(2)
- " Tha cho cô, thật nực cười... À ai mà lại thiếu công bằng như thế, cô là người thứ 100 thì phải chịu chung số phận với 99 tình nhân trước..."- " Tôi xin cô... tha cho tôi đi mà, tôi không dám nữa..." Cô ta cúi xuống van xin, nhìn con dao và ba người đang đứng bên cô, cô ta có cảm giác sợ hãi...
- " Tha dễ dàng vậy sao... Thử xem khuôn mặt, làn da xinh đẹp này mà bị rạch thêm mấy đường... Mái tóc bồng bềnh này mà bị cạo trọc thì sẽ như thế nào nhỉ..."
Cô lạnh lùng nói, cái dao vẫn để lên mặt cô thư ký kia, cô ta sợ hãi càng né tránh thì cô càng đưa cái dao trước mặt.
- " Đừng mà, cô không được tàn nhẫn như vậy..."
- " Tôi tàn nhẫn? Vậy khi cô ve vãn chồng tôi cô có thấy tàn nhẫn với tôi không? " Nghe cô ta nói cô càng tức giận, cô chỉ muốn rạch khuôn mặt đĩ điếm của cô ta ngay tức khắc, nhưng rồi cô tự nhủ phải kìm chế bản thân
- " Tôi... tôi... "
Cô ta ấp úng, cô ta đã quan hệ với biết bao nhiêu người đàn ông đã có gia đình nhưng chưa bao giờ dám nghĩ gặp người vợ nào như thế này. Bên ngoài cô có vẻ ngốc nhưng bên trong cô lại đầy mưu kế hiểm ác khiến cô ta mắc mưu..
- " Tôi sẽ nhốt cô ở đây ba ngày trước khi trừng phạt cô, trong ba ngày cô nghĩ xem có gì muốn nói với gia đình thì nhắn với tôi..."
Cô nhìn đồng hồ rồi ra ngoài, để ba tên đàn em canh chừng cô ta. Cô ta sợ hãi, cô ta không ngờ lại gặp phải cô.
Cô về nhà mẹ đẻ một ngày rồi về nhà hắn, hắn đang ngồi ở phòng khách đợi cô, vừa thấy cô hắn liền hỏi:
- " Có phải em bắt cóc cô thư ký không? Sao mấy hôm nay cô ấy mất tích rồi..."
-" Em làm sao biết, em bắt cóc cô ta để làm gì?" Cô nhếch mép nói.
- " Nhưng sao cô ấy lại mất tích được, anh với cô ấy không có gì đâu em đừng có hại cô ấy..." Hắn nói, hắn biết việc này chỉ có thể là cô làm, cô nghĩ hắn quan hệ với cô thư ký nên mới làm vậy. Bao nhiêu tình nhân hắn dẫn về đều mất tích sau vài ngày sau đó và trở về với bộ dạng người không ra người, chính hắn nghĩ lại cũng thấy ghê sợ...
- " Anh có tật giật mình à? Tôi bắt cóc cô ta đấy, thì sao nào? Tôi nói cho anh biết anh cứ quan hệ với ai thì kết cục của họ đều giống cô ta..."
Cô khinh bỉ hét lớn, hắn nghĩ cô ngốc nên dẫn hết người này đến người khác về sao, hắn nghĩ cô sẽ bỏ qua cho hắn hết lần này đến lần khác hay sao?
- " Em không yêu anh thì tại sao lại phải làm vậy? Chúng ta đã thỏa thuận trước hôn nhân là hai người hai thế giới riêng rồi mà"
- " Yêu hay không thì tôi cũng không thể để chồng mình lên giường cùng người khác... Tôi chỉ mới rạch mặt tình nhân của anh chưa rạch mặt anh là may rồi đấy..."
Cô cười khẩy, hắn đẹp trai nên đi đâu cũng làm tâm điểm chú ý, hắn được biết bao cô gái theo đuổi vì hắn là chồng cô nên cô cũng không thể rạch mặt hắn. Cô không yêu hắn nhưng cô sợ mất chồng, chồng cô đẹp trai, lại tài giỏi, cô có quan hệ bên ngoài như thế nào cũng được nhưng cô không muốn mất hắn.
Hắn cười gian xảo khi nghe câu nói của cô, từ khi cưới nhau đến giờ hắn và cô chưa từng làm chuyện ấy. Hôm nay cô nhắc khiến hấn thèm khát đến lạ, hắn tiến dần về phía cô, ghé sát tai cô:
- " Em muốn thì vợ chồng mình lên giường..."
#còn
#p/s: chap sau có H ạ, bé nào hóng không?
BẠN ĐANG ĐỌC
LẤY NHẦM VỢ NGỐC ( Đã Full)
General Fiction" Anh không thể yêu em vì luôn nghĩ em là con ngốc, vì nghĩ em ngốc nên anh thoải mái dẫn người khác về ân ái trước mặt em. Em không quan tâm cứ mặc kệ để anh muốn làm gì thì làm... Anh từng tưởng em ngốc hoặc em không yêu anh nhưng thật ra anh đ...