George's POV
"Ok class We have a new student and He will be your new classmate"ani ni ma'am daisy Na nakangisi. Sabay turo Kay Kenneth Na nakangiti.
What?seriously?magiging kaklase namin sya!?
"Please introduce your self please"ani ni ma'am Kay Kenneth at tumango lang ito bago ngumiti.pumunta sya SA unahan at nagpakilala.
"Good morning everyone,Im Kenneth Andrious Mendoza or you can call me Ken or Kenneth"ani nya tapos sumilay Ang Isang ngiti.
Rinig ko Ang mga munting iritan Ng mga kaklase Kong Babae Na parang kinikilig.
Ay ganon guys?may gusto kayo Kay Kenneth?kung Alam nyo lang Na ano-- whahahaha
Kung Alam lang nila Na may gusto si Kenneth Kay Macy Edi Sana hindi sila magkakaganyan.
Pagkatapos non pinaupo Na ni ma'am si Kenneth SA kanyang upuan which is NASA gitna namin sya ni Macy.halos lumaki Ang ngiti ni Kenneth nang makatabi nya si Macy Na seryoso lang Ang tingin SA unahan.
Ayan nanaman sila yieeeerr.
Nung junior high palang Kasi kami,para Silang aso't pusa.lagi nalang Silang nag aaway tunkol SA cartoon stuff Pero nagkakabati sila SA huli.
Hindi napansin ni ma'am Ang presensiya ko,mag uumpisa nang mag discuss si ma'am nang maglinis ako ng lalamunan ko Na ikinatingin nya Pati ng lahat.
"Your late Mr Castillo."ani ni ma'am Na nadidismaya.
"I know ma'am"walang gana Kong Sambit.
Tumaas Ang kilay nito"Give me a valid reason to let you in inside my class"ani nito.
I cleared my throat on the 2nd time"b-because of...."nagiisip pa ako ng dahilan."because of I have a Urgent meeting"shett!anong katangahang dahilan to?
Tinaasan lang ako ng kilay ni ma'am bago sumenyas Na pumasok ako at humarap Na ulit SA malawak Na white board para sulatin Ang lesson namin gamit Ang marker.
What?that's it?eh hindi nga ako presidente ng class room Nato para mag Karoon ng meeting?
Ngumiti ako at mahinang tumawa bago pumunta SA upuan ko.rinig ko Ang mahinang tawa nilang lima nang tuluyang umupo nako SA desk.
"Nice anwer huh?"natatawang ani ni Kenneth.
Tss
"Ang witty mo baks!"ani ni Macy
Napatingin naman si Kenneth SA kanya kaya saglit lang syang tumingin sakin bago lumingon SA unahan.
Ano bang problema ng mga ito?tss Ang funny nila haha
"Psst kenneth"bulong ko then,tumingin sya.
"Yes?"bulong din nya tapos ngumiti.
Masayahin talaga tong lalaking to.
"Later"ani ko bago lumingon SA unahan.ayon SA peripheral vision ko ay nakakunot Ang noo nya bago iiling-iling Na humarap SA unahan.
KRIIINGGGGGGGGGGG lunch Na hayss.
Nagmamadali Ang mga estudyante Na magsilabasan SA room namin habang kaming lima ay nandito parin dahil SA pagkagulat Kay Kenneth.
"Bat ka lumipat?"walang ganang ani ryly
"Kase miss ko Na kayo😁"ani nya Na nakangiti.
"We? Kami nga ba?"panukso ni sandy at tumingin Kay macy Na namumula.
Namumula din si Kenneth"bat ka namumula Kenny?"panukso ko kaya mas lalong pumula ito.
"Uyy hindi ah"pagtanggi nya."namimis ko lang talaga kayo"dugtong nya.
BINABASA MO ANG
Ten Years From Now (Bxb)
RandomAng Sabi Ng iba..... Kahit gaano katagal man kayo magkalayo Mahal at mamahalin mo parin sya hanggang sa muli nyong pagkikita...... Ngunit paano Kung bago kayo magkalayo Ng matagal ay hindi ka nya maalala?paano Kung sa tinagal tagal mong naghintay ay...