chap 55

550 39 1
                                    

Ví dụ nhắc đến từ "toàn thân", Chaeyoung đỏ mặt là do nàng nghĩ đến chuyện phải sờ mó tấm thân trần của Jennie. Tuy nhiên, đầu óc nàng không hề nghĩ đến bộ phận XX. Bởi vì trong tiềm thức của nàng, việc lau người bình thường là không cần động đến bộ phận kia.

Nhưng đối với Jennie...

Tuyệt quá, Chaeyoung sẽ giúp cô lau toàn thân, đặc biệt là bộ phận XX.

Chaeyoung sau khi đỏ mặt, cũng không đến nỗi mất tự nhiên. Chợt nhớ gần đây thời tiết vẫn còn nóng, nàng đề nghị: "Hay là vậy đi, em đặt một cái ghế trong nhà tắm, Jen ngồi ở đó, em sẽ dùng vòi hoa sen xả vào người Jen, cố gắng không chạm đến vết thương của Jen có được không?"

Jennie mỉm cười, đôi mắt sáng như sao trời.

"Sao không được?" Giọng nói vô cùng trầm thấp ôn hòa vang lên.

Ngữ khí có chút bất thường của Jennie khiến Chaeyoung hơi ngẩn người. Nhưng nghĩ đến chuyện cô thích gần gũi đụng chạm thân thể với nàng, nàng cũng cảm thấy thoải mái.

Nhà tắm bật đèn sáng, một chiếc ghế chân cao đặt ở giữa phòng. Chaeyoung đỡ Jennie ngồi xuống ghế.

Đây là lần đầu tiên nàng cởi cúc áo của cô nên khó tránh khỏi ngượng ngùng. Một cúc, hai cúc, ba cúc...Bộ ngực cô dần lộ ra ngoài. Còn ánh mắt sáng rực của cô từ đầu đến cuối không rời khỏi nàng.

Cởi xong áo ngủ, không biết có phải là ảo giác của Chaeyoung, không khí trong nhà tắm phảng phất tỏa ra hơi nóng đặc biệt từ người cô.

Khi ngẩng đầu, Chaeyoung liền bắt gặp nụ cười nhàn nhạt vui vẻ trên gương mặt Jennie.

"Jen cười gì thế?" Nàng nghiêm giọng.

"Jen đang hưởng thụ."

Được thôi...Chaeyoung nghĩ thầm, trong lúc đụng chạm thân thể, tốt nhất nàng và cô không nên nói chuyện.

Cứ để cô âm thầm hớn hở là được. Mở miệng nói chuyện chỉ khiến nàng xấu hổ chết thôi.

Tuy nhiên, Chaeyoung có thể kiểm soát ý muốn của Jennie hay sao? Khi nàng cởi quần dài trên người cô, đỏ mặt khi thấy đôi chân trắng của cô và cầm vòi hoa sen, Jennie ngẩng đầu hỏi nàng: "Tại sao em không cởi hết?"

Ngữ khí của cô cứ như đây là lẽ dĩ nhiên, đôi mắt đen của cô sáng rực.

Chaeyoung đờ người mất N giây.

Vòi hoa sen đã bị Chaeyoung mở ra. Nước nóng chảy xuống nền nhà, làn hơi nước mỏng bốc lên.

"Không cần cởi hết." Chaeyoung nói nhỏ.

"Tất nhiên cần." Jennie cất giọng nhàn nhạt: "Ngày nào Jen cũng rửa chỗ đó."

Mặt Chaeyoung nóng ran chưa từng thấy.

"Jen có thể dạy em cách rửa." Cô tiếp tục cất giọng từ tốn.

Chaeyoung tiếp tục đỏ mặt như quả cà chua chín.

"Không cần ạen dạy." Nàng nhấc một cánh tay của Jennie, bắt đầu xả nước. Nàng nói mà không nhìn vào mắt cô: "Em cần làm thế nào thì làm, bằng không Jen tự mình cầm vòi hoa sen tắm đi."

Hãy Nhắm Mắt Khi Tôi Đến [NEXT]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ