Trót dại

1.3K 31 0
                                    


(13)
- " Cứ đợi đấy, tôi mà 6 múi thì cô liệt giường với tôi..."

Kể từ ngày đó hắn dành thời gian rảnh rỗi để tập gym, hắn không thức khuya chơi game nữa mà ngủ sớm để sáng mai dậy tập thể dục. Hắn thay đổi mọi thói quen, hắn không muốn mất vợ nên mong muốn bản thân mình phải đẹp đẽ, ít ra cũng phải được như tên " 6 múi" kia. Hắn mong muốn một ngày nào đó sẽ không có cô gái nào cưỡng lại được sức hấp dẫn của hắn, đặc biệt là cô.

Cô thấy hắn thay đổi thì cũng bất ngờ, dạo này ngoài giờ đi làm hắn cũng chẳng để ý đến cô mà chăm chỉ tập luyện.

Hôm ấy hắn đi tập về thì thấy cô đang ngồi ở phòng khách, vừa thấy hắn cô đã lớn tiếng nói...

- " Có phải chồng tôi không? Sao lại khác thế này?"

- " Cô cứ đợi đi, cô còn bất ngờ hơn nữa... Nên nhớ là cô phải giữ lời hứa đấy?"

Hắn cười gian xảo, hắn tin trên đời không có gì là mình không thể làm được, trở thành " 6 múi" có gì khó đâu chứ...

- " Vậy sao, không ngờ anh có ý chí đến vậy đấy? Tôi nói là giữ lời nên anh yên tâm đi... chỉ sợ anh không đủ kiên nhẫn để làm thôi..."

- " Được, vậy thì cô cứ đợi đi... đến lúc ấy đừng có xin tôi tha nhé"

Hắn nói rồi lấy quần áo đi tắm, chính cô cũng ngạc nhiên không hiểu sao thằng chồng " siêu lười" của mình lại trở nên như vậy. Cô không hiểu hắn đang nói thật hay nói đùa, cũng không biết hắn có yêu cô hay ghen không nhưng cô nghĩ hắn đang đùa cô thì đúng hơn.

Cô ngồi suy nghĩ cả buổi về những gì hắn nói, cô cũng không thể hiểu nổi, chính cô cũng không thể hiểu được cảm xúc của mình đối với hắn là gì, có phải tình yêu hay không? Nhưng cô có cảm giác rất lạ, trước khi cưới hắn thì cô thích anh, nhưng khi cưới hắn rồi cô lại có cảm xúc với hắn, ở bên hắn cô có nhiều cảm xúc... còn anh thì ngoài thân hình " 6 múi" ra thì cô cũng không thích gì nữa...

--------------
Một thời gian sau

Hắn kiên trì tập luyện suốt 4 tháng trời cuối cùng cũng có được thân hình như ý, hắn cuối cùng cũng tự tin mà cởi áo đứng trước mặt cô.

- " Sao, thấy tôi thế nào?"

- " Woa... đây là chồng tôi sao? Thích quá..."

Cô hét lên, nhìn thân thể cơ bắp cuồn cuộn, bụng 6 múi của hắn cô không kìm được mà chạy lại ôm lấy hắn, sờ khắp cơ thể hắn.

- " Sao bây giờ thực hiện lời hứa được rồi chứ" Hắn nhìn vẻ mặt thích thú của cô rồi cười gian xảo, cuối cùng sau bao nhiêu vất vả hắn cũng có được đến ngày hôm nay.

- " Không... anh không được làm thế... thân hình anh như thế này chắc khỏe lắm... tôi không chịu đâu..."

Cô buông hắn ra, lùi về phía sau cầu khẩn hắn, cô muốn chồng mình đẹp để ngắm và sờ cho thỏa thích nhưng cô không muốn làm những chuyện biến thái ấy, hai lần làm với hắn là ác mộng đối với cô. Cô không thể để nó lập lại nữa, cô tưởng hắn chỉ nói cho vui nhưng không ngờ hắn lại làm thật. Cô không ngờ một tên lười như hắn lại tập gym chỉ vì muốn lên giường với cô.

- " Không chịu, đã hứa rồi còn không chịu sao? Tưởng dễ dàng vậy à..."
Hắn vừa nói vừa tiến về phía cô, cô sợ hãi lùi vào góc tường...

- " Đừng mà, xin anh... tha cho tôi đi... tôi sợ lắm..."

- " Muốn tha sao? Không dễ vậy đâu, trước đây mạnh miệng thế cơ mà... đã vậy còn dám khinh thường tôi..."

Vừa dứt lời hắn không để cô phản ứng mà nhấc bổng cô lên, mặc kệ cho anh và mẹ mình đang đứng nhìn. Cô áp sát mặt vào lồng ngực đầy đặn, ấm áp của hắn. Cô tức giận vô cùng, cô cảm thấy lần này mình đã trót dại rồi, hôm nay cô sẽ trở thành một món mồi ngon của hắn. Cô đau khổ nghĩ tới lỡ hết đêm nay cô có em bé, trở thành mẹ trẻ thì sao... Lúc đó đâu còn cuộc sống tự do như bây giờ nữa, có con rồi cô sẽ không thể thoải mái mà săn lùng trai đẹp nữa...

#còn

LẤY NHẦM VỢ NGỐC ( Đã Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ