George POV
Naglalakad kami SA hallway dahil pupunta kami SA room namin."Uy baks bakit parang tingin ka ng tingin kung saan-saan ah may problema ba?"tanong ni ryly.
Oo nga pala hindi ko sinabi SA kanila Yung nangyari SA mall kahapon gawa ng Pag UWI ko ay mga tulog Na sila gawa 12:30 Na kami nakauwi gawa ng pagkalayo pala ng pinuntahan namin.Kaya ako nagkakaganito ay nagaalala ako Na Baka may taong nakakita sakin SA pangyayaring yon dito SA school may ghad nakakahiya kaya..
Natatanaw ko Na Ang room namin nang makita ko Ang tatlong babaeng nagbubulungan at nakatingin SA direksyon ko.
"Oh my gosh,diba sya Yung guy Na viral ngayon SA Facebook?"
"Whahaha oo nga nakakahiya gawa ng nawiwi sya SA pants nya whahahaha"
"Nakakahiya nga yon if I were him,hindi Na ako papasok whahahaha"ayan lang Ang mga salitang pumasok SA isip ko
Huh!Sana nga ikaw nalang Ang nasa posisyon ko!tignan lang natin kung hindi lang pagpasok SA school Ang gawin mo SA sobrang kahihiyan!!
Dahil ayoko nang marinig Ang mga chikabells nila ay tumakbo nako papuntang room hindi ko na pinansin Ang tatlo basta tumakbo ako makalayo lang SA mga mapanghusgang tao.
Pagdating ko SA upuan ko ay tsaka ding dumating Ang tatlo at lumapit sakin Na nakakunot Ang ulo.umub-ob nalang ako saking desk.
"Uy. Baks ayos kalang ba?"ani ni sandy
Hindi ako umimik
"Uyy ano ba Ang nangyayari sayo"ani ni Macy Na inalog alog pako.
"Later guys"ani ko
"Lagi kanalang later ngayon Na la--"hindi Na napagpatuloy Ang sasabihin ni ryly ng dumating si
Sir benedict.kaya Napilitan syang umupo Na SA kanyang puwesto ganon din Ang dalawa."Later ha?"pabulong nyang Sambit kaya tumango nalang ako.
------------🌺-------------
Sandy's POV
Hayss Ewan ko lang kay bakla kung bakit iba Ang kinikilos nya..parang may tinataguan sya.
May problema ba ito o may kasalanan?
Hayss ewan.habang naglelecture si sir bulldog 'mukha Kasi syang bulldog,malaki Ang mata hahaha' may naalala ako SA nangyari samin ni fucking Justin Na yon kahapon.
Flashback
Ok naglalakad ako SA hallway ng school dahil ito lang Ang Daan palabas dahil pinagbili ako ng grocery.
Pshh tamad talaga Ang dalawang Yun.
Habang naglalakad ako ay nakaramdam ako Na parang may Nagmamasid.tumingin ako SA likod Pero wala.naglakad Na ulit ako Pero binilisan ko ito Pero wala parin ganon padin Ang pakiramdam ko,kaya,Ang kaninang lakad ay naging takbo Na.habang natakbo ako ay may naramdaman akong humawak SA braso ko ay hinila SA madilim Na sulok nitong University.tinakpan nya Ang bibig ko gamit Ang kamay nya at pinulupot nya Ang kanyang malapad Na braso saking leeg.
Shet! Sino ba ito!
Nagpupumiglas ako SA kanya Pero diko kinaya dahil malakas sya.habang nagpupumiglas ako ay naamoy ko Ang pabango Na pamilyar sakin dati naginit Ang ulo ko nang maalam kung sino ito. Pwersahan Kong tinapakan Ang kanyang paa gamit Ang aking paa Na naging dahilan para Bitawan nya ako.nang makaharap ako SA kanya ay Tama Ang hula ko.
Damn you jerk ani ko SA isip ko
"Can we talk?"ani nya
SA tuwing naririnig ko Ang boses nya ay nasasaktan ako.
"Naguusap Na nga Tayo eh anong magagawa ko?"pagsusungit ko"ano ba Ang paguusapan natin?"dugtong ko
"Please come back"ani nya.
"Come back?"ani ko Na nakangiwi"SA tingin mo ba babalikan kita dahil SA babaeng yon?"ani ko Na may galit SA Tono ko
Unti unti ko nanamang nakikita Ang alala Na makita ko si Justin Ang Yung babaeng kasama nya Na naghalikan SA harapan ko.naramdaman Kong naginit Ang gilid ng mga mata ko.luluha ATA ako
Fuck wag naman SA harapan nya.
"It was an accident sandy,hindi ako Ang nauna--"
"So kahit Na,nakipaghalikan kaparin diba? SA mismong harapan ko pa!! Hindi mo Alam kung gaano kasakit Na makita Ang mahal mo Na may kahalikan Na iba at take note kaibigan mo pa!! Pare-pareho lang kayong mga lalaki"pumipiyok nako dahil umiiyak Na pala ako"manloloko"dugtong ko.
Aalis na Sana ako SA lugar Na yon nang hawakan nya muli SA braso at humarap SA kanyang naiyak.
What?badboy naiyak?I thought bad boys never cry but it's not.nagbago Ang paniniwala ko nang makita syang naiyak.
"Please forgive me"nagmamakaawa sya.
Ngumisi ako bago pwersahang pinabitawan Ang braso ko
"Wag mo sabihin sakin Yan"ani ko at hinawakan Ang kanyang mukha at pinunasan Ang luha nya gamit ng palad ko."Kay Angel mo Yan sabihin"ani ko sabay takbo palayo
Habang tumatakbo ako ay pinunasan ko muna Ang mata ko bago sya nilingon ulit Na nakaluhod habang nakatingin SA sahig.kahit papaano nakaramdam ako ng sakit at awa SA kanya.
Sorry dahil hindi ko kayang balikan ka dahil masyado akong nasaktan Pero Alam Kong may mahahanap Kang Babae Na mas higit pa sakin.Paalam
End of flashback
George POV
nasa cafeteria kami dahil recess Na dahil sinabi Kong later,sinabi ko SA kanila Ang nangyari sakin,Halos mamatay Na sila SA kakatawa dahil SA nangyari.hindi Na ako nagalit dahil inaasahan ko Na talagang tumawa sila.
"Whahhaha ano bayan bakla ngayon ka nangalang nakapunta ng mall,napaihi kapa hahahaha"ani ni ryly
"Uy langya ka ilang beses nakong nakapunta ng mall anong Isang beses"ani ko Na mahinang tumawa.
"Whahaha Ang Tanda mo Na napapaihi kapadin hahahaha"ani ni Macy.
Nakakainsulto Na Ang mga to ah Pero ok lang natatawa naman din ako ng konti dahil napapasaya ko sila SA ginagawa ko.
Napansin ko si sandy Na tahimik lang at hindi tumatawa SA ginawa ko.
"Sandy ok ka lang"tanong ko
"Oo nga napapansin Kong hindi ka umiimik"ani Macy
"Yeah yes yow"biro ni ryly kaya binatukan namin sya.
"Ouchh masakit"halos mapakamot si ryly SA Batok.
"Gawa ni Justin"natahimik kami SA sinabi ni sandy
"Si justiinn!! Anon--"hindi ko Na natapos Ang sasabihin ko ng tumunog Na Ang bell which is tapos Na Ang recess
"Fuckk we need to go"ani ni ryly at tumakbo Na ganon din si Macy at sandy.
"Wait sandy di mopa tapos Ang kwe--"
"Later" ani nya sabay takbo palayo.
Tumatakbo ako dahil ilang minuto nalang ay late Na ak--kami SA subject namin nang may mabanga nanaman ako at nahulog Ang gamit nya SA sahig.
Pinulot ko ito lahat at inabot SA kanya.
"I'm so sorry"ani ko nang hind natingin SA kanya.
"Ikaw yung SA mall right"ani nya kaya tumingin ako SA kanya
Fuckk sya Yung
"I have to go bye"ani ko sabay takbo kumunot nalang Ang noo nya.
"Bye see you"ani nya Pero hindi ko sya nilingon
Hindi ako nagkakamali,sya Yung babaeng nakabunggo ko SA mall at sya Ang dahilan kung bakit ako naihi dahil dinaldal nya pa ako.
Dito pala din sya nag aaral?naku nakakahiya nakita nya ako SA mall.
Pagdating ko SA room ay nakita ko si ma'am Na ngiting ngiti at may ipinapakilala SA harap.sina Macy,ryly,at sandy at nagulat kung sino ito. tiningnan ko Ang mukha nito at nalaglag ang panga ko kung sino ito.
Kenneth??!
BINABASA MO ANG
Ten Years From Now (Bxb)
RandomAng Sabi Ng iba..... Kahit gaano katagal man kayo magkalayo Mahal at mamahalin mo parin sya hanggang sa muli nyong pagkikita...... Ngunit paano Kung bago kayo magkalayo Ng matagal ay hindi ka nya maalala?paano Kung sa tinagal tagal mong naghintay ay...