George POV
Hi!! Mga beshy! Im George Castillo 17 years old and yes, I'm a gay Kaya siguro ako naligaw Ng landas dahil gawa Ng mga tita ko lagi nila akong pinapamodel sa harap nila,tapos Nung Bata pa ako lagi Kong inaagawan Ng Barbie doll Ang kapatid ko, Kaya ayun, nahagul-gol sya sa pag iyak hahahah nakaka-tuwang isipin Ang mga alaalang iyon.Pero sa pagtagal,inamin ko na sa magulang ko Ang tunay Kong nararamdaman at tinanggap nila yon.Hindi ako Yung bakla na nalandi Ng lalake sa labas Ng kalye at sinasabing "pst kuya 150" feeling ko Kasi nakakawala Ng dignidad.
Grade 11 nako kasama ko Sina macy, ryly at sandy Yung tatlo kong makukulit at magaganda Kong kaibigan.nung grade 8 ako, naging kaibigan ko sila and then Nung nakapagtapos kami Ng hish school,napag-isipan naming mag-aral Ng iisang school dito sa maynila.
Naglalakad ako sa hallway papuntang dorm naming apat dahil galing ako sa cafe nag research Ng assignment ko.Pagbukas ko Ng pinto bumungad sa harapan ko si Macy at Sandy na nag fi-fillow fight (mga isip Bata talaga.)samantalang si ryly nag eeml.
"Bakla bat ngayon kalang"tanong ni Sandy habang hinahampas parin sya Ng unan ni Macy.
"Pumuntang cafe nag research Lang"walang gana Kong sagot at pumuntang Kama at nahiga.
"Wala kabang balak na magbihis muna bago matulog?"Saad ni Macy Kaya tumayo ako at pumunta sa cabinet namin para kumuha Ng damit.
Huhubadin ko na Sana Ang damit ko nang Makita ko sila na nakatitig sakin.
"Uhhm guys baka pwede tumalikod kayo baka Makita nyo Ang malaki kong boobs"pagbibiro ko habang natatawa.
"Wag ka ngang ilusyonada bakla Wala ka non kase pader ka PADER"seryosong Saad ni ryly na may diin Ang huli nyang sinabi Kaya inirapan ko nalang ito na itinawa Ng dalawa.
Nang makabihis na ako dumeretso nako sa Kama ko at nahiga
Kinabukasan
Sabay sabay kaming pumunta sa first subject namin, habang naglalakad kami, naririnig ko Ang mga estudyanteng babae na nagbubulungan tungkol sa akin.
"Ang gwapo naman nya Sana maging akin sya"Saad Nung babae
"Wag ka nga dyan, akin Lang sya dahil ako Ang mas maganda sa ating lahat"sabi ng Isa pang babae.
"Wag ka ngang feelingera Jessica Alam Kong magiging akin sya dahil ako Ang pinakasexy sating lahat"Saad Nung babae na kasama ni Jessica I guess.
Tumingin ako kanila Macy at saktong tumingin din sila sakin dahil Alam nilang naiilang ako sa pinagsasabi Ng mga chakang babaeng yon.
Sanay na ako sa ganitong sitwasyon dahil ganitong ganito din Ang nangyayari sakin Nung high school pa ako pero naiilang parin ako dahil nagpapa cute pa sila minsan,pero kahit anong pa cute nila hindi ko sila type dahil may ibang laman Ang puso ko,si roby Ang pinaka gwapo sa buong campus, hindi ako magtataka Kung bakit maraming nagkakagusto sa kanya dahil maliban sa gwapo, mabait pa.
Natauhan ako Ng marinig Kong nagsalita si ryly
"Oy bakla hindi kaba maglalakad kanina kapang nakatulala dyan ah"sigaw ni ryly na nakalayo na pala sila sa paglalakad.
"Oy teka Lang hintayin nyo ko"hingal Kong Sabi habang natakbo.
Nang makarating na kami sa room ay ilang minuto pa ay dumating na din si sir Benedict.
Discuss.... discuss.... Bla...bla....bla....bla....discuss ulit turo dito turo Doon bla bla bla.
Kriiiiiiiiiiingggg tunog Ng bell na nagsesnyales na lunch na.
Kaya nauna na kaming apat lumabas at pumuntang cafeteria dahil Alam nyo na mahirap maagawan Ng love life Este.. pagkain. Nang makarating na kami Ng cafeteria ay bumili na kami Ng pagkain at dumeretso na sa favorite spot namin dito sa cafeteria. Habang nakain kami ay narinig namin Ang mga babaeng nagtitilian Kaya automatic kaming napatingin sa labas at ikinalaki Ng mata ko Ng Makita ko si Roby kasama Ang ugok nyang kaibigan na papunta sa direksyon Kung saan kami nakapwesto.
"Naandito pala Ang mga nerdy kids"natatawang Saad ng ugok na si justin.
"Tumigil ka nga dyan agang aga binibwisit mo kami" Saad ni Sandy
"Abat nalaban kanang Nuno ka"reply ni Justin Kay sandy pero inirapan nya Lang ito at nagpatuloy sa kanyang pagkain.
"Sige Mauna na kami maghahanap Lang kami Ng chicks"Saad ni Jake na nakakalukong ngiti.
"Sige umalis na kayo wag na kayong babalik mga kikyam" sigaw ni ryly at dinig iyon Ng lahat Ng tao Kaya natawanan silang lahat at Kita ko silang tatlo na Ang sama Ng tingin Kay ryly.
Actually mabait naman si Jake mahangin lang.Si ryly sya Yung babaeng Kaya Kang gisingin sa katotohanan and napaka cold nyang babae sa ibang tao, pero dahil close kaming apat hindi sya gaanong cold samin,hype pa nga sya mas Lalo na kapag dinadalaw sya Ng red tide.si Macy ang childish nya lalo na kapag nakakakita ng lego house o kaya stitch.Si sandy ayun laging nyang iniiyakan si Justin tuwing gabi,Kasi Nung grade 7 pa sila, mag ka MU sila Ang sweet sweet pa nga nila sa isat Isa eh but Nung grade 8 hindi na sya pinapansin, hindi naman sa iniyakan nya Yun dahil Lang sa hindi pinansin,kase ikaw ba naman Ang pakiligin Ng pakiligin sa loob Ng isang taon but one day hindi na sya magpaparamdam tapos malalaman mo nalang na may pumalit na sayo tapos mas better kapa sa pinalit WTF!!! Kung ako Lang si sandy nakuuu talaga.pero bakit din sila dito nag aaral?? Hmm?
At natauhan ako Ng marinig ko si Macy na nagsalita.
"Uy hindi mo ba kakainin Ang pagkain mo Ang lalim Ng iniisip mo ah" Saad ni Macy Kaya napailing ako at inubos na Ang pagkain ko.
Fast forward
Nakahiga ako sa Kama at NASA taas ko si ryly
Waittt Lang Iba Ang iniisip nyo
Double deck Kasi Yung Kama dalawa Yun, ako Yung sa baba while si ryly ay nasa taas while in the other one si Macy Ang NASA baba at si sandy sa taas.
Habang nag iisip ako may salita na lumabas sa bibig ko.
"Ang gwapo ni Roby"Saad ko
"Aruy nagdadalaga na Ang kasama namin"kinikilig na Saad ni Macy.
"Paano Kaya Kung maging kami?"tanong ko sa kanila.
"Wag ka Ng mag feeling bakla dahil hindi magiging kayo" seryosong Sabi ni ryly at natawa nalang Ang dalawa.
"Pshh" Yan na lamang Ang nasabi ko.
"Good night guys" Saad ni sandy.
"Good night den" reply naming tatlo.
And natulog na Ang dalawa while si ryly ay gising pa at nagbabasa Ng wattpad. Oo nag wawattpad kaming apat pero si ryly Lang Ang pinaka addict kasi halos isang oras nalang sya nakakatulog araw araw tapos sasabihin nya na inaantok pa sya naku naku maduduk dukan ko na tong babaeng to eh.
Natauhan ako sa pagkatulala nang marinig ko si sandy na nahagok Kaya bumangon ako at pinagmasdan sya natuwa ako nang Makita Kong tulo laway sya matulog tapos nakanga nga pa Kaya pinicturan ko sya, Ang dami nya kasing epic pic ko Kaya ganti ganti Lang pag may time, mas Lalo na si ryly siya Ang pinaka madaming epic pic naming apat hindi ko sya magantihan dahil alam nyo na Wattpad. And then nahiga na ako at nag time check naku 10:30 na pala Kaya pumikit na ako at nakatulog.
A/n
Hi guys sorry Kung magulo pero aayusin ko din please vote my story ty.
BINABASA MO ANG
Ten Years From Now (Bxb)
RandomAng Sabi Ng iba..... Kahit gaano katagal man kayo magkalayo Mahal at mamahalin mo parin sya hanggang sa muli nyong pagkikita...... Ngunit paano Kung bago kayo magkalayo Ng matagal ay hindi ka nya maalala?paano Kung sa tinagal tagal mong naghintay ay...