George's Pov
Hindi ko parin Alam Kung Sino Yung unknown number na yun...Araw araw laging may chocolate at flower sa aking table pero hindi ko parin sya kilala at Wala akong trace Kung kanino ba galing Yun.
Ginawa ko lahat lahat para mahuli Yung secret admirer I woke up early every day..kahit madilim pa kinakaya ko mahuli ko Lang Yun..
Sa totoo Lang takot ako sa dilim huhuhu
Habang naglalakad ako papuntang building namin ay nakita ko si manong guard sa may guard house.
Alam Kaya ni manong Kung Sino Ang napasok dito Ng ganitong kaaga at tatanong ko din Kung may nahiram Ng Susi sa section namin..imposible namang makapasok ka dun Ng walang susi dahil nakalock Yun...
Kaya nilapitan ko Yung guard house Kung saan nakatayo Don si manong guard.nakatalikod sya sa akin Kaya hindi nya ako napansin,nagbuntong hininga muna ako bago ako tuluyang makalapit sa kanya.
"A-h-hhh manong guard good morning po"nahihiyang tanong ko sa kanya.napatalon sya sa gulat dahil bigla bigla akong nasulpot Mula sa likod nya
"Ano ka banamang bata ka at bigla bigla Kang nasulpot."Ani nung manong guard na nakahawak sa dibdib nakatalikod parin sya sa akin. unti unti syang humarap sakin,nang makaharap na sya sa akin nanlaki ang mata nya na para bang nagulat ulit.at ako naman Ang nagulat Ng yumuko sya sa harap ko at nag sosorry.
"Ay sorry po sir akala ko po Kung Sino po Yung nang gulat sakin sorry po sir hindi ko po kayo nakilala"Ani manong guard
Natawa naman ako sa kanya
"Ay okay Lang po yun ako nga po dapat Ang magsosorry gawa po na gulat ko po kayo tsaka wag nyo na po ako tawaging sir George nalang po"Ani ko Kay manong guard na nakangiti at gumanti din sya Ng ngiti.
"Ay okay po si-- Este George po pala"Ani manong guard na bahagyang kumamot say kanyang ulo.
"Bakit po pala kayo nandito may kailangan po ba kayo?"Ani nya ulit
Shockkkss nakalimutan ko Kaya pala ako nandito
"Ay oo nga po pala Kaya po pala ako nandito dahil po may itatanong po ako"
"Ano Yun?"
"Itatanong ko po Sana Kung may napasok po na estudyante dito na ganitong kaaga at tsaka po Kung may nahiram po sa inyong Susi sa room namin"Ani ko
"Hmmm Wala naman akong napapansin na estudyante napasok Ng ganitong kaaga maliban sayo hahaha"natatawang Ani guard "Yung sa Susi Ng room nyo?Wala namang nahiram bakit mo natanong?"pagpalatuloy nya
"A-h-hhh ganong po ba??Wala po sige po salamat po"ani ko at nagpaalam na sa kanya at dumeretso na sa room namin.
Hmmm? Walang estudyante na napasok Ng ganitong kaaga maliban sakin??walang nahiram Kay guard Ng Susi namin??imposible namang makapasok sya Ng room dahil nakalock yun.at paano nya nalalagay Yun Kung hindi ganitong kaaga?Kung ilalagay naman nya Yun Ng mga 5:00 baka may kaklase na ako nun pero bakit Sabi Ng pinakamaaga naming kaklaseng pumasok ay Wala naman daw syang napansin??kagaling naman nung secret admirer na Yun...
Habang naglalakad ako papuntang room,natigilan ako dahil may nakita akong tao sa room namin naka hood syang dark blue kaya hindi ko sya maaninag Kung Sino sya.at
binubuksan nya Ang room namin.. may dala dala syang flower at chocolate.nagtago muna ako sa may pader at hinayaang pumasok sya sa room namin.nang makapasok na sya nagpatuloy na akong naglakad pero dahan dahan Lang para hindi nya marinig Ang mga yabag ko.Lub*dub*lub*dub*lub*dub
Bumibilis Ang tibok Ng puso ko habang papalapit sa room namin iba Ang pakiramdam ko sa taong yon.parang kilala ko sya o baka parang nakita ko na sya dahil iba Ang pakiramdam ko sa kanya para bang weird.
BINABASA MO ANG
Ten Years From Now (Bxb)
AléatoireAng Sabi Ng iba..... Kahit gaano katagal man kayo magkalayo Mahal at mamahalin mo parin sya hanggang sa muli nyong pagkikita...... Ngunit paano Kung bago kayo magkalayo Ng matagal ay hindi ka nya maalala?paano Kung sa tinagal tagal mong naghintay ay...