Anh thích làm tình với em

1.9K 53 1
                                    


(6)
- " Em không được nhịn đói thế này, em phải ăn chút gì đi chứ... hay là em ăn anh đi..." Hắn vừa nói vừa ghé sát người mình vào môi cô

- " Thôi đi, cái đồ biến tháiii... " Cô nói rồi đẩy hắn ra...

- " Vậy giờ em muốn ăn gì, tôi chỉ muốn em ăn gì thôi mà... em phải ăn..."

Hắn cười khẩy, chỉ có cách này hắn mới có thể làm cô ăn hoặc hắn có thể ăn cô.

- " Tránh ra, tôi muốn ăn cơm ..."

Cô nói rồi đứng dậy đi xuống bếp, cô thà hết giận đi ăn cơm còn hơn là bụng đói mà lại bị hắn hành hạ trên giường. Kể từ lúc đó trở đi cô lúc nào cũng tránh mặt hắn, cô không muốn gặp hắn nữa...

Những ngày sau đó hắn hay về muộn, hắn hay lên phòng cô nhưng cô đã khóa chặt cửa, cô trốn tránh vì cô rất sợ hắn. Cô thư ký kia cũng trở lại đi làm nhưng tóc tai cũng không được như xưa nữa, cô biết hắn sợ nên cũng chẳng dám ngoại tình ở ngoài.

- " Hôm nay ngày nghỉ, anh đi đâu về đấy..." Cô ngủ dậy bước xuống phòng trách thì gặp hắn, cô đứng chống nạnh trước cửa, không cho hắn vào nhà...

- " Anh đi gặp đối tác..."

- " Gặp đối tác? Gặp đối tác mà người đầy mùi nước hoa với dấu son thế này..."

- " Anh không biết, anh đi gặp đối tác thật mà..."

Hắn ngây thơ đáp định đi qua người cô rồi bước vào nhà, nhưng lại bị cô chặn lại, cô hét lên..

- " Nói đi, đừng nói là con nhỏ nào đi ngang qua, vô tình chạm môi vào áo anh nhé..."

- " Anh không biết, chắc là vậy đó..."

- " Anh đã thấy mấy con tình nhân trước của anh chưa? Anh muốn tôi rạch mặt, cắt tóc anh... anh mới nghe à..."

Cô tức giận nhìn hắn, cô biết hắn đẹp trai ra đường không cưa gái thì cũng bị gái cưa nhưng cô không biết làm thế nào, cô cũng không nỡ rạch mặt hắn hoặc làm gì ảnh hưởng đến nhan sắc của hắn.

- " Anh có làm gì với ai đâu... Em đừng có ghen tuông vớ vẩn... " Hắn mệt mỏi hét lên

- " Tôi vớ vẩn hay là bị nói trúng tim đen nên anh cãi, anh không làm tình là không chịu được à..."

Cô mạnh miệng nói, cô mỉa mai hắn nhưng hai mắt đã ngân ngấn nước, cô không hiểu vì sao lại giận như vậy, hình như cô yêu hắn rồi...

- " Đúng! tôi không làm tình là không chịu được đấy, ai bảo em trốn tránh tôi..."

Hắn mỉm cười nhìn cô, hắn tiếp xúc với bao nhiêu cô gái ở ngoài nhưng cũng không tìm được ai khiến hắn có cảm xúc như cô, hắn giao du ở ngoài nhưng chưa bao giờ đi quá giới hạn. Hắn thích làm tình nhưng là thích làm tình với cô...

- " Quá đáng lắm, vậy anh đi mà làm với người khác đi, đừng có về căn nhà này nữa..." Nụ cười của hắn làm cô tức giận, cô ngồi xuống ghế chẳng thèm quan tâm đến hắn nữa...

- " Nhưng anh muốn làm tình với em? Đừng trốn nữa chúng ta phải sản xuất ra một đội bóng, để anh thực hiện ước mơ làm huấn luyện viên..."

Dứt lời hắn bế cô vào phòng, ném lên giường...

#còn

LẤY NHẦM VỢ NGỐC ( Đã Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ