(1)
- " Chồng à, cô ấy là ai vậy, sao anh lại dẫn về nhà"- " Là thư ký của anh, anh dẫn về để bàn công việc thôi"
- " Vậy hai người lên làm việc đi" Cô đáp rồi bỏ xuống nhà, cô cũng không quan tâm mấy chuyện này cho lắm.
Cô và hắn lấy nhau không tình yêu mà do dự sắp đặt của hai bên gia đình. Cô trong lòng đã có người khác nên không yêu hắn, còn hắn nghĩ cô ngốc nên cũng không yêu cô.
Lấy nhau được gần 2 năm nhưng hắn chẳng quan tâm gì cô cả, hắn cũng chẳng đánh đập cô, hắn với cô sống cùng nhà nhưng như hai người xa lạ, mỗi người một không gian riêng.
Hắn hay dẫn các cô gái khác về nhà, còn cô lúc nào cũng ra ngoài tụ tập với bạn vì người cô yêu đang ở nước ngoài. Hôm ấy cô về sớm thì thấy hắn và cô thư ký đang hôn nhau trước cửa cầu thang.
- " Chồng à, hai người làm gì thế?"- " Thư ký của anh đói nên anh cho cô ấy ăn cháo..." Vừa nói hắn vừa ôm sát cô ta mà hôn cuồng nhiệt hơn, cô ta nhìn cô khinh bỉ, cô ta cho rằng cô ngốc nên không biết gì...
- " Vậy hai người tiếp tục đi, ăn cháo rồi cũng đừng ăn cơm nữa..."
Cô nói rồi lên phòng lấy quần áo tắm rửa rồi xuống bếp ăn cơm người giúp việc nấu, cô cho người giúp việc ăn cơm cùng mình, ăn xong cô cũng sai người giúp việc đổ hết cơm thừa đi. Hôm nay cô rất giận khi thấy hắn hôn cô gái khác trước mặt cô.
---------------
Sáng hôm sau- " Chồng à, mẹ vợ gọi bảo muốn vợ về nhà ít hôm..."
- " Ừ, em muốn về bao lâu thì về"
Hắn trả lời cho có lệ rồi thay đồ đi làm. Cô thu xếp đồ đạc rồi ra cổng leo lên một chiếc xe sang trọng, chiếc xe chạy thẳng đến một căn nhà hoang thì dừng lại.
Cô bước xuống cùng ba tên thanh niên mặc đồ đen, họ dần tiến vào căn nhà hoang ấy. Trong căn nhà đó là một phụ nữ đang bị trói dưới đất, mặt mũi phờ phạc, đầu tóc rối bù, chân tay lấm bẩn chẳng khác nào tên ăn xin... Cô ta không ai khác chính là cô thư ký xinh đẹp mà hắn dẫn về nhà mấy hôm nay.
Cô ngồi xuống trước mặt cô ta, cười nhẹ:
- " Khuôn mặt xinh đẹp lúc ve vãn chồng tôi đâu mất rồi, sao bây giờ chẳng khác nào ăn xin thế này? "
Cô ta nghe nói thì cũng ngẩng đầu lên, cô ta rất ngạc nhiên khi thấy cô. Bị bắt cóc cô ta đã thấy khó hiểu rồi, giờ lại bị chính người mình cho là ngốc bắt cóc khiến cô ta không thể ngờ tới:
- " Tại sao? Tại sao đứa ngu ngốc như cô lại bắt cóc được tôi"
- " Tôi ngốc... nhưng cũng không ngốc đến nỗi dâng chồng mình cho người khác. Cô tưởng tôi không biết gì sao, cô ve vãn chồng tôi như thế mà được à... Mà số cô cũng may mắn thật, cô là người thứ 100 luôn, con số quá đẹp... Bây giờ xử thế nào được nhỉ..." Cô cầm con dao dơ trước mặt ả.
- " Đừng mà... tha cho tôi đi" Cô ta van xin cô, nhìn con dao sắc trên tay cô đưa lên mặt mình, cô ta rợn cả người...
- " Tha cho cô? Thật nực cười... À mà ai lại không công bằng như thế, cô là người thứ 100 thì phải chịu chung số phận giống 99 tình nhân trước... "
#còn
BẠN ĐANG ĐỌC
LẤY NHẦM VỢ NGỐC ( Đã Full)
General Fiction" Anh không thể yêu em vì luôn nghĩ em là con ngốc, vì nghĩ em ngốc nên anh thoải mái dẫn người khác về ân ái trước mặt em. Em không quan tâm cứ mặc kệ để anh muốn làm gì thì làm... Anh từng tưởng em ngốc hoặc em không yêu anh nhưng thật ra anh đ...