Sáng hôm sau , cả trường đều đăng tin Mina và Nayeon đang hẹn hò với nhau , đều này cực sốc cho mấy bạn đã crush Mina và Nayeon nhưng trong lòng đã đổ lệ tinh thần , hiện tại bài báo đã được đăng lên tin hàng đầu của trường vì vụ này kể cả trường kế bên cũng nghe ngóng không kém , còn có một bài báo về Tzuyu đang gặp nạn tạm nghỉ học để nằm bệnh viện đều trị. Chúng tôi khá làm tiếc nhưng cả hai trường đều nhiều chuyện y như nhau .
" Minari , chị có thể giải thích cho bọn em vụ này được không ? Bọn em cũng thích chị mà tại sao chị lại thích cái bà chằn kia thế ? Huhu " Hậu bối lớp dưới chạy chặn đường Mina khi sắp bước vào lớp , Mina thở dài ngao ngán .
" Ê nhỏ kia , ai cho gọi Im Nayeonie của bọn này là bà chằn hả ? Im Nayeon vừa xinh đẹp vừa dễ thương đáng yêu hiền lành như thế đưa qua miệng của mày là hư luôn biệt danh hả ? " Cũng là một đứa hậu bối nhưng lại là con trai đang đo co với bạn hậu bối đang chặn đường cô .
" Minari mới là nhất "
" Nayeonie "
" Minari "
" Nayeonie "
Trong khi sự đo co này đang tái hợp thì 360 kế chạy là thượng sách , Mina cong chân chạy khỏi cái chiến trường đẫm máu đang diễn ra , bật người chạy thẳng vào lớp tránh nạn.
Khi thấy Mina bước vào lớp , Hirai Momo liền đẩy Mina vào bên trong rồi tự tay ngăn chặn cửa lớp do các hậu bối ở phía dưới đang làm loạn.
Thở phào nhẹ nhõm , Momo đang gài xong cái chốt rồi hung tợn nắm cổ áo Mina đứng dậy để hỏi chuyện :" Chuyện này là sao hả tên đần kia ? "
" Chuyện này...là có lý do mà "
" Cái đồ ngốc nghếch, tại sao không phản ánh lại hả ? Phản ánh bài báo xàm xí kia đi chứ hả ? " Momo tức giận , hai mắt đỏ lòm như quỷ dữ , trong thật đáng sợ.
" Nhưng...chuyện này là chuyện của tớ mà " Mina đổ mồ hôi hột khi trông thấy trạng thái của Momo giận dữ , cả lớp câm nín.
" Chuyện của cậu cũng như chuyện của tớ "
" Vì Sao ? "
Mina nghệch mặt ra , Momo mặt như hổ cáp chuyển sang mặt hồng hào như vừa mới đi ra ngoài nắng xong :" Tại...tớ thích cậu " (😱)
Cả lớp ồ lên một phát , chỉ có một người ngồi cuối dãy bàn mặt mày tối sầm như vừa mới bị sét đánh .
" Tình cảnh gì ấy nhỉ ? "
Mina chợt tỉnh mộng , Momo nhìn về phía cửa lớp thì thấy Minatozaki Sana đứng ở đằng đấy.
" Sana "
Mina tưởng như đã gặp được ân nhân cứu cô khỏi nơi hẻm trở , mừng rỡ gọi tên người kia trong nước mắt chảy ngược.
" Sana , cậu đi học lại rồi hả ? "
" Đúng rồi "
Sana trả lời câu hỏi được cả lớp đặt ra trong niềm vui sướng , Mina thấy biểu hiện kì lạ của Sana thì đưa ánh mắt nghi ngờ :" Tzuyu đâu ? "
" Tzuyu hôm qua đã phẫu thuật mắt rồi sức còn yếu nên tớ phải đi học chép bài cho Tzuyu "
Cả đám tá hỏa với lời phát ngôn của Sana , thật là tình chồng ý thiếp. Momo trơ mắt nhìn cả hai đang ôm nhau thắm thiết trước cả lớp thì ngứa mắt , còn những đèn led đang chiếu sáng về hai con người yêu nhau tranh chấp . Thật ngứa mắt !
" Thế thì cậu mau vào chỗ ngồi nhanh đi , sắp tới giờ học rồi " Momo nhắc nhở giọng cực kì chanh chua hơn mọi lần , Mina buông Sana ra rồi lôi kéo về chỗ ngồi của cả hai
" Nayeon đâu ? " Cảm thấy bóng dáng thiếu thiếu , phản xạ gọi tên hỏi trước mặt Momo.
" Kìa , đang ngủ ở kia " Chỉ tay về phía ghế của Nayeon và Tzuyu , Mina thở phào nhẹ nhõm, tinh thần bớt âu lo hơn .
Khẽ ngồi xuống ghế để hâm nóng mông , Mina nhìn Nayeon bằng ánh mắt yêu thương , muốn che chở , nhưng thật trớ trêu khi rơi vào tình cảnh này.
" Chị đẹp lắm " Mina thì thầm cửa miệng nhưng không dám nói lớn , đưa đôi tay gần bờ má hồng hào của Nayeon nhưng lại không dám chạm.
" Cậu nên nhớ , Momo đang thích cậu đấy " Sana thì thầm to nhỏ tránh những người xung quanh nghe thấy , Mina gật đầu nghe nhưng tay vẫn tiếp tục.
" Tzuyu à...chị thích em lắm " Nayeon nói mớ , tay phản ứng nhanh chộm lấy tay đang định sờ lấy bờ má thỏ kia mà kéo xuống. Mina chỉ mỉm cười chua chát nhỏ giọng :" Nayeonie cứ ngủ đi , em cũng thích Nayeonie lắm "
Khuôn mặt vẽ lên một nụ cười nhẹ , ôm tay bàn đang vỗ về mà cười như một đứa trẻ .
" Cậu lên chỗ Nayeon ngồi đi " Sana cười , giọng cứ muốn xua đuổi cô đi không bằng.
" Nhưng... " Cứ chằng chừ chẳng dám ngồi cạnh Nayeon , đợi Sana lấy chân đạp xuống tế ghế thì Mina mới đồng ý , khẽ bắn cho Sana cái lườm rồi bước lên đặt đầu của Nayeon nhẹ nhàng xuống bên đùi , tránh bị thức giấc
" Tzuyu " Nayeon cứ mở miệng gọi tên Tzuyu liên tục hại Mina phải đóng giả Tzuyu để mà dỗ như một đứa trẻ không chịu ngủ.
" Mina " Mina giật bắn mình vì Nayeon vừa mới gọi tên cô , trong lòng có niềm vui sướng. Thì ra Nayeon cũng nghĩ đến cô ư ? Thật cảm động.
" Em đây " Mina dùng giọng ôn nhu để trả lời cho việc câu hỏi mà Nayeon ngủ mớ , khẽ nhíu mày khó chịu .
" Cô biến ra đi , biến đi... " Cắn chặt môi như con thỏ vừa mới cáu giận , Mina cười đau khổ :" Em... "
" Làm ơn , cô biến khỏi tôi đi...tôi thích Chou Tzuyu " Những câu nói vừa ghim thẳng vào trái tim của cô , trong lòng chị không xem em ra gì à ?
" Em...xin lỗi " Mina đang muốn vỡ òa , muốn nứt cái lá chắn mạnh mẽ , muốn buông xuôi tất cả khi người ta không xem mình ra gì.
Chỉ có dưới cuối lớp nhìn lên bàn của Mina mà cũng đau khổ không kém.
" Momo à , cậu từ bỏ đi " Yoo JeongYeon giọng trầm hơn thường ngày vỗ vai an ủi Momo đang cầm cự nước mắt.
" Không...tôi sẽ không " Momo dùng cái vẻ mắt chắc chắn nhìn JeongYeon nhưng đôi mắt lại làm điều ngược lại.
" Cậu có cố thì trái tim cậu ấy cũng không phải là của cậu " JeongYeon cười lạnh nhưng lại thương xót cô gái bé nhỏ ngồi cùng bàn mình , Momo hai con mắt đỏ hoe nhìn JeongYeon lắc đầu
" Cậu cứ sống thật với bản chất đi , còn mọi chuyện thì để tớ lo cho cậu ! Nhé ? " Yoo JeongYeon dùng tay đẩy đầu con người đang kìm hãm nước mắt nhưng chủ nó thật kiên trì , nó vẫn không rơi khi chủ nó còn cố gắng.
" Không... " Momo lắc đầu liên tục , cố chấp nhưng JeongYeon vẫn dùng lời ăn nói ngọt để dịu lại cơn sóng thần sắp đến.
" Thế cậu muốn tớ làm gì ? " Giọng trầm nhưng chứa đang ngọt ngào , Momo bật khóc :" Myoui Mina "
***
Ôi tui sai rồi =)))))))))))
BẠN ĐANG ĐỌC
(SaTzu/TzuSa) ĐỢI CHỊ NUÔI LỚN
RandomĐỨA TRẺ NGỐC NGHẾCH CỦA SANA ! Thể Loại : Bách Hợp , HE , Ngọt , Sủng... Thấu Kì Sa Hạ (Minatozaki Sana) x Chu Tử Du (Chou Tzuyu) Văn án : Gia đình nhà họ Chou hiện tại đang làm ăn thua lỗ , nợ nần rất nhiều nên họ quyết định đem con gái mang tên Ch...