George POV
nagising ako ng maamoy ko Ang mabango Na galing SA kusina.pagbangon ko ay nakita ko din sina ryly at Macy Na bumangon din at halata SA kanila Na hinahanap din kung saan galing Yung Amoy Na yun.pagpunta naming tatlo say kusina ay nakita namin si sandy na naghahanda Ng pagkain sa mesa.
Fast forward
Nandito kaming apat sa mall dahil nagyaya si sandy kanina na magbobonding kami.naka polo shirt na dark blue and then pantalon at rubber shoes Lang Ang suot ko si ryly at si Macy naman ay naka dress pero pink Ang Kay macy at yellow Kay ryly si sandy naka black t shirt ripped jeans at naka sneakers. Papuntang kami ngayon sa may bilihan Ng mga damit dahil bibili daw silang tatlo eh ako naman sumusunod lang.pagkatapos nilang bumili Ng damit ay pumunta naman kaming books store bumili kaming apat Ng paborito naming binabasa sa Wattpad Yung mga story ni cecelib ughh hhaha joke. Pagkatapos naming bumili Ng mga books ay dumeretso na kami sa Jollibee para kumain.
nakaupo ako sa dulo Yung katabi Ng glass window.
Glass window ako,ryly
Glass window macy,SandraMahilig kami ni Macy sa tabi Ng glass window Kasi masarap tumingin sa labas habang kumakain.
Habang kumakain kami napatingin ako sa labas at ikilanaki Ng mata ko Ng Makita ko si Roby at saktong nakatingin din sakin.natulala ako sa kanya Ng ilang Segundo pero nawala yon nang hampasin ako ni ryly at SA kanya ako nabaling.
"Ayieee kaya Pala nakatulala SA labas dahil Kay Roby hahahaha"pang asar ani ryly.
"Uy hindi ahhh napatingin lang ako SA kanya"ani ko
"Kow denial queen amp"ani Macy
"Yieeee hindi ka nya mahal"pang asar ani sandy
"Eh ano naman kung hindi ako mahal bakit sino ba sya SA buhay ko!?!"Asik ani ko
"Tsss"sabay Silang tatlo
Tumingin ulit ako SA labas Pero wala Na sya don
Hmmm?bakit kaya nandoon sya SA labas at nakatingin sakin?sinusundan nya ba ako?hasytt bakla lalake Yan at Babae Ang hanap Nyan wag kang assuming!
Napailing nalang ako SA mga naisip ko at nagpatuloy Na SA kinakalaban ko.
Tapos Na kaming kumain at nakaupo parin kami
"Tara nang umalis dito punta naman Tayo SA plaza"ani ko
"Mamaya Na....katatapos lang kumain gagala Na agad"ani ni ryly habang nakahawak SA tyan.
"Ok"ani ko
Ilang minuto narin kaming nakatambay SA Jollibee kaya nag decide Na kaming pumunta SA plaza. Masaya Silang tatlong naglalaro SA may monkey bar habang ako nakaupo SA duyan at iniisip parin Yung Kay Roby.
Habang nag iisip may nag message sakin at nang makita ko kung sino Ang nag text unknown number lang sya.
From: unknown number
Hi.
Wtf? Sino to?
To: unknown number
Sino to?
From:unknown number
Kilala mo ako
Huh?kilala? Siraulo ba ito? Bakit nya naman ako kinakausap? Nang go good time ba ito?
To:unknown number
Uhmm kung nang go good time ka lang wag ako Ang kausapin mo at mababad trip kalang. inis Na type ko.
Ilang minuto Ang lumipas tsaka sya nag reply
From: unknown number
Hahaha hindi ako nang go good time I want to know you that---
To: unknown number
What!! Pabitin ka naman eh
From: unknown number
Hahaha relax gusto ko lang malaman mo Na ako Ang iyong secret admirer mo hahahahaha enjoy your day bye.
At pagkatapos nyang sabihin iyon hindi Na ulit sya nag reply.
"Hahahaha hindi ko namalayan Na hapon Na tara Na nang umuwi george" ani ryly
Hindi ko sya kinibo dahil iniisip ko Yung sinabi nung unknown number Na Yun.
Napakunot naman ako SA mga sinabi nya
Huh?secret admirer pshhh pano Na magiging secret yon kung sinabi Na nya hahaha tsaka Yung enjoy your day? Sinusundan nya ba ako or what?haysst sino kaya Yun? Kapag nalaman ko kung sino sya Na jumbag ko Na sya tsss
Natigilan ako SA pagiisip nang sinigawan ako ni Macy
"Uy sino ba yang kausap mo SA phone kanina ka pa naming tinitignan Pero seryoso Ang tingin mo dyan at mukhang Ang lalim ng iniisip mo ah? May problema ka ba bakla?"ani Macy
"Ahhh wala si mama lang nautang ng pera"Pag sisinungaling ko
"Naku Yun lang?ako Na bahala Jan magkano ba?"ani ryly
"5k kaya mong lalang langin?"natatawang Saad ko
"Bakla kahit magkano payan tutulungan ka namin mag kakaibigan Tayo diba? Kaya kailangan nagtutulungan Tayo SA ating mga problema"seryoso Na Saad ni sandy. Natawa ako SA ekspresyon nya, Ang seryoso nya kahit loko ko lang Yun.
"Awwww nakakatouch naman kayo"ani ko
"Group hug!"ani nilang tatlo
At nagyakapan kami SA gitna ng plaza grabe Ang babait ng mga kaibigan ko. Kahit loko ko lang yon nararamdaman ko SA kanila Na concern sila sakin.kahit anong mga problema namin naaalam agad namin at nag tutulungan kami dahil magkakaibigan kami, pwede Silang magsabi ng problema at hindi kami papayag Na sila lang lulutas ng kanilang problema.
Pagkakalas namin SA pagkayakap nagtawanan kami dahil ngayon lang namin narealize Na para kaming tanga SA gitna dahil kami lang Ang tao
Soooo... Pag katapos ng tawanan nag decide Na kaming umuwi para makapag linis Na ng bahay at para makaligo Na dahil naglaro sila kanina at ako naman ay aayusin lang Ang binili at deretso tulog Na.
Pagka dating ng jeep ay Sabay sabay kaming nagsalpak ng earphone SA Tenga at pinatugtog Ang paborito naming Kanta. Ang spring day ng BTS Ang favorite song ko while the others is BTS song din Pero may ibat iba kaming favorite Na kanta don.
Naandar Na Ang jeep Na sinasakyanan namin nang tumugtog Ang unang lyrics ng kanta.
🎶Bogo sipda ireohge Malhanikka Deo Bogo sipda Neohui sajineul
Bogo isseodo Bogo sipda
Neomu yasokhan sigan
Naneun uriga mipda
Ijen eolgul han beon boneun geosdo
Himdeureojin uriga🎶Napapikit ako habang pinapakinggan yon hanggang lyrics.
🎶Nunkkocci tteoreojyeoyo
Tto jogeumssik meoreojyeoyo
Bogo sipda (Bogo sipda)
Bogo sipda (Bogo sipda)
Eolmana gidaryeoya
Tto myeot bameul deo saewoya
Neol boge doelkka (neol boge doelkka)
Mannage doelkka (mannage doelkka) 🎶Feeling ko kasama ko sila kapag pinapatugtog ko ito parang lahat ng pagod ko nawawala dahil dito kapag malungkot ako ito Ang pinapatugtog ko para ma comfort ako.
Napamulat ako ng maramdaman ko Na may tumapik SA aking braso pagtingin ko si ryly kaya tinagtag ko muna Ang earphones ko para marinig Ang sinasabi nya.
"Nandito Na Tayo"ani nya
Napatango nalang ako at tsaka bumaba ng jeep. Pagdating namin SA aming dorm ay sari sariling punta SA kama para magpahinga.pagkatapos magpahinga ay Isa Isa kaming pumuntang banyo para maligo.pagkatapos Kong maligo nakita ko Silang tulog Na kaya nagpatuyo lang ako ng buhok at nag set ng alarm bago matulog.
A/n
Hiiiii sorry SA update wala pa akong maisip eh hahahahahah plsss support my story andddd Yun hahahahahah don't forget to press the vote tyyy
BINABASA MO ANG
Ten Years From Now (Bxb)
RandomAng Sabi Ng iba..... Kahit gaano katagal man kayo magkalayo Mahal at mamahalin mo parin sya hanggang sa muli nyong pagkikita...... Ngunit paano Kung bago kayo magkalayo Ng matagal ay hindi ka nya maalala?paano Kung sa tinagal tagal mong naghintay ay...