Trên đường đang đầy sương lạnh lẽo bao ngập hết bầu không khí xung quanh , chỉ có Myoui Mina trong lòng đầy ấm áp sưởi ấm đôi tay bé nhỏ kia .
" Nayeonie " Nayeon chợt giật mình vì người đang nắm lấy bàn tay cô khẽ gọi tên :" Nghe ? "
" Nayeonie biết vì sao em lại yêu chị không ? "
" Sao ? "
" Bởi vì từ lúc nhỏ em đã được chị che chở khi còn là một đứa nhóc chưa trưởng thành , lúc đó em đã nghĩ đến từng tuổi lớn em sẽ bao bọc chị trong vòng tay của em " Mina xoay người lại để đối diện với người phía sau , kề môi gần tai Nayeon thì thầm :" Vậy thì ...? "
" Em có thể che chở cho trái tim của chị , được không ? " Nayeon mở to mắt ra khi nghe câu nói của Mina , đành gật đầu mà không dám trả lời bất cứ gì.
" Bây giờ mình đi thăm Sana và Tzuyu nhé ? " Mina gợi ý , Nayeon gật đầu liên tục nhưng lại có chủ ý .
***
Hiện tại Sana cùng Tzuyu đang say giấc nồng trên giường bệnh nhân , Tzuyu vẫn đang được bác sĩ theo dõi đôi mắt nhưng tình trạng của mắt vẫn đang bị nhiễm trùng chờ đến ngày bác sĩ mổ thì mắt của Tzuyu có thể sáng trở lại .
" Sana unnie ... " Tzuyu khàn giọng gọi tên Sana đang ở trong lồng ngực của nó mà ngủ :" Sana unnie... Nghẹt thở "
Sana mơ màng tỉnh dậy , nghe tiếng đứa nhóc của cô đang gọi tên thì thân thể không tự chủ quơ tay múa chân loạn xạ :" Em bị sao thế ? Em đau ở đâu hả ? Để chị gọi bác sĩ nha ? ... " Sana xổ một tràn từ không liên quan gì đến lời của Tzuyu đã gọi
" Không , chị ôm em chặt quá nên em cảm thấy khó thở "
Sana lườm Tzuyu một phát , làm cô lo sợ muốn chết mà còn ở đó cười nữa chứ .
" Đồ ngốc , em tưởng trêu chị như vậy vui lắm hả ? " Sana phồng má sóc lên mà giận dỗi
" Xin lỗi "
Tzuyu ríu rít phóng ra những từ xin lỗi liên thanh , Sana bật cười không vì thế mà hết giận dỗi cho được .
" Tzuyu này "
" Em nghe ? "
Sắc mặt tươi vui ban nãy đã trầm xuống trên gương mặt của Sana
" Lỡ sau này không thành công chữa trị thì chị sẽ nuôi em "
Tzuyu bật cười , cái độ trẻ con của Sana càng tăng khiến nó không khỏi phấn khích :" Chị muốn nuôi em đến thế sao ? "
Thấy Tzuyu đang dần đưa đầu gần kề bên mình thì phát hoảng , trái tim cứ đánh trống mở hội , Tzuyu vẫn để nụ cười lộ đồng tiền duyên của em ấy rồi đặt chiếc cằm nhọn lên vai gầy của cô thì thầm :" Thế thành công thì chị lại tính sau ? "
" Thì... " Sana cứng họng , cái nhóc này cứ thích moi móc họng của cô hoài vậy nhỉ ? Thật đáng ghét.
" A ...thật xin lỗi hai người vì quấy rối tình cảnh sến súa của cả hai ... "
Sana giật mình , nhanh tay đẩy đầu của Tzuyu ra mà vội nhìn về cánh cửa , thì ra là Mina và....Im Nayeon
" Chào cậu , tớ không biết cậu sẽ đến đây " Sana cười gượng , đưa tay về sau gáy để gãi , Mina cười lớn :" Thì ra là cả hai..."
BẠN ĐANG ĐỌC
(SaTzu/TzuSa) ĐỢI CHỊ NUÔI LỚN
RandomĐỨA TRẺ NGỐC NGHẾCH CỦA SANA ! Thể Loại : Bách Hợp , HE , Ngọt , Sủng... Thấu Kì Sa Hạ (Minatozaki Sana) x Chu Tử Du (Chou Tzuyu) Văn án : Gia đình nhà họ Chou hiện tại đang làm ăn thua lỗ , nợ nần rất nhiều nên họ quyết định đem con gái mang tên Ch...