Cara's POV
Madilim. Madilim na naman ang nakikita ko. Imbis na gumaan ang pakiramdam ko eh bakit parang bumigat pa ata?
Unti-unti akong naupo mula sa pagkakahiga ko ng maramdaman ko na may kasama ako kami na kulay itim.
"F*ck!" bulalas ko ng makita ko kung sinong na sa tabi ko. At ang nakakagulat lang ng makita ko siyang nakahubad as in lahat.
Oh no! My birjin eyes! Naku!
Para akong binubuhusan ng malamig na tubig. Tengene nakita ko pa yung ano niya basta alam niyo na. Bakit siya nasa tabi ko? Teka lang! Bakit nakahubad siya wag mong sabihin na!?
"Waaaaaaaahhh rapist! Rapist!" sabi ko ng marealize ko na nakahubad din pala ako.
Agad kong hinatak ang kumot para takpan ang dapat takpan. Nang dahil sa paghila ko natural na nakita ko na lahat sa kanya mula ulo hanggang paa.
Pandesal at hotdog...
Sumigaw lang ako ng sumigaw ng parang tanga. Nang dahil din doon hindi ko na malaya na gising na pala siya. Hala hala!
"F*ck why your so early to shout like a mad man!" angil nito habang kinukusot pa ang mata.
Wew bakit ganun ang gwapo pa rin niya lahat bagong gising palang siya?
"I know Im too handsome no need to stare at me like that." what! Nakakabasa ba to ng iniisip ng tao.
"Yes I can read whats on your mine my WIFE." ah kaya naman pala eh— Wife?!
Tengena muntik ko na palang makalimutan na nakahubad nga pala kaming dalawa. Teka parang nananakit yung ano ka?
Asdfghjkl! Shit!
"Magnanakaw ka ng puri kang lalaki ka!" sigaw ko dito at binato ko siya ng kung anong madampot ko.
"Shit! Stop it!" sigaw nito habang sinasalag lahat ng binabato ko sa kanya.
"Magnanakaw ka ng puri! Walang hiya ka rapist ka! Rapist!" hindi ko na napigilang mapaluha. Kasi naman natulog lang ako wala na akong v-card.
"Stop it! And don't call me rapist Im not!" sigaw nito na ikinatawa ko ng pagak.
"Eh anong tawag mo dun! Hindi ba rape yung ginawa mo ha?!" galit na sigaw ko sa kanya habang hindi parin natitigil sa pag-iyak.
Sana makita ko na si Eeraj. Please lang ayoko na dito. Ayoko na!
"Stop shouting could you?! And that's not rape it called 'making love' my WIFE." diniinan pa talaga niya yung word na yun.
"How could you do this to me! You asshole!" galit na sigaw ko habang pinupunasan ang mga luhang pumapatak sa pisngi ko pero wala na rin namang sense.
"Hmmm... Don't be mad at me. Its all your fault too remember?" sabi nito at nginisian ako.
"Gago."
FLASHBACK
BINABASA MO ANG
I'm Inlove with this DEMON
RastgeleTipikal at normal na mainlove sa isang tao pero... normal pa din bang magkagusto ka sa isang taong hindi pangkaraniwan sa ibang tao at nagdadala ng kamatayan ng isang tao? No matter how hard to accept that HIS a Demon still... I love him even if it...