chap 74

132 13 2
                                    

Mấy ngày sau, lúc Chaeyoung được các thanh tra FBI cứu ra khỏi chốn ma quỷ này, hồi tưởng lại những gì đã trải qua, nàng chỉ cảm thấy đau đớn đếnkhông muốn sống nữa. Nhưng sau khi suy nghĩ kỹ, nàng lại cảm thấy cuộc đời như một bàn cờ, trắc trở quanh co.

Còn người đánh cờ thì sâu không lường được, nàng cùng những người khác đều bị bố trí trong bàn cờ này. Cho dù là tội ác ngập trời như Lee Taehyun, có lẽ cũng không ngờ được, thế cờ lại có thể phát triển theo hướng như vậy.

Tất cả những chuyển biến đó, đều bắt đầu từ lúc Tommy vượt ngục, từ lúc hắn lén lút chuyển phát nhanh đoạn video quay lén đến đài truyền hình, bắt đầu công khai phát sóng trên toàn nước Mỹ.

...

Buổi chiều, nhà kho dưới đất.

Không có ánh mặt trời, cũng sớm không còn khái niệm về thời gian. Chaeyoung ngồi trên sô pha, bất động dõi theo Lee Taehyun bố trí hoa tươi, nến và bàn ăn.

Có thể nhìn ra được, tâm tình của hắn vô cùng tốt. Mỗi một động tác, hành vi, lời nói, tựa như một quý ông tao nhã phong độ, thậm chí còn tặng nàng một bó hoa cúc màu vàng nhạt, đang đặt ở trên sô pha.

Tế bào toàn thân nàng dường như đều khẽ co lại, cả người cũng lộ vẻ yên tĩnh, ảm đạm và yếu ớt nhỏ bé. Lee Taehyun liếc nhìn nàng một cái, chỉ cười nhạt rồi ngồi xuống đối diện nàng.

“Bữa tối vui vẻ.” Hắn mỉm cười nói.

Chaeyoung yên lặng trong thoáng chốc, cầm lấy đôi đũa. Nàng vừa mới chạm đến cơm trong chén thủy tinh trong suốt, đã nghe thấy hắn ‘ồ’ lên một tiếng. Tay Chaeyoung khẽ run, đũa liền rơi xuống bàn.

Lee Taehyun nhìn tay nàng chằm chằm, ý cười càng sâu: “Vẫn chưa giới thiệu với cô tiết mục tối nay của chúng ta. Lại sắp được nhìn thấy hình ảnh của Simon rồi, có vui không?”

Lòng Chaeyoung đột nhiên sinh ra dự cảm không may. Nàng trầm mặc đặt đũa xuống.

Lee Taehyun lại đứng lên, sải bước dài đi đến bên cạnh nàng. Cái kiểu kề sát như vậy khiến toàn thân Chaeyoung nổi lên cảm giác lạnh lẽo quen thuộc. Hắn lại tỉnh bơ đặt tay lên vai nàng, khẽ nói: “Tôi biết, cô là một cô gái rất có tu dưỡng và nội hàm. Rất vui khi có thể chia sẻ cảm giác của tôi với cô.”

Hắn bắt đầu chậm rãi nói, thật giống y như phán đoán trướcđây của Jennie, đúng là vui giận bất thường.

“Mọi người thường nói, kiến có thể chiến thắng voi. Con tốt nhỏ bé nhất, đến thời khắc quan trọng, lại có thể có tác dụng xoay chuyển thế cục. Không ngờ rằng, Tommy bé nhỏ của chúng ta, lần này cũng có một biểu hiện vượt qua dự liệu của người khác, mang đến cho chúng ta một kinh ngạc vui mừng.”

Chaeyoung càng nghe càng kinh hãi, bởi vì cảm xúc lên xuống thất thường cộng thêm đại não đã bị thuốc khống chế nhiều ngày, nên đầu nàng lại bắt đầu đau buốt từng cơn.

Hãy Nhắm Mắt Khi Tôi Đến [NEXT]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ