Part 18 - Threesome

16.4K 109 52
                                    


"ahhh... shit malapit na ako bakit mo niluwa?"

"Teka lang wag ka maingay pogi, Sino yang kumakatok? Sandali lang po naglilinis lang po for maintenance, wait intay lang po."

"hoy! bakit kasi walang nakapaskil dito sa labas at naka sara ang pinto na naglilinis!"

Halos makaramdam talaga ako ng sobrang inis sa pagkabitin ko na tila gutom na gutom sa lubos na pagasam ko na ako ay tuluyang labasan na at malasap ang sarap agad, biglang urong tuloy ang tamod ko sa loob ng aking tiyan na nagpasakit tuloy ng aking puson ng husto at magkandarapa na talaga gaya nang sa sobrang kating kati at gusto ko ng magpakamot agad.

"teka lang wag ka muna magulo pogi sandal lang ito promise yan, wag ka muna maingay, eto na... eto na talaga..."

Habang panay bulong siya sa pagpapaliwanag ay hinawakan niya ng mabute ang aking nakatirik na matigas na sanga at saka sabay na sinalsal na may paglaro sa aking malaking mga bagay na mistulang minamasahe sa paglamas dito, ng makasigurado na wala na ang kumakatok sa labas ay muling sinubo niya ang namumulang malaking ulo ng aking Cobra na pinaliguan ng laway niya at dumulas pa na tuluyang dunggulin pa niya ng paulit ulit sa pagsubo sa sobrang sarap ay hindi napigilang kumislot ito ng kusa sa pagalaw at mapatirik nalang ako ng tuluyan, hinayaan ko nalang siyang magpakasasa ng husto sa pagkonsumo ng buo kong batuta at namnamin ko ang sarap na dulot ay langit niyang pagchupa na tuluyang naging hudyat ng aking walang tulak kabinging sa buong buong pagpulandit ng aking malapot na katas na walang patid sa pagbulwak.

"Ahhh.... shitttt... tang ina ka...ayan na... puta .... Ahhhh...."

Hindi ko napigilang mapamura at ungol sa sarap at ginahawa na dulot ng bawat pagsabog ng aking tamod, hindi ko kinaya at nahawak ng mahigpit ang kanyang ulo at ingud ngod ko siya dala ng sarap ng init sa loob ng kanyang bunganga na ang sarap babaran ng mahabang katawan ng aking tarugo at ikaskas ng husto sa kasikipan ng bibig niya sa pagsayad at masagi ko ang lalamunan niya sa loob ng paulit uliti, hindi na niya nagawang malunok ang iba kong pinakawalang likido at tuluyang nailuwa na tumagas nalamang sa sobrang kasaganahan nito,

Hindi ko maipaliwanag kung bakit sarap na sarap parin ako na ipasok ang aking burat sa loob ng kanyang bibig at patuloy na walang paring patid sa pagpapakawala, ewan ko at nakakadala talaga ang husay rin niyang sumubo para trabahuin talaga ng husto ang aking pagkalalaki, magkahalong hapdi at sarap na ang bawat putok ko na halos iire ko na ng husto ang lahat pero bakit di ko magawang mapaglabanan ang patuloy na sarap na aking nararamdaman sa kanya.

Putang ina talaga at mukang masasaid pa ata niya lahat ng nakaimbak kong likido sa aking mga bagay sa sobrang sarap talaga na kantutin ang kanyang mukha, nagawang bitawan ko na sa pagkakasubsob ang kanyang ulo saking dambuhalang alaga pero siya naman ngayon ang di nagpapigil at patuloy na lumaban sa pagsupsop ng mabute na gustong sulitin talaga ang pagkakataon sabay lagok sa malalim niyang paglunok maski nahihirapan pa siya, halos ika baliw ko ang biglang sakit na tumama saking utak ang di maipaliwanag kong nararamdamang, magkasamang kiliti at kuryente na dumadaloy sa sobrang nakakahumaling na sarap sa pakiramdam.

"tang ina mo! Tama na..shit.. masakit na masyado....bakla!"

Halos murahin ko na siya sa pagpipigil ko sa kanyang patuloy na paglaspag saking nasasaid nang pondo sa loob ng aking batuta, ako na mismo ang sumusuko at lubos na nagmamakaawa na huminto na siya, hindi ko na talaga kinakaya pa ang pakiramdam na lubos na sarap na dulot nito na sobra nang sakit at mahapding pakiramdam saking kaloob loobang sikmura at ari na halos pasukahin na niya ito ng dugo, ewan ko at patuloy parin ako sa pagpapakawala ng sarili kong katas na alam kong said na said na talaga niya ng husto sa sobrang hapdi na ng sobra sa uluhang butas ng aking ari, hindi na ako mapakali sa takot at pagaalala ng husto sa aking nararamdaman, nginig na tila nilalamig sa biglang pangingisay ko sa mga higop niya para sa bawat palabas ko ng likido ay tuluyang masususo nang sigurado,

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 17, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

MAPANGHAMONG BUHAY NI MIKE [Rated SPG, R-18 ,Rated X]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon