Chapter 5

115 2 0
                                    

George POV

Nagising ako SA tunog ng alarm ko. Pagmulat ng Mata ko tulog pa sila kaya ako Na Ang naunang maligo para makapag luto Na ng breakfast namin.

Pagkalabas ko ng banyo ay nakita ko sila Na kababangon lang.

"Good morning"masayang bati ko.

"Good morning den"bati ni sandy habang kinukusot Ang kanyang dalawang Mata.

"Sheeet may pasok nanaman"matamlay Na ani ryly habang nag uunat ng katawan

"Natural lunes ngayon eh siraulo Kaba?"ani Macy

"Ay sya sya Tama Na muna ang kwentuhan ligo muna"ani ko

"Okay fine ako muna ayokong ma late"ani sandy

"Sus Baka gusto mo lang makita si Justin"ani ryly

"Yay marupok"natatawang ani ko.

"Tsee"Asik ni sandy

At pumasok Na sya ng tuluyan SA banyo at naligo hahahahaha
Natatawa ako SA mga Asta nila Yung Isa nagrereklamo dahil may pasok agad tapos Yung isa ayaw ma late tapos Yung Isa nangbabara pa hhahahah Ang kyut nila tuwing Umaga Sana patu patuloy Na ito.

Habang Ang dalawa ay naghihintay Kay sandy dumeretso ako SA kusina pagkabihis at nagluto. Niyaya ko din Ang dalawa SA kusina para naman hindi ma inip SA kakahintay.

Nabalot kami ng katahimikan dahil wala pa akong maisip Na pambungad SA dalawa.binasag ni Macy Ang katahimikan

"Uhmmm George"ani Macy

"Bakit??"ani ko

"Ahhhhhh hehehe wala nakalimutan ko"ani nya Na kinakamot pa Ang sintido

Tinaasan ko lang sya ng kilay at nagpatuloy SA pagluluto.

.....🌸.....🌸.....🌸

Tapos na Ang niluluto ko at hinihintay nalang Silang matapos SA pagbibihis para sabay sabay Na kaming kumain.Nag time check muna ako para malaman ko Ang oras at ikinalaki ng Mata ko ng makita Kong 6:30 a.m. Na ilang minuto nalang ay malalate Na kami SA first subject namin.

Ang tagal naman nila.... magbibihis nalang Ang tagal pa juskuuuuu

After a couple of minutes

Habang pinaglalaruan ko Ang kutsara ay SA wakas ay lumabas Na Ang tatlong kumag.tumaas Ang Isa Kong kilay dahil nag slow motion pa sila SA paglalakad.

Pshhh ano ba naman Yan malalate Na nga may pa slow effect pa Ang mga puts.

Nang makarating Na sila SA Mesa ay ganon pa din Ang Asta nila slow motion pa din.

"Alam nyo ba kung anong Ora's Na?"mahinhing tanong ko

Pagtingin nila SA relo nila ay sabay sabay Silang napasigaw

"OH MY GOSH 6:45 a.m. Na!!"sigaw nilang tatlo.

"Oh Ayun pala eh bakit pa kayo pa slow effect dyan eh pal---"hindi ko Na natapos Ang sasabihin ko ng bigla Silang kumain at tumakbo palabas.

Hasssyt

Napailing nalang ako SA ginawa nila at nagsimulang kumain at umalis.

Paglabas ko SA dorm nakita ko sila Na nakasandal Silang tatlo SA pader at nakacross arm sila.nang makita nila ako sabay sabay Silang lumapit sakin at...

"Ano banaman Yan malalate Na Tayo Ang bagal bagal mong kumain ano ka ba dalaga?"tanong ni ryly

😑😑

Ten Years From Now (Bxb)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon