Chương 29 : Cậu Không Xứng Đáng

1.4K 142 11
                                    

" Mới đây , đường cao tốc Seoul có việc tai nạn nghiêm trọng . Theo chúng tôi được biết nạn nhân là một cô gái còn trẻ tuổi nhảy từ trên cao xuống và va chạm trên đầu xe hơi khiến người đi đường hoảng hốt và báo cho cảnh sát , nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch . Hiện tại chúng tôi đang điều tra và làm rõ ... "

***

Tại bệnh viện gần GangNam Seoul. Trên thảm băng trắng có một cô gái trẻ đang được truyền ống thở , trên người toàn dính đầy máu và đang được các bác sĩ đẩy xe vào phòng bệnh gấp rút.

Các bác sĩ vội vàng cấp cứu cho cô gái đang lâm vào tình trạng nguy kịch , cô y tá có lòng tốt điện về cho gia đình bệnh nhân để đến thăm và làm thủ tục .

Trong đó có Minatozaki Sana và Myoui Mina biết tin , đang xem chương trình tivi thì nghe cả gia đình thông báo , đành gấp rút chạy đến bệnh viện thật nhanh .

" Tzuyu à , chị đi đến bệnh viện một chút em ngủ trước đi nha "

***

Sana hối hả bắt xe chạy đến bệnh viện , tình cờ gặp luôn Mina đang trong tình trạng giống cô nên cả hai đều lao đầu đến bệnh viện .

Khắp bệnh viện bây giờ đều có phóng viên bao quanh khiến Mina và Sana khó khăn di chuyển đến phòng bệnh , cả phóng viên điên cuồng cố xâm nhập vào bên trong nhưng lại bị cảnh sát chặn lại nhưng Mina và Sana đã tẩu nhập vào thành công .

Cả hai điên cuồng chạy khắp cả bệnh viện thì tình cờ gặp người nhà họ Yoo cũng đều đến , cả hai chạy lại xem tình hình bên trong .

Người nhà họ Yoo bất ngờ khi thấy con gái của nhà Minatozaki và Myoui cũng đều đến cảm động đến rơi nước mắt , có những người bạn như thế này rất tốt huhu.

" Cả hai con đều đến đây để thăm Yoo JeongYeon à ? Ta rất cám ơn bọn con đã đến đây thăm cái đứa dại dột này "

Mẫu mẫu Yoo không kìm được nước mắt nhìn Yoo JeongYeon đang ở trong phòng hồi sức kia.

Cả hai đều cười buồn rồi nhìn nhau thở dài , Yoo JeongYeon dại dột thiệt .

" CÁC NGƯỜI TRÁNH RA !! "

Bên ngoài có tiếng la lớn khiến mọi người đều tập trung nhìn ra ngoài bệnh viện , bất ngờ đó là cô gái mà Yoo JeongYeon tự vẫn đang cố chen lấn vào bên trong.

Sana và Mina nghiến răng , ra bên ngoài cố giúp một tay .

" Bạn này là bạn của bệnh nhân bên trong , mong chú tha cho bạn ấy " Sana đẩy vào bên trong rồi giải thích , chú cảnh sát gật đầu rồi làm bổn phận để không bị các nhà báo , phóng viên bước vào .

Mina nghiến răng nhìn Momo , lạnh lùng hỏi :" Cậu còn tới đây để xem JeongYeon sống chết như thế nào à ? "

Momo buồn rầu lắc đầu :" Không... Tớ chỉ ..."

" Để xem cậu ấy chết chưa để cậu còn lợi dụng tình cảm của cậu ấy nữa chứ gì . Đúng không ? " Sana cười lạnh , nhìn Momo khinh bỉ.

" Tớ...tớ đọc bức thư của cậu ấy gửi tớ rồi , tớ nghe tin cậu ấy...nên tớ "

" Cậu nghĩ xem cậu ấy vì ai mà tự vẫn ? "

Mina quát lớn , cơn giận bùng phát khiến cho Sana vỗ vai để ngụi bớt .

" Cậu thật không xứng đáng có tình cảm với cậu ấy "

(SaTzu/TzuSa) ĐỢI CHỊ NUÔI LỚNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ