chap 76

94 11 1
                                    

Ánh đèn như nước chảy xiêu vẹo, âm nhạc, rượu vang đỏ, những hình ảnh trang hoàng giả tạo yên tĩnh nhu hòa.

Chaeyoung ngồi trên sô pha, tay cầm một ly rượu thủy tinh óng ánh trong suốt, yên tĩnh giống như một chú chim di trú. Còn Lee Taehyun đang ngồi đối diện nàng, khóe miệng cười tủm tỉm nhìn chằm chằm vào màn hình tivi.

Phần tin tức đang phát trong tin thời sự đương nhiên chính là bức thư tuyệt bút của nàng. Giọng nói của nữ phát thanh viên nặng nề nhưng không mất đi sự sắc bén: “... Đây là một bức thư sâu sắc cảm động lòng người, chúng tôi đã mời một giáo sư tâm lý học tội phạm nổi danh là tiên sinh Mike. Ông cho rằng bức thư này tuy cực kỳ có khả năng là tiểu thư Chaeyoung đã viết ra dưới tình trạng bị tên ăn thịt người ‘hoa tươi’ áp bức, nhưng tình cảm thì rất chân thành, bút tích liền mạch, thông qua rất nhiều khoản mục phân tích ngữ pháp và logic, cho thấy nội dung của bức thư này căn bản là đáng tin cậy. Đồng thời ông cũng cho rằng tiểu thư Chaeyoung rất có khả năng đã bất hạnh gặp nạn. Chúng tôi cảm thấy đau lòng và thương tiếc vô cùng vì điều này...

Nhưng mà, tiên sinh Mike cũng đồng thời cho rằng, bức thư công khai này đã nói rõ, tiểu thư Chaeyoung mặc nhiên thừa nhận và chấp nhận sự tồn tại hai nhân cách của giáo sư Kim Jennie. Thái độ của cô, tôi nghĩ không còn nghi ngờ gì nữa, đó tương đối có sức thuyết phục và lực ảnh hưởng. Như vậy có phải cán cân phán xét lại lần nữa nghiêng về phía ‘Kim Jennie có tội’ hay không? Gia đình người bị hại có phải sẽ nổi lên sự căm phẫn lần nữa? Chúng tôi mỏi mắt trông chờ.”

Ý cười của Lee Taehyun càng thêm sâu, liếc nhìn nàng một cái: “Làm tốt lắm.”

Ngón tay của Chaeyoung bấu chặt vào ly rượu, biểu tình điềm nhiên không chút ánh sáng.

Nàng tưởng rằng nàng sẽ chết ngay sau khi viết bức thư kia. Đó là thứ mà Lee Taehyun vẫn luôn muốn có, bức thư tuyệt bút của nàng.

Nàng vẫn luôn không chịu viết, là bởi vì nàng không muốn chết. Nhưng lần này, nàng biết rõ mình đã đi đến bờ vực sụp đổ. Nàng đã cảm nhận được, chỉ cần tiêm thêm thuốc nữa sẽ khiến thần kinh của nàng triệt để rối loạn, lâm vào trong thế giới ảo tưởng, trở thành một người điên.

Lúc nàng nhìn thấy FBI mang Jennie đi, bóng dáng nàng độc trầm mặc đó, liền khiến nàng có quyết định.

Nàng bằng lòng chết, nhưng cần phải chết có giá trị, chỉ cần có thể bắt Lee Taehyun vào trong vòng luật pháp.

Chỉ là Jennie, em đã dùng chút ý thức còn sót lại cuối cùng, ẩn giấu tin tức vào trong bức thư, bí mật ẩn giấu trong những câu chữ gần như là lung tung đẫm máu đó, chị có nhìn thấy được không?

Em tin chị từ đầu đến cuối vẫn là Jennie, là Simon, cho nên nhất định chị sẽ thấy được. Sau đó chị sẽ tìm thấy hắn, tìm được em.

...

Mấy ngày hôm nay, Lee Taehyun không còn tiêm thuốc cho nàng, cũng không có bất cứ sự ngược đãi nào. Thậm chí đồ ăn thức uống hằng ngày còn rất xa hoa tinh xảo. Hắn còn bôi thuốc cho nàng, xử lý vết thương khiến cho cơ thể nàng tốt hơn một chút.

Hãy Nhắm Mắt Khi Tôi Đến [NEXT]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ