Chương 11 : Ngọt

2.9K 208 19
                                    

Ngọt ngọt ngọt sắp tới =))

***

Minatozaki Sana hiện tại đang ngồi ngắm nhìn Chou Tzuyu đang nằm trên giường người bệnh , gương mặt trắng bệch bây giờ chuyển sang hồng hào lại rồi , Sana thở dài nắm lấy tay lạnh ngắt của Tzuyu áp mặt lên ấy cười nhẹ tránh làm Tzuyu thức giấc , thì thầm :" Chou Tzuyu , tôi thật đáng trách bản thân tôi khi để em bị tình trạng như hôm nay , tôi thật ích kỉ đúng không ? Cứ muốn giữ em làm của riêng tôi thôi...thật đáng trách , tôi...hức hức "

Những lúc tôi rất mạnh mẽ với mọi người nhưng đối với em tôi luôn bọc lộ cảm xúc thật của tôi , Chou Tzuyu.

***

" Sana unnie "

" Sana unnie "

Minatozaki Sana lờ mờ mở mắt thì bỗng nghe tiếng người thương gọi , mở to con mắt ra nhìn về phía xung quanh. Chuyện gì thế này ?

" Sana unnie , chị thức chưa ? " Chou Tzuyu đặt bàn tay lên đầu của Sana mà xoa xoa đầu tóc của cô đến rối bù .

" Chị...thức rồi ! Mina ? " Sana chỉ thắc mắc tại sao Mina lại ở vào thời điểm như thế này , thấy khuôn mặt bàng hoàng của Sana thì Mina bật cười

" Đến nhà của cậu thì nghe hai bác Minatozaki nói hai người đang ở đây nên tớ..."

" Tớ ổn "

Sana gượng cười , Tzuyu mặc dù mắt vẫn còn đang nhắm lại nhưng thính giác vẫn còn nhạy bén , liền lên giọng hỏi :" Mina unnie đang ở đây ư ? "

Mina nhíu mày nhìn vào Tzuyu nhưng bị cử chỉ của Sana chợt im lặng :" À chị mới đến thôi , em ngủ đi nha "

" Sana unnie đâu rồi ạ ? " Mở miệng ra là cứ gọi Sana , đây cũng coi là quen miệng của Chou Tzuyu.

" Chị ở đây " Sana nhìn thấy khuôn mặt gần như hoảng hốt thì đôi bàn tay cầm chặt tay của Tzuyu áp vào bờ má phờ phạc của mình , Tzuyu mỉm cười :" Tại sao chị lại không về nhà đi chứ ? "

" Vì chị lo cho em " Tay Tzuyu cứ xoa nấn bờ má phồng như sóc của Sana , cất giọng ôn nhu để trấn tĩnh :" Em không sao , chị về ngủ cho khỏe "

" Tzuyu nói đúng đấy " Mina không lên tiếng thì chắc Sana cứ cho cô làm cái bóng đèn không dây mất. Sana nhìn Mina cười như hối lỗi .

" Mina à , tớ nghĩ cậu nên về trước đi ngày mai chúng ta gặp "

Mina đá mắt lườm một phát , mới đến đây chưa được bao lâu thì muốn đuổi cô về mất , Minatozaki Sana.

" Được không ? " Sana làm mắt cún con nhìn Mina , Mina nhìn sâu vào đôi mắt đang làm nũng kia thì cũng mềm lòng rồi gật đầu.

Tiếng bước chân lạch cạch vang dần rồi khuất dạng sau vài phút , Sana thở dài rồi Tzuyu đang trạng thái nửa tỉnh nửa mê hồ.

" Sana , sao chị không về ? "

Tzuyu lạnh giọng , đôi mắt của Sana ươn ướt nhìn vào Tzuyu như uất ức vì bị đuổi , không nghe thấy tiếng trả lời , Tzuyu lại tiếp tục mò xung quanh để tìm Sana

" A... " Sana khẽ rên lên vì cánh tay của Chou Tzuyu kia vừa mới đụng vào đầu của cô , Tzuyu giật mình vì cứ tưởng cô về mất rồi chứ :" Sana , chị có sao không ? "

(SaTzu/TzuSa) ĐỢI CHỊ NUÔI LỚNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ