Buổi tối hôm nay thật là sum họp, mọi người đều chào đón Chou Tzuyu như là đứa con thứ hai của mình , riêng Sana thì nghĩ khác ! Cô chỉ xem đứa nhỏ là một phần của mình nói đúng hơn là một tiểu công nhỏ của cô đó.
" Tzuyu à con có muốn đi học cùng chị Sana hay không ? "
Bà Minatozaki lên tiếng khi cả 3 người đều đang cặm cụi ăn , ông Minatozaki gật đầu liên tục
" Đúng đó , con nên đi học cùng chị Sana đi ! Sana à con đồng ý không ? "
Ông Minatozaki khẽ liếc nhìn Sana đang bón cho Tzuyu , Tzuyu nhìn muỗng của Sana đang tiến về phía mình mà lắc đầu như kiểu muốn tự ăn nhưng Sana lại không cho.
" Dạ được chứ ! "
Sana cười gật đầu rồi quay lại chăm chỉ đút cho Tzuyu ăn.
" Chị à , chị nên ăn đi em tự ăn được "
Tzuyu thật sự đang rất ngại nhưng Sana lại không chịu như muốn tự chăm cục nhỏ này lớn.
" Không , em là tiểu công nhỏ của chị nên chị sẽ tự tay nuôi lớn em "
Câu trả lời của Sana làm hai ông bà Minatozaki mỉm cười nhưng không bật ra tiếng , Sana à dụ dỗ con nít lắm rồi nha.
" Vâng vâng "
Tzuyu bất lực nên đành buông bỏ để cho Sana bón , Sana gật đầu cho rằng Tzuyu rất ngoan và nghe lời nha.
" Vậy ngày mai mình cho Tzuyu học chung với Sana đi ông , Sana nhà mình cũng đã nghỉ hơn kì rồi nên học lại chắc cũng không sao đâu ha ? "
" Trừ khi mấy đứa ở lớp cười vào mặt Sana nhà mình thì lúc đó nên mua kem chống nhục cho Sana nhà mình đi nha bà "
Ông Minatozaki cười chọc lấy con gái rượu của ông làm cho Sana nổi tính làm nũng giận dỗi lên.
" Chewy à , em xem ba mẹ chị chọc chị kìa "
Sana đưa ánh mắt và bộ mặt đáng thương ra nói với Tzuyu.
" Nói đúng mà chị ? "
*Xoẹt* Câu nào đã đâm thẳng vào tim Sana .
" Hahaha "
Hai ông bà Minatozaki được Tzuyu đồng ý kiến thì cười lớn , nói đúng hơn là cười vào mặt Sana đó mọi người .
" Chewy à sao em nỡ phũ phàng chị thế ? "
" Vì câu trả lời của nó là như thế chứ đâu phải tại em đâu ? "
" Vô lý nhưng rất hợp lý đó Tzuyu , ta tán thành "
Ông Minatozaki giơ ngón cái lên biểu hiện like.
Và Sana đã dislike về câu nói này!
" Vậy ngày mai chúng ta lên đường "
" Đồng Ý "
Cả gia đình như hội trại trẻ thiếu niên nhi đồng mới lớn , những người làm đều bật cười vì cả gia đình như sắp đi xem World Cup mà hào hứng đến vậy.
Buổi tối của bọn họ thật là êm ấm!
***
Tại phòng của Sana
BẠN ĐANG ĐỌC
(SaTzu/TzuSa) ĐỢI CHỊ NUÔI LỚN
RandomĐỨA TRẺ NGỐC NGHẾCH CỦA SANA ! Thể Loại : Bách Hợp , HE , Ngọt , Sủng... Thấu Kì Sa Hạ (Minatozaki Sana) x Chu Tử Du (Chou Tzuyu) Văn án : Gia đình nhà họ Chou hiện tại đang làm ăn thua lỗ , nợ nần rất nhiều nên họ quyết định đem con gái mang tên Ch...