chap 54

2.5K 71 7
                                    


Buổi tối thời tiết mát mẻ.

Chaeyoung tắm xong liền đi đến phòng Jennie: "Em đi ngủ đây, có việc gì gọi em, chúc Jen ngủ ngon." Sau một ngày một đêm liên tục căng thẳng, cả người nàng không còn một chút sức lực.

Jennie nằm dài trên giường xem phim tài liệu "Ký thực pháp trị" từ chiếc tivi tinh thể lỏng treo trên tường. Nghe Chaeyoung nói vậy cô quay đầu nhìn nàng đồng thời cất giọng lãnh đạm: "Em đi đâu ngủ?"

Chaeyoung ngẩn người, mặt nóng ran, nhưng nàng vẫn bình tĩnh đáp: "Đương nhiên phòng em rồi."

Jennie im lặng một hai giây, sau đó cô cầm điều khiển tivi, bấm nút tạm dừng. Cô nhìn Chaeyoung bằng ánh mắt thâm trầm: "Nếu Jen nhớ không nhầm, trước khi xảy ra vụ án, Jen đã vừa hôn vừa vuốt ve thân thể em ba lần. Chỗ quan trọng tất nhiên cũng vượt qua con số đó. Để Jen nhớ lại xem nào..." Đôi lông mày dài của Jennie nhướng lên: "Tám lần thì phải."

Chaeyoung đỏ bừng mặt: "Stop! Rốt cuộc Jen muốn nói gì chứ?"

Cô nàng này sao lại ghi nhớ con số đó?

Jennie nhếch miệng: "Căn cứ vào sự lý giải của Jen về tình yêu và dục vọng sinh lý nữ nữ, điều đó có nghĩa là chúng ta đã xác lập mối quan hệ xác thịt vô cùng thân mật. Do đó, em ngủ cùng Jen cũng là lẽ dĩ nhiên."

Chaeyoung hết nói nổi.

Có lẽ trên đời này việc khiến nàng quẫn bách nhất là nghe Jennie thảo luận và nhận xét về "sex", "dục vọng". Bởi vì cô luôn nói trực tiếp trắng trợn, mặc dù ngay bản thân cô cũng không ý thức ra điều đó, mà vẫn có thái độ cao ngạo tự mình là đúng như thường lệ.

Chaeyoung: "Lúc em ngủ thường xoay đi xoay lại, sẽ chạm vào vết thương của Jen. Thời gian này sức khỏe của Jen là quan trọng nhất. Vì vậy chúng ta nên ngủ riêng."

Nàng vừa dứt lời, bốn mắt nhìn nhau.

Jennie: "Đây chỉ là cái cớ mà thôi. Lần trước Jen ôm em ngủ, em chẳng hề động đậy, chỉ có thể ở trong lòng Jen."

Mặt Chaeyoung càng đỏ hơn: "Bây giờ là thời kỳ khẩn cấp, không sợ một vạn chỉ sợ vạn nhất. Jen đừng nói nữa, chúng ta cứ quyết định như vậy. ("Một vạn" và "vạn nhất" là cách chơi chữ. "Vạn nhất" có nghĩa là "ngộ nhỡ")

Jennie im lặng nhìn nàng.

Chaeyoung: "... Không còn việc gì em đi đây. Chúc Jen ngủ ngon." Kết quả vừa đi hai bước, nàng liền nghe tiếng Jennie truyền tới: "Em thậm chí không hôn Jen một lần." Ngữ khí của cô cao ngạo, bộc lộ sự bất mãn.

Chaeyoung mỉm cười quay người đi về phía cô.

Dưới ngọn đèn dìu dịu, gương mặt trắng trẻo của Jennie nổi bật trên ga trải giường và trong bộ đồ ngủ màu đen. Đôi mắt cô đen nhánh sắc bén.

Chaeyoung cúi thấp người: "Jen nhắm mắt lại đi."

Jennie từ từ khép mi mắt.

Bờ môi nàng vừa đáp xuống, khóe miệng cô lặng lẽ nhếch lên. Chaeyoung mềm lòng trong giây lát.

Jennie, em cũng rất vui. Bởi vì Jen vui vẻ như vậy.

Hãy Nhắm Mắt Khi Tôi Đến [NEXT]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ