Chương 23 : Lời Hứa

1.8K 155 10
                                    

Một ngày mới vui vẻ đã bắt đầu , trong trường chính thức có một cặp mới "MINAYEON" nhưng cặp này cũng đã bị khui từ mấy ngày trước nên từ nóng nó cũng sẽ thành nguội . Sana cũng đã lên tiếng về tin đồn của mình và đôi này lại trở thành chủ đề hot đứng trang đầu thông báo trường , còn JeongYeon và Momo vẫn không thể nói chuyện với nhau như trước , chỉ có ngoài giờ lên lớp cả hai làm kiểm điểm chung thì cũng nhắc nhở lẫn nhau , những shipper JeongMo sẽ rất đau lòng khi nhìn thấy hai bạn trẻ như thế .

Hết tiết , giờ giải lao đã đến , Sana cứ ngồi chép bài thật nghiêm túc , khác xa với Sana hồi đấy và hiện tại , nhưng người ngoài đã nhìn sai hết rồi ! Các người sai rồi , người ta đang giận lẫy Chou Tzuyu nên mới tập trung chép bài để giữ liêm sỉ còn sót lại để mà không đếm xỉa đến Chou Tzuyu kia đấy :))

Thật ra đã giận người ta từ lúc vào tiết đến hiện giờ rồi , Chou Tzuyu kia cũng không hiểu lý do mà Sana giận mình nhưng cũng im lặng mà cười đùa với Mina và Nayeon , Sana ngoài mặt nghiêm túc nhưng trong lòng như bong bóng xì hơi từ lúc nào mất rồi .

" Tzuyu , chị hỏi này " Nayeon kề mặt gần sát tai Tzuyu mà thì thầm to nhỏ trông thật bí mật.

" Chị hỏi đi " Tzuyu cũng tưởng chuyện quan trọng nên cũng kề gần nhau mà thì thầm to nhỏ

" Sana của em bị gì mà cái mặt hầm hầm thế ? Em chọc gì ẻm ? "

" Em vô tội "

Khi nghe câu hỏi của Im Nayeon thì Tzuyu thở dài , bất lực giơ tay đầu hàng.

" Thế sao không dỗ người ta ? " Nayeon cũng rất bà tám , nhất là mấy chuyện này nên cô cũng hóng hớt không kém

" Em không biết đâu ạ , em vô tội mà " Tzuyu đáng thương mếu máo , khẽ quay lưng xuống nhìn con sóc nhỏ kia một phát rồi quay mặt lên lắc đầu , Nayeon cười cười :" Ôi , hay em cho Mina lên ngồi với chị đi để tiện em dỗ dành ẻm "

Tzuyu trừng mắt , tưởng tốt lành ai ngờ tốt không tưởng , Im Nayeon nhà Myoui Mina thật ra là có mục đích muốn đuổi nó xuống rồi ngồi chung với Mina chứ gì , Tzuyu bất lực.

" Thật ra là có chủ đích , chị thật cao tay đấy ! Nhưng thôi em dọn đồ xuống liền đây " Tzuyu buông xuôi , vứt bỏ liêm sỉ và tiền đồ đi hết rồi dọn hết đống sách trên bàn quăng xuống bàn Mina .

Mina giật mình nhìn đống sách từ trên trời rơi xuống trên bàn , ngước mặt lên thì thấy Nayeon đang nháy nháy mắt còn Tzuyu thì nhấc mông đứng lên. Chuyện gì thế ?

" Chị mau lên ngồi với Nayeon unnie đi , để em ngồi chỗ này cho ! Em biết chị bị cận nên ngồi chỗ em để dễ nhìn bảng hơn " Tzuyu nói những câu hàm ý , lôi thân của Mina ngồi dậy rồi đẩy lên cho Im Nayeon phía trên , Mina vẫn đần mặt ra mà không hiểu chuyện gì .

Nayeon giật đầu , nháy một bên mắt với Tzuyu rồi lôi Mina làm điểm tựa để cho cô nằm ngủ , Mina mặc dù không hiểu chuyện gì nhưng được ngồi với Nayeon thì cô sẽ không cần hiểu.

Tzuyu nuốt nước miếng cái ực , ôm chiếc cặp trước ngực rồi nhích mông lại gần đến bên Sana mà chọt chọt.

" Sana unnie " Tzuyu dùng tay chọt chọt lên vai của Sana , Sana khó chịu đẩy tay của Tzuyu ra một bên rồi chăm chú vào cuốn vở đang ghi còn dang dở .

(SaTzu/TzuSa) ĐỢI CHỊ NUÔI LỚNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ