Chapter 13

98 1 0
                                    

Paalala: Ang story na ito ay kathang isip lamang Ng author.may pagkahawig ito sa aking buhay pero Ang lahat Ng ito ay kathang isip Lang talaga😁Kung ano man Ang Makita nyong may pagkahawig sa ibang kwento ay hindi sinasadya at nagkataon lamang Thank you.

Happy reading guys!😁

George POV
Isang minuto na Ang lumilipas sa aking nilalaro nang mapagtanto ko na sampu palang Ang score ko

Fuck!

"Parang ako ata Ang mamimili Ng pupuntahan ah"Ani nya na mahinang tumawa.

Kinabahan ako sa mga sinasabi nya fuckk!

Ano ba Ang plano mo?saan ba tayo pupunta?kinakabahan ako.

30 seconds nalang Ang natitira ay. 15 palang Ang na shoshoot ko.

"Hmmm? May maganda akong naisip na pupuntahan love ill promise you'll li--"

"Shut up"pagputol ko sa sinasabi nya.kinakabahan ako lalo kapag nagsasalita sya.

He's tone is like in a possesive tone.parang boses palang ay may parang may balak syang....digmaan.

Habang pabawas Ng pabawas Ang 30 seconds ay mas lalong bumibilis Ang puso ko.

Huminto saglit Ang tibok Ng puso ko nang mapagtanto Kong tapos na.

"Hmmm?30 points? Not bad"Ani nya.kinilabutan ako sa ngisi nya"my turn"dugtong nya

Napalunok ako Ng ibigay ko sa kanya Ang token at inihulog nya don at nag start Ang oras.

Kumindat muna sya bago nagshoot Ng isang bola..at nagshoot nga ito!

Napalaglag panga nalang ako nang sunod sunod Ang pagshoot nya sa ring at nalagpasan Ang score ko!

Tumigil sya sa pagshoot nya ng bola at humarap sakin na nakangisi.

"B-bakit ka t-tumigil?"nauutal Kong Sabi.

Ngumisi sya sakin bago magsalita.

"Pano bayan? I win"Ani nya.

"I know congrats"Ani ko sabay ngiti.

Ang tanga naman Ng sagot ko.

Tinago ko na Ang mga tokens ko na natira pa sa bulsa ko ikinakunot naman nya yon Ng noo.

"Bakit mo tinago?maglalaro pa tayo ah?"Sambit nya.

"Babalik pa naman Tayo dito ah?"tanong ko Na nakangisi kumunot Ang noo nya

"What do you mean?"tanong nya pabalik.

Haysst

"Wag Na Tayo dito SA arcade SA ibang lugar Na Tayo kung saan gusto mo.may second date panaman Tayo para bumalik dito diba?"ani ko

Ngumiti sya sakin bago magsalita "May second date pa Tayo?"manghang tanong nya.tumango ako bago pilit Na ngumiti.gumanti din sya ng malawak Na ngiti bago kami lumabas ng arcade.

Sana nga May second date pa Pero I'm sure meron,dahil habang nandyan ka ay may date pa Tayo gagawin.

SA totoo lang,hindi Na Yun magiging second date dahil maraming beses Na kaming nag date Pero ito Yung mas memorable Na date Na ginawa namin. ito Yung date Na iba Ang naramdaman ko habang kasama ko sya.ito Yung first date Na matagal kaming nagkasama.gagawin namin ulit to bilang second date.

Nasa labas Na kami ng arcade at naglalakad palabas ng mall nang maramdaman ko Ang pagkirot ng pantog ko.

Manganganak Na ako!!

Ten Years From Now (Bxb)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon