Tất cả trang trí đều không còn nữa, lồng giam, sô pha, giường, bàn trà... toàn bộ đều bị dọn dẹp sạch sẽ.
Xung quanh tối đen trống trải, dường như không có điểm dừng. Chỉ còn lại Chaeyoung bị xích sắt khóa chặt dưới ánh đèn sáng chói ở trung tâm, mũi chân khẽ chạm đất. Nàng giống như một con rối gỗ trên sân khấu, nhỏ bé, tái nhợt và cứng ngắc chờ đợi vận mệnh sắp đến.
Băng keo dày đang bịt lấy miệng nàng, khiến nàng không thể phát ra chút âm thanh nào. Chỉ có thể mở to đôi mắt đen láy rõ ràng, căng thẳng nhìn chằm chằm từng cử động của Lee Taehyun.
Hôm nay Lee Taehyun mặc một bộ vest ghile và quần dài, thẳng tắp văn nhã, khóe miệng hàm chưa ý cười dạt dào. Nhưng càng khiến Chaeyoung cảm thấy hắn biến thái và ghê tởm.
Hắn cầm lấy điện thoại, đứng dưới ánh đèn cách nàng mấy bước, quay đầu nhìn nàng cười: “Kích động không?”
Chaeyoung yên lặng bảo trì tư thế bất động. Tim trong lồng ngực lại thật sự nhảy dồn dập kịch liệt giống như lời hắn nói.
Bởi vì, người sắp nói chuyện với hắn ở đầu bên kia điện thoại, chính là Kim Jennie.
Dưới phần tin tức trong mục phân loại trên báo hôm qua, còn có lưu lại một số điện thoại không bắt mắt lắm. Mà lúc này, Lee Taehyun thật sự sắp gọi vào số đó.
Tâm tình của Lee Taehyun rõ ràng rất tốt, giữa hai hàng chân mày đen thẫm lung linh ánh sáng. Ngón tay thon dài lướt nhanh trên màn hình điện thoại, sau đó ấn xuống nút handsfree* của điện thoại.
Me: Handsfree có nghĩa là cuộc gọi rãnh tay ( Khi có cuộc gọi đến trong lúc bạn đang chơi game, một bảng tùy chọn sẽ xuất hiện và bạn có thể chọn ngắt cuộc gọi, trả lời cuộc gọi rảnh tay hoặc nhận cuộc gọi theo cách thông thường. Khi bạn chọn trả lời cuộc gọi, bạn có thể chuyển qua lại giữa hai chế độ rảnh tay và thông thường trong quá trình cuộc gọi diễn ra.
“Tút... tút...” Điện thoại đã thông.Tim Chaeyoung nháy mắt nhảy lên tới cổ họng. Nụ cười khẽ của Lee Taehyun, dường như ngưng đọng trong khoảnh khắc, nhìn chằm chằm màn hình chờ.
‘Cạch’ một tiếng vang lên, có người nhận điện thoại.
“Hi.” Một giọng nam hoàn toàn xa lạ, thấp thoáng mang theo ý cười trầm thấp. ( lúc này là Allen nha nên là giọng nam)
Mắt Chaeyoung thoáng chốc trừng to.
Giọng nói và ngữ điệu, thật sự đã thay đổi. Người ở đầu dây bên kia, có đúng là Kim Jennie?
Nhưng trực giác báo cho nàng biết, nhất định là cô.
Jennie... đang che giấu sao?
Ý cười trên mặt Lee Taehyun càng thêm ý tứ hàm xúc không rõ, khẽ trả lời: “Hi.”
Người đàn ông đầu bên kia thong thả hỏi: “Chúng ta gặp mặt ở đâu?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Hãy Nhắm Mắt Khi Tôi Đến [NEXT]
AçãoĐây sẽ là câu chuyện từ tập 54 nhe Nguồn Kites.vn Đây là mình up lại từ Kites.vn không phải mình viết Đã Hoàn