Chương 26 : Người Thích Làm Bóng Đèn

1.6K 149 16
                                    

Drop fic này vài ngày được không ? 🤣

***

Chou Tzuyu đang nhảy tòn ten theo sau Sana đang giận dỗi kia , cố chọc cỡ nào nhưng lại bị cho một cái lườm sắt thép khiến Tzuyu không tài nào mà không nghe lời.

Cả hai đang đi xuống canteen trường , trong trường đang xì xào về vụ couple Satzu , nhưng đang bàn thì đã gặp nhân vật chính nên ai cũng quay mặt đi chỗ khác . Ai ai cũng nghe đến danh của Minatozaki Sana, ai chán sống thì cứ đụng vào Chou Tzuyu, Minatozaki Sana sẽ không thương tiếc mà tặng cho mỗi đứa vé thăm quan địa phủ một đi không trở lại . Nghe đến thôi cũng thấy thật đáng sợ !

Nhưng mọi người đều thấy ở đây là sự thật !

Ôi , tiểu công của mọi người đang lởm khởm đi theo ngoài sau nữ vương thụ trong truyền thuyết ấy kia . Đứa nào đứa nấy chuẩn bị thắt dây an toàn để mà xuất phát thuyền ra khơi nào!

Nhưng một điều đáng quan ngại , Minatozaki Sana đang trưng bộ vẻ mặt hờn dỗi thế giới ra mà quay mặt lại nhìn Chou Tzuyu, còn Chou Tzuyu thì gục mặt xuống đất không dám ngẩng đầu lên , tại sao chứ hả ?

Nhưng suy cho cùng thì toàn bộ suy nghĩ của Park Jihyo , người rất thích những chuyện couple hay những cẩu lương đập vào mặt cho nát , hiện tại Park Jihyo đang học cùng lớp nhưng tất cả không ai quan tâm đến cô ấy.

Vì sao ? Vì cô ấy lúc nào cũng làm bóng đèn tỏa sáng đến phát thương nên mọi người đều rút dây chui ra để không bị phát sáng. Nhưng trách Jihyo làm sao được ? Vì nhà cô ấy chuyên sản xuất bóng đèn nên cô là một bóng đèn duy nhất tỏa sáng như hệ mặt trời .

Nhưng có một điều thầm kín mà cô lại muốn giấu. Suỵt , đừng kể với Minatozaki!

Rằng... Cô đang để ý Chou Tzuyu nha!

Chuyện này vui không ? Chắc chắn sẽ không vui vì phá hoại thuyền bè vừa mới thắt dây an toàn kia. Số phận của cô thật trơ trẽn!

Sau đây , tôi sẽ reaction để cho mọi người cũng hưởng thức cẩu lương với tôi !

" Mau ngồi đi " Nữ vương thụ đang ra lệnh cho Tzuyu kia , thật ra dáng công nha , cả hai đang ngồi bàn của tôi vì canteen hết chỗ.

" Dạ " Một đời tiểu công của nhân loại thế mà lại giống như một tiểu thụ đang bị bắt nạt thế kia ? Huhu , tiểu công của tôi!

" Ăn gì ? " Minatozaki thật lạnh lùng với tiểu công Tzuyu nha , nhưng nhìn cái mặt chắc cũng đang xót xót

" Ăn chị được không ? " Trơ trẽn , đừng nói các người định làm ở đây luôn nha ? Tôi nghĩ tôi nên mua keo 502 để dán mắt tôi lại rồi các người muốn làm gì thì làm đi. Tôi đang rất trong sáng !

" Đi ăn Socola mà bạn gái kia tặng đi , muốn ăn tôi làm gì ? " Tôi đang thấy biểu hiện nhếch môi thầm cười của Minatozaki Sana rồi nha , trời ơi các người muốn làm gì nhau thì làm đi coi như tôi không có ở đây là được rồi chứ gì huhu. Về nhà ôm gối cho đỡ tức

" Em muốn ăn Kimbap " Tzuyu cười ngố nhìn biểu hiện ghen của chị vợ. Tôi nhìn mà trong lòng của tôi vui sướng , tôi sẽ đầu tư luôn nguyên chiếc tàu ngầm để phòng khi bị chìm cho cặp đôi cún sóc này ! Lãng mạn quá đi.

(SaTzu/TzuSa) ĐỢI CHỊ NUÔI LỚNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ