Sandy's POV
Hii!! Alam Kong kilala nyo na ako dahil pinakilala na ako ni author sa story.dahil maganda ako, magpapakilala pa din ako hahaha. I'm Sandy Gonzales, 16 years old at masaya ako dahil meron na akong pov, it's a big opportunity for me😁. Ako at si Macy Ang pinaka Bata saming apat dahil 16 Lang kami while George and ryly is 17.Nagising ako Ng makaramdam ako Ng kamay sa aking mukha at pagtingin ko Kay macy Lang pala. grabe kahit Ang payat nya mas mabigat Ang kamay nya kesa sakin.
Ng maalis ko Ang kamay nya sa mukha ko ay bumangon na ako at ikinalaki Ng mata ko Ng Makita ko si George na naka short Lang. Grabe Kahit bakla sya, Ang hot nya tapos may abs pa.hindi na ako magtataka Kung bakit Ang daming nagkaka ugaga sa kanya dahil maliban sa gwapo Ang hot pa nya.wala nang pag asa Ang mga girls na mapasakanila si George dahil Ang gusto nya kapwa nya ding lalake.
Habang nakatulala ako sa magandang pangangatawan ni George ay nakaramdam ako Ng gutom.Pagdating ko Ng kusina dumiretso ako sa frigde at kuminang Ang mata ko Ng makakita ako Ng pagkain....wait bat may laman tong frigde? Ang alam ko walang kalaman- laman to kahapon,baka si bakla Ang bumili Ng pagkain habang Wala sya.
Hasytt
Kumuha ako SA fridge ng mga ingredients SA sinigang Na isda dahil Bawal SA baboy si ryly allergic yon.habang nagluluto ako naisip ko nanaman si George haysstt saan kaya nanggaling Ang baklang yon kagabi hindi tuloy namin sya nasuprise.
Flash back
Nandito kami ngayong tatlo SA dorm namin,wala si George ngayon Sabi ni Macy pupunta lang daw SA kanyang favorite place SA una, ayaw naming pumayag Baka nagtatampo lang SA amin kaya aalis.pero Ang kulit ni george kaya nagsorry nalang kami.
Habang nakahiga at nagseselpon, nakarinig kami ng katok SA pinto, si Macy Na Ang nagbukas dahil sya Ang NASA baba Ang kama.nagulat kami ng tumili si Macy at ng puntahan namin,napasigaw at napatili din kami ni ryly ng makita namin si Kenneth.
"Kenneth kamusta miss kana namin!!" Sigaw naming tatlo at yumakap Kay Kenneth Na ikinasanhi ng muntikang pagpatay SA sobrang higpit ng pagkayakap.
"H - hin- hindi a-ako Maka hi- hinga" Saad ni Kenneth Na naghihingalo Na.
"Sorry Kenneth sobrang namiss kalang namin"Saad naming tatlo nang makakalas SA pagkayakap.
"Ano ba kayo,ok lang yun Alam ko namang Na miss nyo Ang napaka pogi Na mukhang to"Saad nya habang hinahabol Ang kanyang hininga kaya napataas nalang kami ng kilay
"Joke hahaha"pahabol nya pa
"Bakit ka nga pala naandito?" Diretsong tanong ni Macy.
"Naandito ako dahil Kay George nasan ba sya?"Saad nya habang namumula
"Sus Baka hindi si George Ang habol mo dito"Saad ni ryly kaya napa yiee nalang kami.
"Hindi, si George nga Ang hanap ko nasaan ba sya"tanong ulit ni Kenneth but seryosong tono Na ito.
"Nasa mini garden sya favorite spot nya Yun eh"saad ni macy
"Ganon ba? Sige Pero pwede bang ituro nyo sakin kung saang direksyon iyon ako nalang pupunta?"Saad nya,kaya tinuro Na namin kung nasaan at nagpaalam Na sya samin at tsaka naglakad palayo.
Bumalik Na ulit kami SA sari-sarili naming pwesto..
Habang nakahiga kami may naisip Na plano si Macy.
"I Surprise kaya natin si George Pag uwi nya SA ganon makakabawi Tayo SA kanya"Saad nya
"It's a bright idea!! Pero saan natin sisimulan?" Saad ni ryly
"Edi simulan natin dito SA dorm"Saad ko at napatango sila SA suggest ko.
At maghapon kaming naglinis ng dorm at naggawa ng mga LSM (long sweet message) at sorry note Na Pati.
Nag time check kami 6:30 Na Pala hindi namin namalayan Ang oras. Ilang minuto Na din kaming naghihintay Kay George Pero wala pa din sya,hanggang SA dinapuan Na kami ng antok.
End of flash back
Tapos Na Ang niluluto ko at saktong kagigising lang nila
"Oh gising Na pala kayo kain Na kayo sakto kaluluto lang ng sinigang"masigla Kong Sabi.
"Wala man lang good morning"Saad ni ryly
"Edi good morning"pabiro Kong sagot
"Tsk good morning din"Saad nya
At nagsilapit Na sila SA hapag kainan para kumain.habang kumakain kami binalot kami ng nakakabinging katahimikan kaya binasag ko ito.
"Ahmmm george saan ka nga pala galing kagabi Ang tagal mong wala"Saad ko
"Oo nga bakit nga ba?"sabay Na tanong ng dalawa
"Ahmmm Kasi kasama ko si Kenneth SA grocery bumili ng food supply natin at naggala gala Na din kami"Saad ni george habang sumusubo ng kanin.
"Ang daya nyo naman hindi man lang kayo nagimbita"Saad ko but no reply si bakla
"Ahhhmmm sorry nga pala Yung SA nangyari kahapon"Saad ni Macy at napatigil naman SA pagsubo si George.
"Ano ba kayo,diba kahapon ko pa kayo pinatawad at tsaka ako naman Ang dahilan kung bakit ako napagalitan ni sir"Saad ni george sabay ngiti.
"We sure ka ha?" Tanong ko SA kanya at tumango nalang sya.
"GROUP HUGG"sigaw ni Macy kaya nagyakapan kaming apat ng pagkahigpit higpit at nagtawanan kami nang makakalas kami SA pagkayakap
At bumalik Na kami SA kinakain namin...
Pagkatapos kumain, ako Na Ang nagligpit ng mga pinagkainan habang si George naman Ang toka SA lamesa at si Macy at ryly naman SA higaan namin.pagkatapos naming maglinis ng dorm ay nakaisip ako ng bonding naming apat.
"Guys paano kaya kung lumabas tayong apat tutal Sunday ngayon,wala naman tayong pasok eh"suggest ko
"Maganda Yan sige anong oras ba?"Saad ni Macy
"Ngayon Na"Saad ni george kaya napangiti kami SA Sinabi nya
"Yes maggagala kami ngayon"Saad ni ryly at dumeretso Na SA banyo (napaka excited)
Pagkasabi nya non,napatawa kaming tatlo ni george dahil ganon pala ka excited ang babaeng yon eh kanina pa syang tahimik SA gilid.. Pero hindi ko naman Yun masisisi dahil kung ako Sya,ganon din Ang reaksyon ko dahil SA ilang taon kaming magkakasama eh ngayon lang kami magbobonding Na magkakasama.
Pagkalabas nya ng banyo ay sumunod Na ako and then si Macy at si George Ang huli Na naligo.
Sinuot ko Ang black t shirt, ripped jeans and then sneakers konting pulbo at liptint lang Ang nilagay ko SA mukha.tapos Na ring maligo si George at nakapag bihis Na,kaya lumabas Na kami ng dorm at naglakad Na papunta SA paborito namin puntahan Ang mall.
A/n
Hi hahahahaha sorry slow update hindi ko muna I uupdate Ang chapter 4 dahil wala namang nagbabasa hahahaha please vote my story and SA mga magbabasa at nagbabasa Na ay thank you po Sana magustuhan nyo😊
BINABASA MO ANG
Ten Years From Now (Bxb)
RandomAng Sabi Ng iba..... Kahit gaano katagal man kayo magkalayo Mahal at mamahalin mo parin sya hanggang sa muli nyong pagkikita...... Ngunit paano Kung bago kayo magkalayo Ng matagal ay hindi ka nya maalala?paano Kung sa tinagal tagal mong naghintay ay...