Chương 10

1.5K 40 0
                                    


(10)
- " Đó là việc của con... nhưng yên tâm đi... con sẽ không thiệt đâu."

Mẹ hắn nói nhỏ, từng câu, từng chữ đều khiến hắn khó hiểu, lòng bà như đang chứa đựng một âm mưu nào đó... Bà có vẻ rất ưng anh, ưng tới mức quên cả hắn, quên cả việc nếu anh về ở thì có thể tình cảm của vợ chồng con trai mình rạn nứt.

- " Không được, mẹ làm vậy là con mất vợ đấy... anh ta không tốt như mẹ nghĩ đâu... mẹ thấy chưa... vợ con đã thấy thân hình của anh ta rồi, ở chung thì còn hơn thế nữa..." Hắn hét lên, níu tay bà, hắn đang ghen tuông đến mất kiểm soát

- " Con lại đây, để ta nói cho mà nghe"

Hắn nghe mẹ mình nói thì ủ rũ tiến lại, bà ké sát tai hắn và nói gì đó, nghe xong thì hắn cũng cười lớn...

- " Mẹ, mẹ làm thật sao... con thấy cũng được đấy, chị con cũng ế lâu năm rồi..."

Bây giờ hắn đã hiểu nên mới vui vẻ mà cười lớn, hắn không ngờ mẹ mình lại tính kế sâu cay như vậy, nhận con rể ngay tức khắc.

- " Giờ yên tâm rồi chứ gì, về nhà mau... ở đây không có việc của con nữa..."

Hắn phân vân một lát rồi kéo tay cô về, hắn không thể để cô ở lại cùng anh ta. Cô luyến tiếc một lúc rồi cũng chịu theo hắn về. Anh ở lại trò chuyện cùng mẹ cô, hai người có vẻ rất ưng ý.

--------------
Tại nhà hắn.

Hôm nay là ngày anh chuyển đến, chỉ có hắn và cô ở nhà, vừa thấy hắn cô đã sà vào người, vuốt ve ngực hắn.

- " Oa... thật là đã..."

- " Này, bỏ cái tay ra... ai cho em đụng vào đàn ông hả? Còn anh nữa, ai cho anh lấy thân hình đó quyến rũ vợ tôi?"

Hắn nói rồi mạnh tay đẩy cô ra khỏi người anh, kéo về phía mình...

- " Tôi thích đấy, anh có thân hình như tôi thì vợ anh đã...." Anh dõng dạc nói, vẻ mặt như muốn chọc hắn phát điên.

- " Anh câm miệng lại, anh được cái thân hình thì được gì chứ hả, anh đi quyến rũ vợ người khác thì lương tâm anh còn không bằng cái dẻ rách..."

Hắn nhếch mép mỉa mai, ngoài cái thân hình bốc lửa kia ra thì anh có gì hơn hắn chứ. Hắn có tất cả còn anh cũng mới đi du học về, công việc cũng không ổn định.

- " Tôi còn có nhiều hơn những thứ anh có... Hà Nhi 500 triệu tôi mua một đêm của em được chứ?" Anh liếc mắt hắn rồi, mỉm cười nhìn cô.

Hắn tức sôi máu, bỏ tay cô ra, đưa tay chỉ vào mặt anh:

- " Anh tưởng số tiền ít ỏi đó mà mua được một đêm của vợ tôi sao? Cô ấy không thèm cái loại như anh đâu..."

Hắn chưa nói dứt lời thì cô cũng chạy lại ôm anh, rồi sờ khắp người khiến hắn vừa ngạc nhiên vừa giận dữ, hắn chưa kịp mở miệng thì đã nghe giọng õng ẹo của cô.

- " Đi mà chồng, cho vợ một đêm thôi... vợ hứa... vợ chỉ ôm thôi... vợ sẽ mang tiền về cho chồng mà..."

Hắn nghe cô nói thì cũng nổi hết da gà, hai mắt hắn trừng trừng nhìn cô, hắn không hiểu sao vợ mình lại có thể mê trai đến vậy...

- " Vợ anh cũng đồng ý rồi còn gì?" Anh đứng đó cho cô ôm, giọng vang lên vài câu khiêu khích, càng nhìn vẻ mặt hắn anh lại càng muốn chọc cho hắn phát điên.

Hắn nhìn con vợ đang ôm trai trước mặt, không hiểu cô ngốc hay quá mê trai mà dám ôm người khác trước mặt hắn. Cô không hiểu cho cảm xúc của hắn khi nhìn cô ôm người khác, hắn rất giận chỉ muốn đập cho tên kia tới tấp nhưng rồi hắn cũng kìm chế lại... Hắn không thể thua dễ dàng như thế được, hắn nở một nụ cười gian xảo...

" Đồ mê trai, hôm nay cô chết với tôi..."

#còn

LẤY NHẦM VỢ NGỐC ( Đã Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ