(9)
- " Anh là ai mà dám ôm vợ tôi hả..." Hắn hét lên rồi ném chai nước vào hai người đang ôm nhau kia...Nghe giọng hắn thì cô cũng buông ra, hành động quá nhanh, nhanh đến mức mẹ hắn cũng không hiểu chuyện gì đang không ra, không hiểu vì sao lại có người xông vào ôm con dâu mình.
- " Tôi hỏi anh, sao lại ôm vợ tôi." Hắn bực mình quát lớn, trợn mắt nhìn anh.
- " Đây là... là người yêu cũ của em... chuẩn soái ca, body 6 múi, thân hình quyến rũ..."
Anh chưa kịp nói thì cô đã vui vẻ lên tiếng, vừa nói cô vừa nuốt vội nước miếng, anh là người mà cô chờ đợi bấy lâu nay, nhưng để hắn ghen thì cô phải nói là " người yêu cũ"
Hắn tròn mắt, lòng đầy ghen tuông, cô đã thấy thân hình của anh ta rồi ư? Sao cô lại dám nhìn trai trước mặt hắn.
- " Em giỏi lắm, dám nhìn trộm anh ta khi không được phép của tôi? Em muốn tối nay liệt giường sao?" Hắn nhìn cô rồi nhìn người anh, lòng đầy tức giận... hắn nói những câu này mặc dù ai cũng ngơ ngác nhìn hắn.
- " Không chỉ thấy... em còn sờ... đúng là... cực kỳ đã..."
- " Em dám, em muốn chọc tôi tức chết... anh ta rốt cuộc có gì hơn tôi"
Hắn nhăn nhóm nhìn cô, hắn thua anh cũng là ở cái ngoại hình này, nhưng ngoại hình đâu có quan trọng chứ.
Cô nhìn hắn, hắn quay sang nhìn anh, hai người đàn ông trừng mắt nhìn nhau làm cảm xúc của cô muốn vỡ tung.
- " Trả lời đi, anh có gì không bằng anh ta..." Hắn hét lên
- " Quyến rũ, 6 múi.." Cô ngây thơ đáp, mặc hắn đứng ngơ người.
- " Thấy chưa? Vợ anh chỉ thích thân hình của tôi thôi..."
Anh im lặng mãi thì cũng chịu mở miệng, mặt mũi nhìn hắn khó hiểu, rốt cuộc hắn đang ghen hay sao?
- " 6 múi ư? Dám câu dẫn vợ tôi, tôi phải đập chết anh..."
Hắn đang định đánh anh thì bị mẹ mình ngăn lại, bà thẳng thừng tuyên bố khiến hắn chết đứng người...
- " Thôi nào, đó là người đã cứu mẹ đấy, mẹ cũng không biết là vợ con quen người ta.... Đã vậy thì càng tốt, mẹ sẽ nhận cậu ta làm con... và sẽ để cậu ta về nhà mình ở..."
- " Không được, như vậy con sẽ mất vợ đấy, mẹ có hiểu không hả... sao mẹ lại..."
Hắn lắc đầu nói, dù gì cũng là vợ chồng lâu năm, hắn không muốn vợ mình lại thuộc về người khác, hơn nữa cô cũng rất thích anh ta. Hắn sợ ở chung rồi những lúc hắn không có nhà hai người sẽ làm chuyên bậy bạ nào đó.
- " Đó là việc của con... nhưng yên tâm đi... con sẽ không thiệt đâu."
Mẹ hắn nói nhỏ, từng câu từng chữ đều khiến hắn khó hiểu, lòng bà như đang chứa đựng một âm mưu nào đó...
#còn
BẠN ĐANG ĐỌC
LẤY NHẦM VỢ NGỐC ( Đã Full)
General Fiction" Anh không thể yêu em vì luôn nghĩ em là con ngốc, vì nghĩ em ngốc nên anh thoải mái dẫn người khác về ân ái trước mặt em. Em không quan tâm cứ mặc kệ để anh muốn làm gì thì làm... Anh từng tưởng em ngốc hoặc em không yêu anh nhưng thật ra anh đ...