Hình như em yêu anh...

1.3K 31 0
                                    


(14)
Lúc đó cô cũng đâu còn tự do như bây giờ nữa, có con rồi cô cũng không được thoải mái mà săn lùng trai đẹp nữa...

Hắn đè cô xuống mà hôn hít, cô khó chịu nhưng không cưỡng lại sức hấp dẫn của hắn, thân hình hắn vạn vỡ chứ không gầy gò như xưa... Mọi thứ như luồng điện nào khiến cơ thể cô cứ nóng dần lên rồi quyện hòa vào cơ thể hắn. Cô nghĩ thôi thì bất quá thì làm luôn vậy, bây giờ lỡ dại cô cũng không còn đường thoát nữa rồi.

Xong cuộc ân ái đó cô nằm gọn trong lòng hắn, cô đưa tay vuốt mặt hắn, giọng cô nhỏ nhẹ...

" Chồng này, em muốn nói cho anh một bí mật, anh có muốn nghe không?"

Hắn ngạc nhiên nhìn cô, bí mật gì, có phải hắn lúc nào cũng muốn ân ái nên cô muốn ly hôn với hắn không? Nghĩ đến đây lòng hắn bắt đầu lo lắng...

" hì hì... hình như... hình như em yêu anh mất rồi chồng ạ..."

Vẻ mặt của hắn khiến cô phì cười, cô không biết câu nói kia lại làm hắn lo lắng như vậy. Nhưng những gì cô nói đều là thật lòng, cô đã yêu hắn đến quên cả người đàn ông kia. Cô muốn nói thật cho hắn biết, dù hắn có chấp nhận hay không cũng không sao, cô muốn nói để sau này không phải hối hận nữa.

" Thật không, anh cũng yêu em... Nếu chúng ta đã yêu nhau nhiều như vậy thì ngày nào cũng phải hâm nóng tình cảm nha..." Hắn nhìn cô cười gian xảo, nhìn vẻ mặt cô khiến hắn không gạt được ý nghĩ xấu xa trong đầu.

" Biến tháiii.... CÚT" Cô đỏ mặt ném chiếc gối về phía hắn nhưng hắn nhanh tay đỡ lấy, hắn nhanh chóng đặt xuống giường rồi tiến lại hôn lên trán cô.

" Tối nay em sẽ biết thế nào là biến thái...."

Hắn nói rồi đi làm, tối hôm đấy cô trốn hắn, cô đã biết rõ mục đích nên mới quyết định trốn, cô biết mình đã hứa với hắn nên hắn sẽ không buông tha cho cô. Hơn nữa việc này đã làm quá nhiều, cái đấy của hắn quá to nên khiến cô sợ hãi, cô không muốn tiếp tục nữa.

---------------
Sáng hôm sau

" Sao anh hôn tôi..."

" Ai bảo em đắc tội với tôi"

" Tôi đắc tội gì, tôi có làm gì đâu?"

- " Còn nói không làm gì sao? Tội của em chính là khiến thằng em của tôi cương lên, lại còn dám trốn tôi..." Hắn nói bằng giọng đáng thương, hắn đổ hết mọi tội lỗi lên đầu cô.

"........... "

Cô im lặng không hé nửa lời, cô không thể nói nổi ông chồng như hắn. Cô không biết những ngày tháng sau này như thế nào nhưng bây giờ cô thấy rất sợ hắn, cô cũng không ngờ rằng lại yêu chính cái người biến thái, vô sỉ, yêu thẳng cái người mình từng ghét cay ghét đắng như hắn. Có lẽ người ta nói đúng, ghét của nào, trời trao của đấy mà.

Rồi cô cũng có thai, hắn rất cưng chiều cô, nhưng lúc nào cũng bắt cô lên giường cùng hắn, nhưng lại bị mẹ hắn cấm. Cứ mỗi lần hắn nói đến chuyện ấy là cô lại đòi bỏ con, đòi ly hôn...

Cô mang thai nhưng vẫn vui đùa chạy nhảy theo những thú vui của mình... Cô không quan tâm đến đứa trẻ trong bụng, cô quên mất đi sự tồn tại của nó.

Hôm ấy cô dậy muộn nên chạy vội đi làm, vừa đến cổng cô đã va phải một người...

" Rầm"

Cô ngã xuống đất, máu từ chân chảy xuống, ngày một nhiều...

Con... Con?

#còn

LẤY NHẦM VỢ NGỐC ( Đã Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ