" Tớ là một sát nhân đúng không...Sana " Mina òa khóc nức nở , nước mắt ướt đẫm khuôn mặt trẻ trung hồn nhiên khi thường ngày ở bên Sana mà trêu chọc , vậy mà...
" Không , Minari không phải là sát nhân ! Minari không có tội " Sana vỗ vai an ủi , để đầu Mina kề vai mình rồi dỗ dành.
" Nếu không nhờ cô gái đó thì chắc tớ đã ... " Mina chưa kịp nói hết câu thì Sana đã vội chen vào :" Thật ra , tớ là người hôm đó đấy "
Mina trố mắt nhìn , nước mắt ướt đẫm vẫn còn vấn vương trên khuôn mặt đẹp đẽ của Mina mà động không chịu rơi . Sana...?
" Cậu... " Mina không nói nên lời , miệng vẫn lấp vấp định nói những câu nhưng vẫn chưa rời miệng. Sana nhìn thấy liền cười
" Lúc đó ... "
***
Minatozaki Sana hiện tại đang ở quán bar của gia đình nhà cô.
Sana vẫn chưa đủ tuổi để mà uống rượu bia nhiều nhưng đây là quán của gia đình cô nên uống nhiều hay uống ít là quyết định của cô , thằng nào con nào dám nói thì đem đi cắt lưỡi cho Sana hả hê .
Tối đó , Minatozaki Sana thật ra uống cũng khá ít nên cũng còn lý trí để mà bước về nhà mà không cần quản gia hay vệ sĩ đến giúp. Đang đi cùng với mùi cồn trong người Sana tiết ra dễ dụ những con sói xung quanh .
Mới nói thì đã gặp những tên xâm trổ đầy mình , trên người toàn những mùi thôi hám như con chuột cống ló đầu ra. Eo ôi kinh quá đi .
" Ôi chào em yêu ".
Thằng xâm trổ đầy người bước lại chỗ Sana mà chặn đường nhưng hình như là đại ca của tụ nó.
" Các người là ai ? Tôi không biết và tôi không cần biết. Mau cút ra đi ! "
Sana xua tay rồi bước qua một bên để mà biết tiếp , thằng đại ca của tụ nó tức giận đẩy Sana vào một góc xó để cảnh cáo
" Mày mà la lên thì tụ tao sẽ bóp cổ mày "
" Mày bị hâm à ? Nãy giờ tao có la đâu "
Sana nhìn tên này bằng ánh mắt khinh thường , thằng xâm trổ tức đến nổi muốn nghẹt cục tức mà chết .
" Thế cô em muốn đi chơi với tụ anh không ? " Thằng đầu cạo trọc bước lên hỏi , nhìn Sana muốn ăn tươi nuốt sống. Sana phũ phàng trả lời :" Không "
Thật ra định nói "Đéo" rồi đó nhưng chúng ta phải biết kiềm chế , giữ hình tượng lại !
" Tha cho mày đấy , giờ có con mồi ngon hơn rồi " Thằng đại ca của tụ nó liếm môi nhìn về phía bên đường , Sana ngoáy mắt qua nhìn thì thấy một cặp nữ nữ đang tay trong tay mà đi đôi với nhau .
" Hai cô em , đi chơi với tụ anh không ? " Thằng đầu trọc lúc nãy nó đã bắt Sana vào một hẻm xó phun khói vào mặt của một bạn nữ đang bịt mũi lại vì không chịu được thuốc lá. Bạn kế bên hình như đang giận dữ !
Đang giận dữ là thật rồi , bạn đó cuộn tay thành nắm đấm rồi đấm từ trên xuống dưới ngay bên má của thằng đầu trọc , thằng đầu trọc đau điếng ôm bên má máu mũi từ từ chảy ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
(SaTzu/TzuSa) ĐỢI CHỊ NUÔI LỚN
RandomĐỨA TRẺ NGỐC NGHẾCH CỦA SANA ! Thể Loại : Bách Hợp , HE , Ngọt , Sủng... Thấu Kì Sa Hạ (Minatozaki Sana) x Chu Tử Du (Chou Tzuyu) Văn án : Gia đình nhà họ Chou hiện tại đang làm ăn thua lỗ , nợ nần rất nhiều nên họ quyết định đem con gái mang tên Ch...