Các couple đang có sự yên ổn cho đến ngày thi HKI thì ai nấy đều bồn chồn lo lắng , couple JeongMo đã ra lò khiến cho các học sinh đều sốc đến tận mồm , những đứa đang có ý định crush JeongYeon hay Momo đều khóc ròng rã, nhưng ai nào biết JeongMo thì đã có tính sẵn chứ ?
JeongYeon vẫn đang hạ mình giúp Momo tận tình việc làm sai trái , mỗi ngày cô sẽ cố gắng ghép đôi Momo và Mina lại ở chung còn Nayeon thì cô sẽ dụ đến chỗ khác để có thời gian cho Momo làm việc.
Nhưng nó sẽ không qua được mắt thần của Sana đâu ! Sana đã để ý biểu hiện và cách làm thường ngày của JeongYeon đối với Momo hay dụ dỗ Nayeon ra chỗ khác để cho Momo có thời gian tâm tình với Mina , trong mắt của cô đều thấy rõ.
Cô sẽ hỏi rõ JeongYeon về chuyện này.
***
Buổi học hôm nay rất nhàm chán , chỉ ôn lại những kiến thức đã học để dành cho thi HKI hay còn thời gian rảnh sẽ lên làm bài tập nâng cao kiến thức. Rất nhàm !
Nhưng Mina và Nayeon vẫn tình bể bình , Sana ngồi ở phía sau nhìn cũng rất ngán với tình cảnh này.
Khẽ liếc sang Tzuyu đang ngồi kế bên cô , cái tên đáng ghét này lại ngủ mất rồi .
Cô lại nhớ cái ngày Mina đòi đổi chỗ với Tzuyu vì Nayeon đề nghị , Tzuyu mặt trông rất hớn hở như vừa bắt được vàng còn Mina thì cười cười trao đổi mắt với Nayeon.
Còn cô ?
Cô nguyện ý chứ sao bây giờ , sẵn tác hợp cho Nayeon và Mina ấp ủ lại những tình cảm đã mất , còn Tzuyu ?
Nhớ cái bản mặt đáng ghét của em ấy thì Sana cười tươi , rất đáng ghét và khó ưa nhưng vẫn làm cho Sana yêu mãi.
" Đồ ngốc , ngủ ngon "
Sana cười trừ , cúi xuống hôn trộm bên bờ má của Tzuyu , tiện tai ngắt nhẹ tránh làm em ấy thức giấc vì đau.
Thấy Tzuyu nhíu mày khó chịu vì kẻ quấy rối khiến cô cười thầm vì chọc được em.
" Chị không muốn cho em ngủ ? "
Tzuyu miệng nhấp nháy nhưng mắt vẫn đóng , Sana giật tay lại như vừa mới làm chuyện xấu bị bắt xong .
Thấy em quay mặt ra chỗ khác ngủ vì cô khiến cho cô tức tối , quay mặt chỗ đó chẳng khác nào lại phô trương cái bản mặt phỡn đáng yêu của em cho cả lớp đều ngắm ? Chỉ cho cô được ngắm mà thôi !
" Tzuyu " Sana rung lắc thân Tzuyu dữ dội khiến Tzuyu muốn té nhào , dụi dụi con mắt nhìn về phía Sana mà giọng ngái ngủ : " Chị sao thế ? "
" Không cho em phô trương cái bản mặt mất tiền đồ của em cho bàn dân thiên hạ xem " Sana môi chu chu hờn dỗi , Tzuyu mắt nhắm mắt mở nhìn hiện tượng lạ từ phía Sana cũng cười theo
" Chị muốn em phải làm thế nào ? "
" Hôn chị "
Sana dảnh môi chu ra , mắt nhắm chờ đợi .
Tzuyu bất lực , con người quấy rối giấc ngủ của mình bây giờ muốn làm nũng ?
*Chụt* Tzuyu hôn lên trán của Sana cái bóc tạo sự chú ý của cả lớp và giáo viên , Sana uất ức nhìn cái tên làm mình mất hình tượng mất tiền đồ trong mất mọi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
(SaTzu/TzuSa) ĐỢI CHỊ NUÔI LỚN
RandomĐỨA TRẺ NGỐC NGHẾCH CỦA SANA ! Thể Loại : Bách Hợp , HE , Ngọt , Sủng... Thấu Kì Sa Hạ (Minatozaki Sana) x Chu Tử Du (Chou Tzuyu) Văn án : Gia đình nhà họ Chou hiện tại đang làm ăn thua lỗ , nợ nần rất nhiều nên họ quyết định đem con gái mang tên Ch...