Macy's Pov
Hiiii uhhmmm hihihihi hiiii I'm Macy Valliere Baltazar you can call me Macy or Mac hahahahaSooooo San na ba tayo???
Ahhhhhhhhhhhhhhhhhh oo mag kwekwento ako nung Bata ako then guest what???
May nabasa ako tungkol Kay George whaaaaa😱😱😱😱
Sooooo Eto na ngaaa.......
My mother is an business manager and my father is an engineer.we have 3 or many company in the Philippines and in the other country.kami Ang nagmamay Ari sa sikat na mall dito sa Philippines.
I'm the only child in my family.so syempre... Naiingit ako sa mga classmate ko nung elem. Dahil kasama nila Ang daddy at mommy nila samantalang ako,NASA ibang bansa sila pareho gawa Ng kanilang business sa ibang bansa.lagi kong kasama Ang aking Yaya, si Yaya nena, sya Ang nag alaga sakin simula Bata pa ako,sya Ang tinuri Kong nanay nang Wala Ang mga magulang ko.
Kapag nakakakita ako Ng mga magkakapatid nalulungkot ako dahil nagiisa Lang akong anak at gusto ko Ng kapatid Yung makakalaro ko sa bahay Yung makakaramay ko tuwing akoy nalulungkot at higit sa lahat para makasama ko habang buhay....
Minsan sinasabi ko sa sarili ko na kahit gaano kayaman kami feeling ko Ang lungkot lungkot ko dahil Wala akong kapatid at higit sa lahat.... Kahit may magulang ako Wala naman sila sa feeling ko......
And my thought changed when I'm go to high school.doon ko simulang nakilala si sandy at ryly.sila Ang unang nakilala ko sa school.sila Ang nagparamdam sakin na hindi ako nagiisa at sila din Ang nagsabi sakin na nandito Lang sila sa tabi ko at hindi ako iiwan
Nakakatouch naman Yun.....
At masaya Ang buong taong magkasama kaming tatlo...
At mas lumago pa Ang samahan namin nang dumating sa buhay namin si george.
Si George Ang funniest guy sa buong campus.. nung una inakala ko na lalake sya dahil Mula sa itsura nya at tayo nya hindi mo aakalaing bakla pero nung nagsalita sya tsaka naming nalamang tatlo na CONFIRM Kaya kinaibigan namin sya.. sya Ang guy na kapag malungkot ka, papasayahin ka nya and sya Ang pinakaconcern sa aming apat.. at Ang lakas nyang magsalita at tumawa.kaya minsan kapag maglilista ng maingay sa room sya Ang number one hahahahaha...
At naging open si George sa amin... Sinabi nya samin na may gusto sya si roby... grade 8 palang gusto nya na Yung lalakeng Yun syempre support namin sya dahil Yung mga tropa ni Roby ay Ang ex ni sandy.... Hindi naman sa ex...Yung parang Ang sweet sweet nyo sa unang taon but next year cold na sya sayo Kaya ayun sobrang iniyakan ni sandy Yun at sya si Justin Kyle Aldrius Hernandez.sya Ang most badboy student sa campus nung Junior high kami but ngayong senior na kami,badboy padin sya but not so famous dito sa bago naming school.. nagulat nga kaming apat dahil sinundan nila kami dito sa bagong school namin...
Okkkkkkk balik tayo Kay georgeeeeeeee
The past few days,napansin Kong nagbago si George.
When the time na NASA plaza kami,nakita ko si George na NASA swing na busy sa kanyang phone..
Sino Kaya Ang kausap nya at masyadong tutok na tutok sa cp nya...
Kaya naisipan Kong umuwi kunwari para titignan ko Kung papansinin nya kami
Pero bigo ako....
Nang sinabi Kong umuwi na dahil hapon na, hindi nya kami kinibo at tutok na tutok parin sya sa cp nya.kaya naisipan ko nang umuwi na talaga dahil pagod na ako kakatakbo sa play ground..
And anyways....
Mahilig pala ako sa mga laruan at stuff toyss Lalo na Yung stitch I love stitch Sabi nila ryly immature daw ako pero talaga namang childish ako totoo yon.
BINABASA MO ANG
Ten Years From Now (Bxb)
RandomAng Sabi Ng iba..... Kahit gaano katagal man kayo magkalayo Mahal at mamahalin mo parin sya hanggang sa muli nyong pagkikita...... Ngunit paano Kung bago kayo magkalayo Ng matagal ay hindi ka nya maalala?paano Kung sa tinagal tagal mong naghintay ay...