George POV
natapos na kaming kumain Ng dinner sa aming bahay nagpaalam na kami nila ryly na pupunta na sa aming dorm at si Roby naman ay dapat I susundo nya pa ako sa dorm pero Ang Sabi ko si tita nalang Ang ihatid nya sa bahay nila,nung una ayaw nyang pumayag at sa huli pumayag na sya dahil ako Ang masusunod.
Pagdating namin SA dorm ay deretso kaming nag pa talbog talbog SA sari-sarili naming kama.wala Na kaming bihisan ng damit namin dahil napagod kami SA kwentuhan at tawanan SA bahay.
Pipikit nako nang mag ring Ang phone ko.
From:unknown number
Hey pumayag si mommy at daddy mo so ibig sabihin ba non?
Ha?? Sino ba-- ay oo nga pala si Roby nga pala to Ang Dali Kong makalimot.
Para hindi ko malimutan ulit pinaltan ko muna ito ng roby❤️ bago ako nag reply
To Roby❤️:
Hell noPag ka send ko ng message agad naman itong nag reply.
From Roby❤️:
Ahhh eh you promise me Ang daya mo naman😔😔To Roby❤️:
Syempre hindi pa ako ready pwede bang mangligaw muna and Ang Sabi mo kung pwedeng mangligaw hindi pwedeng maging jowa remember?From Roby❤️:
It's unfair but sige bukas Na bukas,sisimulan ko Na. get ready bye tulog nako ikaw den ayokong mapuyat Ang prinsesa este prinsipe ko😘good night sweet dreams.Kahit nakakaluko Yung sinabi nyang prinsesa ay kinilig parin ako.ano kaya Yung paghahandaan ko?Baka may surprise Siya sakin..
Yieeee nakaka excite.
Pagkatapos ng konbersasyon namin ay natulog nako ng mahimbing.
Kinabukasan
Hello Philippines and hello world! Masaya Ang gising ko ngayon dahil lunes na.Ang iba naiinis kapag lunes Na dahil madami daw home work,seat work,activities,at kung ano ano pa.pero para sakin masaya yon dahil bakit pa Tayo nag Aral kung ayaw naman natin mag assignment diba? Kaya nga may ganoon para mas Matuto Tayo SA tinuturo nila hindi Yung naasa lang SA baon kaya napasok.at Isa pa kung bakit gusto kong pumasok ngayon dahil don SA sinabi ni Roby kagabi.ano kaya Yun Na curious tuloy ako.
Tiningnan ko Ang mga ulupong at mukhang bagsak padin hanggang ngayon,dahil don may naisip akong plano.
Pumunta ako SA kusina at Kumuha ako ng dalawang taklob ng kaldero at bumalik Na ulit SA kwarto.
Nagbilang ako ng pabulong bago gawin Ang plano ko.
Isa...
Dalawa....
Tatlo............
GOOOOOD MORRNINGGGG EVERY ONEEE GISING NA AT BUMANGON NAAAAAA!!sigaw ko habang pinag uumpog ko Ang dalawang taklob ng kaldero kaya mas dumagdag pa ang ingay.
SA sobrang Gulat nila, nauntog si ryly at sandy SA kisame ng dorm namin dahil NASA taas sila ng double deck at abot Na abot mo Ang kisame kaya may tendency Na mauntog ka talaga while si Macy nalang ay napasigaw ng "AY BUTETE" SA sobrang pagkagulat.
Halos humiga Na ako sa sahig SA kakatawa dahil SA kanilang tatlo.
"Ughhh DAMN YOU BAKS!"sigaw nilang tatlo diko akalaing magsasabay sila whahahahahaha.
Bago pa ako sugudin ng tatlo at tumakbo nako papasok SA banyo.
"Naku BAKS kapag lumabas ka dyan patay ka samin"rinig ko Ang boses ni ryly SA tapat ng pinto.
BINABASA MO ANG
Ten Years From Now (Bxb)
AléatoireAng Sabi Ng iba..... Kahit gaano katagal man kayo magkalayo Mahal at mamahalin mo parin sya hanggang sa muli nyong pagkikita...... Ngunit paano Kung bago kayo magkalayo Ng matagal ay hindi ka nya maalala?paano Kung sa tinagal tagal mong naghintay ay...