Bonus : Tzuyu X Sana (2)

2.1K 131 5
                                    

" Chou Tzuyu , em muốn có con "

Mới sáng sớm không yên thân , Chou Tzuyu mỏi mệt nhìn người đang nằm kế bên ánh mắt long lanh như cún con . Em thở dài buông câu thẳng thừng :" Không "

" Nhưng...đi mà Du ~ Du Du ~ "

Sana giở trò mèo nheo , Tzuyu vẫn buông câu thẳng thừng

" Không "

Sana trèo lên người Tzuyu nằm một cục như con mèo nhỏ , cọ đầu vào ngực của em đưa ánh mắt thâm tình

" Thế Du có cho không ? "

Sana đá mắt

" Không "

Tzuyu nghiêng đầu ra chỗ khác không nhìn lấy Sana .

" Nếu không chịu thì ly hôn "

" Được "

Sana tức giận , nhảy nhào khỏi người Tzuyu rồi đùng đùng như thiên lôi bước ra khỏi phòng , Tzuyu chỉ nhìn theo mà không có chút động đậy gì .

Khổ tâm ! Sở dĩ Tzuyu không muốn có con vì nếu có thì nó sẽ rất cực nhọc cho Sana nên em không muốn cô khổ .

Vậy mà cứ khăng khăng muốn có là có , cô khổ muốn chết .

Bên ngoài , Minatozaki Sana hậm hự tức xì khói , tên đần kia cũng không ra để dỗ mà cô .

Cô thề cô sẽ hận tên đấy đến khi tên đó đến đây dỗ cô ngay và lập tức !!!!!!

" Vợ ~ " Á rà , chịu chui đầu ra rồi . Cô sẽ ngồi ở đây mà dỗi cả thế giới , đừng ai dỗ cô nữa ! Để Chu Tử Du được dỗ thôi .

" Vợ à ~ " Chou Tzuyu hôn lên mặt của cô rõ tiếng , cô hiện tại đang ngồi đan tay trước ngực phồng má dỗi các người rồi .

" Nè ~ giận thì tui ra ngoài kiếm người khác à nha " Tzuyu trêu chọc , rời khỏi cổ của cô nhưng bị lườm đến cháy mặt .

" Cô đi luôn đi , đừng vác cái mặt đắc tiền của nhà ngươi đến đây nữa " Cô dùng chân đạp thẳng vào mông của em .

" Huhu . Du biết sai rồi mà hì hì " Cái mông bị chổng ngược lên trên khi bị Sana đá,  lật đật ngồi dậy ngồi bịch xuống sàn đấm bóp cho cô .

" Đừng có mà trưng cái bộ mặt dễ tán gái của nhà ngươi ra " Cô lườm , nhưng vẫn ngồi yên cho Tzuyu đấm bóp .

" Biết sai rồi ! Mà vợ muốn có con thật à ? " Tzuyu vào thẳng chủ đề nhưng cử chỉ vẫn y nguyên.

" Chẳng phải không muốn tôi có con sao ? Sợ tôi có con rồi bỏ tôi theo mấy con ả chân dài chứ gì ? " Sana nói móc meo , Tzuyu không hề tức giận vẫn cười tươi với Sana . Đứng dậy thì thầm :" Du muốn có con rồi. Nhưng muốn có con thì phải qua bài tập thực hành đúng không nhỉ...."

" Yahhhh tên biến thái " Sana hiểu vấn đề , tiện tay tát thẳng bên má trái của Tzuyu khiến nó đỏ ửng.

" X-xin lỗi... " Thấy hơi quá tay nên cô kéo em vào lòng rồi xem xét lại chỗ vừa mới bị thủ phạm tát xong.

Thấy cô vừa đánh vừa xoa thì cười hi hỉ , nhanh chóng chộm tay cô đẩy ngã xuống ghế sofa rồi hành sự =))

( Not H+ )

***

6 năm sau...

Thời gian mới đây cũng trôi qua nhanh , 6 năm trước cái ngày cô bị Tzuyu hành sự thì hơn vài tuần cô có dấu hiệu buồn nôn không thể ngửi mùi tanh được , Tzuyu lo lắng bế vợ chạy đến gặp bác sĩ thì bác sĩ bảo vợ em đã có thai. Nhưng chuyện đáng tức giận của Tzuyu , Sana lại giấu diếm em đi thụ thai mà không báo cho em biết trước cái ngày em hành sự xong .

Điều đó đã làm cho cuộc tình xém vỡ lỡ nếu Sana không trực tiếp nói lời xin lỗi thì chắc bây giờ cả hai đi hai lối rồi .

Mà khoảng mấy năm đó , Sana sinh đứa bé đặt tên là Chu Tử Kỳ =)) Khuôn mặt được gen của Tử Du và Sana truyền thành thì chắc chắn sẽ đẹp. Nhưng lớn... Tính tình kì lạ , phũ phàng còn hơn appa của nó . Con hơn cha là nhà có phúc , đây chắc là phúc của Tzuyu .

Khi nó đi học lại có một người chị không kém gì tính của Sana hay đeo bám lấy nó mỗi ngày , người đó tên là Danh Nhã Lâm . Nghe cái tên thôi cũng biết là con của ai rồi đấy !

" Tử Kỳ à , nhìn chị đi mà " Nhã Lâm đang đi theo sau Tử Kỳ miệng nói liêng miên , không hiểu một trong gen của Nayeon và Mina ai là người truyền gen nói nhiều cho Lâm Lâm. Tử Kỳ thở dài dừng chân liếc nhìn cô chị lớn hơn mình vài tuổi miệng cứ gọi tên nó mãi mà không biết mỏi , mặt dày thật luôn á

" Chị thôi đi theo em có được không ? Đi theo hoài không thấy chán à ? "

" Không ! Đối với em thì chị không chán " Nụ cười tươi như hoa mới nở lộ hai cái răng thỏ ngước nhìn nó .

" Nhưng mà chị đừng đi theo em nữa . Em khó tán gái lắm " Tử Kỳ thở dài chấp tay trước mặt Lâm Lâm.

" CHỊ NGHE THẤY TỬ KỲ NÓI KHÔNG ? " Giọng lạ đối với độc giả nhưng lại quá đỗi quen thuộc với Lâm Lâm và Tử Kỳ.

Lâm Lâm trừng mắt nhìn con người đang đi tuốt ở ngoài sau đằng kia vừa đi vừa ngập chân giò vô tư .

" Chị đừng bám theo Tử Kỳ nữa , em ấy khó chịu rồi kìa " Đứa nhóc này cũng hiểu là con của ai rồi đấy , chính xác hơn là con của Hirai Momo và Yoo JeongYeon tạo thành nó đó .

" Này , Từ Đào kia ! Em có biết em vô duyên như cái chân giò của em đang cầm không hả ? Đừng phá hoại cuộc tình của tôi chứ " Lâm Lâm tức tối , xông ra cãi cọ với Từ Đào .

" Em chỉ nói đúng sự thật thôi mà. Chị nới đúng phải không Tử Kỳ ? " Quay sang nhìn Tử Kỳ chóp chóp mắt .

" Ừ . Chị nói đúng , nhưng không đúng những lời chị vừa nói ra thôi " Tử Kỳ nói chuyện như cô Minatozaki Sana thật sự , mẹ nào con nấy.

" Tử Kỳ của chị mà lại không bênh vực chị gì cả " Từ Đào bĩu môi quăng thẳng chân giò vào sọt rác gần đó rồi vùng nhau cắn lộn với Lâm Lâm .

Trong khi đó , có một người đợi khi hai người cãi nhau thì bước đến để nói chuyện với Tử Kỳ trong niềm vui vẻ .

" Tử Kỳ , tớ thích cậu "

" Xin lỗi Đa Nhất , nhưng tớ không muốn yêu đương nhăng nhít như appa của tớ "

Đa Nhất , là con gái của Kim Dahyun và Son Chaeyoung tạo thành , cũng rất thích Tử Kỳ lắm nhưng Tử Kỳ lại phũ phàng đến đau lòng .

" Không , Tử Kỳ là của chị " Hai người kia để ý Đa Nhất thổ lộ thì chạy đến tranh giựt , Tử Kỳ được Tử Du truyền gen cái đầu lạnh và thân thể cao ráo , vừa nhìn thấy cả 3 đều xông xổ đến thì Tử Kỳ nhanh chân chạy vừa khóc ròng

" APPA UMMA , CỨU CON !!!!!!! "

...

(SaTzu/TzuSa) ĐỢI CHỊ NUÔI LỚNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ