Bộ mấy má quên Chu Tử Du và Thấu Kì Sa Hạ còn nhỏ hả ? Giờ phải lớn rồi càng kịch tính 😂
***
5 năm trước
Mỗi ngày Minatozaki Sana quen dần những ngày có Chou Tzuyu ở bên cạnh , thiếu hơi thì trằn trọc ngủ không được .
Nhưng vào buổi trưa hôm đó , Minatozaki Sana lại nhận được một tin cực sốc :" Phải đi du học ? "
Ừ , chính nó đó .
Minatozaki Sana đậu được vé du học nước ngoài rồi , chẳng phải cô thích lắm sao ? Nhưng nó chỉ là quá khứ .
Cô cầm chiếc vé mới được appa và umma Minatozaki đưa cho cô , rồi cô phải biết nói sau với Chou Tzuyu đây ?
Trằn trọc mãi cô không dám nhìn chiếc vé đang ở trong tay mình , phải xa nhau tận mấy năm lận đấy huhu sao mình hít thở bên đó nổi ?
Bước chân nặng nề để tìm kiếm Chou Tzuyu nhưng người lại mất tích không thấy đâu
Cô phải làm sao đây ?
Ngày mai là cô phải đi rồi , cô muốn lấy cái bao bọc hơi ấm của Chou Tzuyu để bay qua bên đó ôm ngủ
" Chou Tzuyu " Cô gặp được em đang ngồi trong phòng của cô để đọc sách , thấy em bất ngờ quay lại thì bổ nhào vào trong lòng để dụi khiến cho em chẳng hiểu chuyện gì
" Chị làm sao thế ? " Tzuyu ân cần nâng Sana lên để mà xem xét kĩ lưỡng , không có dấu vết cho sự hành hạ hay thứ gì khác. Ổn
" Chị...chị " Thấy Sana đang lén lén lút lút dấu tờ giấy thì nhanh tay chộm lấy để mà lên xem.
Từ cảm xúc vui vẻ đã tuột dốc khi đọc xong tờ giấy của Sana , cười nhạt rồi trả lại cho Sana .
Thấy tình hình thay đổi chốc lát khiến Sana hít thở chưa kịp lúc , Tzuyu là đang giận cô ?
" Chúc chị thành công "
Buông lời , Tzuyu bước đi khiến Sana hụt hẫng , giận thật ư ?
" Đừng bỏ chị mà "
Sana chạy đến chặn đường không cho Tzuyu tiến thêm bước nào nữa , Tzuyu chỉ cười nhạt rồi xoa lấy đầu ngố của Sana
" Em không bỏ chị đâu , ngày mai đi rồi nhớ giữ sức khỏe . Bên đó không có em ở bên cạnh chị thật khiến em lo lắng lắm đấy "
Sana bỗng chợt bật khóc nức nở , cảm giác xa người thương thật đau nhói , Tzuyu đẩy những giọt nước mắt đang lưng tròng ra khỏi khuôn mặt khả ái của Sana thì thầm
" Khi chị quay về , em sẽ cho chị thấy em đã trưởng thành như thế nào để đón tiếp chị "
***
Minatozaki Sana đang ngồi trong bàn làm việc nhớ lại những chuyện cũ mà Tzuyu đã từng nói với cô từ 5 năm trước , bây giờ thật sự em rất xinh đẹp khí chất lạnh lùng khó gần nhưng em đã quên những lời đã nói từ 5 năm trước ?
Cô cười trừ , những chuyện cũ nên nhớ làm chi chứ ?
* Cốc cốc * Sana giật mình khi nghe tiếng gõ cửa , hờ hửng buông câu lạnh nhạt :" Vào đi "
" Sana chan , có người muốn gặp cậu đấy "
Sana thở phào , thật ra là Momo , Hirai Momo hiện tại đang làm chức phó trưởng phòng của công ty cô cùng với trưởng phòng Yoo JeongYeon .
" Được , cho vào đi "
" Nhưng cậu đừng sốc nhé "
Lời hù dọa của Hirai Momo thật không để người ta yên tâm chút nào , Hirai Momo bỏ đi khiến Sana hừ một phát rồi cầm giấy tờ báo cáo lên chăm chú nhìn nó .
*Cạch* Cánh cửa mở ra thêm lần nữa khiến cho cô ngẩng đầu lên xem . Cô bất ngờ vì người đó là người cô vừa mới suy nghĩ đến , áo sơ mi trắng có làm Sana lo lắng ?
" Du ? "
Vô chợt miệng Sana gọi tên một tiếng thì hai tay vội bịch miệng lại , lấy lại biểu cảm ban đầu để đối mặt với nó
" Chào Tổng Giám Đốc Chou , cô cần gì ? "
Tên vô lại chỉ cười một phát, bước chân lại gần Sana rồi thì thầm :" Cần Minatozaki Sana "
Sana hừ nhẹ , đã không nhớ người ta thì thôi còn đến đây làm gì ? Biểu cảm của Sana khiến Chou Tzuyu bật cười vì đáng yêu
" Tôi đến đây chỉ mong giám đốc Minatozaki kí hợp đồng với công ty của tôi "
Thì ra nguyên nhân khiến Chou Tổng đến đây là vì cái này ư ? Minatozaki thật là ảo tưởng bản thân.
Cắn môi , Sana lạnh lùng gạt phăng ra một bên rồi đứng dậy đề đối diện với Tzuyu
" Cô đến đây là vì cái này ? "
" Giám đốc Minatozaki nghĩ khác ? "
" Tôi... "
Sana cứng họng , người ta chỉ đến để kí hợp đồng thôi mà cần gì phải làm quá như vậy không ?
Sana lũi thủi ngồi xuống chiếc ghế xoay , giựt tờ hợp đồng Chou Tổng đang cầm rồi kí thẳng vào bên trong giấy trong giang tấc rồi quăng thẳng vào mặt Chou Tzuyu.
Chou Tzuyu cười thầm , nhìn cái tờ hợp đồng bị kí mạnh bạo kia thì cầm lên xem :" Được đấy "
" Vừa lòng của cô chưa ? "
Sana giận dữ , thật muốn hét vào mặt của Chou Tzuyu một vố
" Được nhưng vẫn chưa "
" Thế cô muốn gì ? "
" Minatozaki Sana "
BẠN ĐANG ĐỌC
(SaTzu/TzuSa) ĐỢI CHỊ NUÔI LỚN
RandomĐỨA TRẺ NGỐC NGHẾCH CỦA SANA ! Thể Loại : Bách Hợp , HE , Ngọt , Sủng... Thấu Kì Sa Hạ (Minatozaki Sana) x Chu Tử Du (Chou Tzuyu) Văn án : Gia đình nhà họ Chou hiện tại đang làm ăn thua lỗ , nợ nần rất nhiều nên họ quyết định đem con gái mang tên Ch...