tinatago at sakin lang niya pinagkatiwa, nalaman ko na bukod sa pagiging college student ay palihim siyang rumaraket bilang callboy, una di ako makapaniwala pero ng mag simula na siyang mag kuwento....

"tol yung totoo askidente lang kasi sa una, kung baga naging desperado na ako para di bumagsak sa isang subject ko, may baklang prof kasi ako sa major subject ko last year at namumuro na bumaksak ako at pag nag kaganoon ay baka patigilin na ako sa pag aaral ng tatay kong pulis, kaya kinausap ko yung prof ko, eh ayun ang napag usapan eh ipapasa niya ako pero magpapatikim ako sa kanya isang gabi lang daw, matagal na daw pala niya akong kursunada kaya pumayag na rin ako tutal isang beses lang naman, pero nasundan pa kasi yun, hindi naman ako maka hindi sa kanya kasi baka ibaksag na talaga pag tumanggi pa ako, nagsimula nun hanggang sa matapos ang sem na yun ay kinakantok ko siya ng palihim, pero PUTANG INANG Professor siya! Ang balahura talagang sinulit niya ako sa bawat sex namin, gagu rin yun eh alam niya wala akong kawala sa kanya, kung pewede lang resbakan yun noon eh, naka libre ang bakla puta sakin ng ganun ganun lang pare, halos sairin ang tamod ko ng gagong yun sa bawat chupa niya sa burat ko, isang rason kaya huminto rin ako sa pag gym ay dahil baliw na baliw sa ganda ng katawan ko saying ang pag papaganda ko ng katawan kung siya lang makikinabang ng ganun, kaya pinabayaan ko muna na tumaba ako para mag sawa na at matigilan na rin niya ako, pati relasyon ko sa GF ko napabayaan ko na dahil sa kanya, kaya nauwi kami sa hiwalayan nun, isipin mob a naman na wala na akong halos lakas at gana pa na kantutin at paligayahin GF ko kasi pinagod at sinaid na niya lahat ng lakas at katas ko bago pa ako maka uwi at makipag kita sa GF ko, halos limang putok ang nilalabas ko sa mukha nun bago kami lumabas ng motel, halos maligo yun saking katas, tapos mag papajakol pa sakin ang puta! lupaypay at said na ako nun, siya pa ang laging nasusunod kaya di ako maka uwi ng maaga, paano ba naman ako hihindi dun sa baklang yun hawak niya pati ang final grade ko!"
"tang ina pare, hindi ka man lamang binayaran sa Extra Service at over time Sex mo dun? Hahaha...."
"gago! Daig ko pa talaga ang callboy sa ginagawa ko sa kanya mapaligaya lang yung hayop na baklang yun! Sa isip isip ko kung di niya magawang mag bayad eh sa iba nalang ako mag papagamit mag ka pera lang, magastos rin kasi sa school tapos may motor pa ako na minimentena, isipin mo yun, kaya maski papaano nakakaluwag luwag na rin ako ngayon."
"tang ina ka pare hindi ko maisip na magiging ganun ka sa angas mong yan sakin, isipin mo yun ibang level kana pare, hahaha! Buti di ka binahay pare?"
"hindi na rin, kuripot yun! Kung iba na galante okey pa siguro!"
"tang ina nasarapan ka naman sa chupa nun! Hahaha!"
"GAGO! Nag text pa sakin maski ngayon kahit di ko na siya prof! tangina mag habol siya at mag laway mahalaga mag bayad na siya ngayon ng malaki, wala ng libre sakin! Hahaha!"
"pero mike baka gusto mo lang subukan, may mga ibang professor na kasi akong naging customer sa loob at labas ng pinapasukan ko, eh yung iba nag hahanap ng gaya mo at walang talo sa bayad pare, isang gabi lang, isa pa wala naman mawawal sating mga lalaki, mga tipo mo pare mas papatok sa mga baklang yun."

Hindi ko alam ang sasabihin ko kay Light, hindi naman kasi bago sakin ng matikman ako ng bakla ,pero ang magpabayad ay ibang bagay na sakin, nakaka akit at enganyo sa pandinig ang mga sinasabi niyang kitaan, pero parang di pa ako ganoon ka bukas na pasukin ang ganoong mundo, magulo pa ang isip ko kaya nirespeto naman niya ang aking katahimikan sa bagay na yun, basta ngayon masaya ako at kuntento,

"basta mike sabihan mo lang ako, marami akong ipapakilala sayo na okey na okey."
"bahala na pare."
_____________________________

Isang gabi matapos ang trabaho ko ay maaga akong nagtungo sa gym dahil baka marami nanamang tao, nagkataon pa na biyernes at suweldo , pero laking gulat ko na konti lang kami dun, mukang marami ang gumimik sa mga kasabayan ko pag ganoong oras, kaya laking tuwa ko na rin na para mas masulit ang gabing iyun sa pagbubuhat, maaga ring na nagsiuwi ang lahat at na iwan nalang kami ni Kuya Erwin, bahagyang nag ligpit at nag sara na siya maski di pa oras, mukang wala na rin kasing mag gym pa, dahil sa bahagyang nakulob na ang gym ay nag pasya na akong mag alis ng aking pang itaas dala na rin ng init, hindi naman ako sinita maski bawal, tutal mainit na at wala ng ibang tao at kilala na ako ni kuya, sa pag kakataong rin iyun ay nag kausap kami ng mahaba haba, konting kuwentuhan na rin at tawanan....

MAPANGHAMONG BUHAY NI MIKE [Rated SPG, R-18 ,Rated X]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon