Part 17 - Bagong Parausan

15.3K 90 21
                                    


Free New Update  Dreame. com - allanxian ID: 4300134860

"okey ka na ba? Sabihin mo lang kung masama pakiramdam mo!"-Mike

Hindi niyang magawang kumibo sa pagaalala ko sa kanya na tila na bingi at nakatitig na parin saking naka umbok na bukol sa aking suot na boxer shorts, nasigawan ko siya tuloy at nagulat mula sa lutang niyang diwa habang naka nganga ang pa ang bibig saking biglang ginawa.

"HOY! Kanina ka pa titig na titig diyan sa alaga ko! Bakit bakla ka ba?"

Mukang nagulat siya na halos matakot saking ginawang pagtatanong, nakakatawa ang kanyang reaksiyon na nagkamali mali sa pagpapaliwanag.

"sorry po kuya, pasensiya na po! Wag po sana sila magalit, patawad po talaga, di na po mauulit!"

"sira di ako galit, bakit bakla ka ba? Masyado naman kasi ang pagkatitig mo sa katawan ko lalo na dito sa bukol ko! Wag ka magalala di ako magagalik."

"sensiya na kuya, Opo, sana po wag po nila ako saktan, sorry po talaga! di na po mauulit, aalis nalang po ako."

"teka wag ka umalis at baka hanapin ka ni Ken! Okey na wag kana magalala diyan, pinapatawad na kita, isa pa wala sakin yun, tinatanong lang naman kita kung okey kana diya eh mukang lutang ka parin kasi!"

"okey na po talaga kuya, sorry po talaga."

"eh kung sinabi mo lang ng maayos ka na baka pinahawak ko pa ito sayo, bakit ngayon ka lang ba naka kita ng lalaking naka hubad?"

"hindi naman po, kaya lang ang pogi at macho po ninyo kasi at ang laki ng ano ninyo, pasensiya na nabigla lang po talaga ako."

Natawa ako sa inamin niya, pinakiramdaman ko ang paligid pati pasilyo pababa ng hagdan sabay dukot ng aking matigas na Uten saka lupamit uli at tinapat sa kanyang harapan.

"sige na! eto na hawakan mo na, para matahimik kana diyan, eto lang wag mo lang sasabihin kay Kenneth ang bagay na ito kung hindi malalagot ka sakin, ayan na wag kana mahiya pa hawakan mo na agad bago pa siya dumating."

Kita ko ang gulat niya saking sinabi at ginawa nag ning-ning ang kayang mata sa sobrang tuwa, masunurin naman siya at agad naman niyang hinawakan ito at sinalat salat gamit ang isang kamay, kita ko ang sobrang saya niya saking pagpapaunlak, sa totoo lang ay di ko na rin alam pa kung ano rin ba ang pumasok sa isip ko at naisipan ko itong gawin, ewan ko ba dala na rin siguro ng paninigas nitong ari ko kanina pa pagkagising at konti na ring libog na nararamdaman saking katawan.

Sobra ang pagkamangha niya at tuluyang nakampate na ng husto kaya ginamitan na niya ito ng isa pang kamay na kumilatis ng biglang sabay na malikot na gumapang ang mga ito sa buong hubad kong katawan para himasin, tila medyo umabuso na siya doon pero pinabayaan ko nalang at kinatuwa ko nalang rin dala siguro ng sobrang pagkamangha rin niya talaga na tila may halong pagnanasa at ibang binabalak bilang batang bakla.

"kuya, ano po cellphone number mo, puwede ka bang ma text kung okey lang sayo?"

"ahhh.... Okey lang naman bakit?"

Bigla niyang kinuha ang kanyang magandang cellphone sa bulsa, inabot niya ito sakin para ako na mismo ang magpindot ng aking numero dito, habang abala ako sa pagpindot ay pasimpleng sinisilip ko ang itsura niya habang humaling na humaling saking mahabang na pagkalalaki, patuloy lang rin naman siya sa paghaplos ng aking katawan at hawak saking tumatayong tangkay sa biglang tigas, di ko naman masisi siya dahil maselan talaga ang alaga ko na mabilis rin talagang tumigas agad, nang patapos na ako ay bigla ko nalang naramdaman ang kanyang basang dila na mabilis na dumaplis na nilawayan sabay subo ng ulo nito ng wala manlang pasabi , sa liit ng kanyang bibig ay nagawang ma i-lollipop niya agad ito na akala mo ay dumidila ng malamig na surbetes at sarap na sarap at halos umikot ang ulo sa likot ng pagkakasubo, basang basa na tuloy ang ulo ng aking alaga sabay paghawak niya pa ng mabute sa matabang katawan nito sabay salsal na talagang subabay pa sa sarap at init ng kanyang ginagawa! Napa nga nga at ungol tuloy ako bigla.

MAPANGHAMONG BUHAY NI MIKE [Rated SPG, R-18 ,Rated X]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon