PSALEM'S POV.
This is not our first time to kiss but damn everytime our lips touches each other I feels something tingling inside me. Mabuti at sa dulo ang table namin kaya hindi masyadong kita ng tao. Ughhh PDA!
"Oy porn!"sina Mon, Edryle at Stor.
"Hahaha lol." Psamen.
"Uyyy!!!"mga babae kong kaibigan.
Marahas kong tinulak si Sky.
"Fvck!"sinampal ko siya.Siguro pulang pula na ang pisngi ko hindi dahil sa kilig kundi dahil sa inis! Nakakahiya!!!"Owwww"mga kasamahan ko na ang sarap batuhin.
Napahawak si Sky sa pingi niya ako naman na marupok eh inalis ang kamay niyang nakahawak sa pingi niya. Namumula eto myghaad sorry.
"Sorry sorry! Ikaw kasi eh!"napanguso ako.
"Stop pouting, you're seducing me."sinamaan ko siya ng tingin.
"Kayo na ba?yung totoo ah?"si Aleah na nakataas ang kilay.
"Nope."mabilis kong sagot at uminom ng juice.
"Oh diba? Sabi sainyo minamanyak niya lang ako."halos maibuga ko na ang nainom kong juice.
"Wtf!"nanlalaking mga mata ko.
"Stop it you two. Ipapakasal ko kayo pag hindi kayo tumigil. "Isa pa tong Psamen na to naku naku! Kung hindi lang kita kuya ipapatapon na kita sa bermuda triangle! Nakangisi pa amp!
"Tumahimik ka Psam ha?"pagbabanta ko na nakaturo pa sakanya ang dulo ng tinidor na hawak ko.
"Oo nga Psam,hayaan mo na sila. Hehe"sinamaan ng tingin ni Psam si Krizuh. Malaki talaga ang galit sakanya ng kuya ko. Napanguso naman si Krizuh.
"Dont pout!"suway ni Psam kay Krizuh. Lihim akong kinilig. Sweet kaya sila nun dalawa and I will very be glad kung magkabalikan uli sila.
"Am I seducing you too?"pang aasar ni Krizuh.
"No. You're annoying me."Krizuh rolled her eyeballs.
"And don't you dare roll your eyes on me woman."napapa-ayiii nalang kami. Ang sweet ng kuya ko no? Sarap hambalusin eh! Lol."Fuck you Psam."tinignan niya pa ng masama si Psamen.
"What? Do you want to fuck me?"umungol pa ang gagu na ikinainis naman ng kaibigan ko.
"Gross."nakangiwing sabi ko.
Nagtawanan lang sila, si Krizuh naman eh pulang pula na kaya natawa na ako. Bigla nalang hinawakan ni Sky ang isa kong kamay kaya napatingin ako sakanya.
"You're so beautiful."napailing ako at ngumiti. Aaminin ko kinikilig talaga ako. Waaah!!
"Whatever Sky."nakangiti pa rin ako.
"I love you."usal niya na walang tunog. Napalunok naman ako at hindi alam kung ano ang sasabihin.
Ngumiti nalang ako sakanya.
.
.
.
Pagkatapos nun eh dumiretso na kami sa kanya kanya naming building pero gaya ng kahapon hinatid nanaman ni Stor ang gurlprend niya kaya sumabay nanaman sina Sky at Mon.
Syempre hindi kami nakaligtas sa mga mata ng mga tao lalong lalo na sa mga babae.
Anong laban namin sakanila? Naka di kotse at oh tingan mo! Naka iphone! Ako? Pumupunta lang naman ako ng Paris para mag agahan hahahaha Lol.
YOU ARE READING
With you in my life(Patrician Series 1)
RomansaShe's a girl-lady? Whatever! She have something about her life issue. Even she have all she always acted the simpliest lady in town. One day she met a guy who turned her life upside- down. With him in her life is like a colorful rainbow-eh colorful...