Chương 16

1.3K 34 1
                                    


(16)
- " Không thích cũng phải chịu, nhìn thấy em thằng em của tôi cũng không chịu nổi nữa rồi..."

"........... "

Cô im lặng, cô không biết nói gì trước câu nói của hắn. Cô không ngờ chồng mình lại dâm dê, biến thái như vậy...

" Vợ ngoan, chiều anh đi mà, anh muốn ăn em" Vừa nói hắn vừa sà vào người cô, hai tay bắt đầu sờ khắp cơ thể cô.

Cô hơi mềm lòng trước cơ thể hắn, dạo này nhìn hắn có vẻ hấp dẫn hơn xưa. Cơ thể hắn săn chắc và quyến rũ hơn. Cô thật sự không kìm chế được trước hắn, nhưng cô biết làm sao bây giờ. Cô không thể sinh con nữa thì làm những việc như thế này có ích gì?

- " Biến thái... ngày nào không nói mấy chuyện này là anh không chịu được à"

" Đúng vậy, nên em phải chiều anh đi..."

Hắn kiêu hãnh nói, hắn không tin cô có thể không đồng ý, hắn biết cô cũng có ham muốn nên muốn quyến rũ cô. Nhưng hắn càng lại gần thì càng bị cô đẩy ra. Cô nhất thời chưa muốn chấp nhận hắn.

Từ khi đứa con mất cô cũng đi làm, cô muốn độc lập hơn về kinh tế và không phụ thuộc vào hắn nữa. Cô sợ hắn sẽ chán cô, cô sợ hắn có người khác bên ngoài nên cô muốn đi làm một phần muốn giữ hắn không cho hắn quan hệ bên ngoài. Cô không biết từ bao giờ cô nhận ra mình đã yêu hắn, cô rất sợ mất hắn.

Cô đi làm cũng thường xuyên gặp cô thư ký kia, cô ta luôn đấu đá tìm mọi cách hãm hại cô trong công việc, chính đứa trẻ vô tội trong bụng cô cũng bị cô ta hại chết. Cô ta muốn trả thù chuyện trước đây cô làm với cô ta, cô ta muốn cướp chồng cô.

" Vợ giám đốc bây giờ cũng phải đi làm sao? Vất vả quá! " Cô đang làm việc thì ả bước vào, ả mỉa mai nói bằng giọng khinh bỉ, ả nghĩ cô bị hắn bắt đi làm.

" Thì đã sao?" Cô nhàn nhạt đáp, cô vẫn cắm đầu vào máy tính chẳng quan tâm gì đến sự có mặt của cô ta.

" Tôi thấy lạ thôi, vợ giám đốc sao lại phải vất vả thế này... lại còn làm nhân viên quèn nữa chứ?"

" Đó là việc của tôi, liên quan gì đến loại người như cô..."

Nghe câu nói của ả cô rất tức giận, cô chỉ muốn ném cái guốc vào mặt ả nhưng lại tự nhủ bản thân mình phải kìm chế. Đây là công ty cô không muốn làm lớn chuyện, cô không muốn người khác biết chuyện. Hôm nay ả xúc phạm cô nhưng cô thể làm gì nên cô rất uất ức, ả là thư ký của hắn nên rất khinh thường cô. Cô muốn chức cao cũng rất dễ, chỉ cần nói với hắn một câu, hắn cho cô làm vị trí cao hơn nhưng cô không chịu cô muốn làm nhân viên. Cô muốn chứng minh bằng chính năng lực của mình, cô không muốn một bước lên tiên cũng không muốn dựa giẫm vào người khác.

" Cũng đúng thôi, năng lực của cô cũng chỉ đáng làm nhân viên thấp hèn"

Cô ta nhếch mép rồi bước ra ngoài, hôm nay lôi cô ra làm trò đùa trước mặt mọi người trong lòng cô ta rất đắc ý. Nhưng cô ta sợ cô nên không dám nói nhiều quá, cô ta sợ sẽ bị cô bắt giống như lần trước, cô ta biết cô không gì là không thể làm. Cô nhìn có vẻ ngốc nhưng lại không ai có thể lường trước được mưu mô của cô.

Cô cắn răng nghe những lời bán tán suốt buổi, hôm nay cô nhịn vì cô không muốn làm lớn chuyện. Cô từ bao giờ đã học được tính kìm chế, nhẫn nhại, chịu đựng.

Hết buổi làm cô định rủ hắn đi ăn trưa rồi ở lại chiều làm tiếp vì đi lại cũng hơi vất vả. Cô tô son, chỉnh quần áo, tóc tai cẩn thận rồi vui vẻ lên phòng hắn.

Cửa phòng hắn không khóa, cô không ngần ngại mà bước vào. Nhưng chứng kiến cảnh trước mặt nụ cười trên môi cô vụt tắt. Cô thư ký kia đang ôm hắn còn hắn thì gục đầu lên vai cô thư ký kia. Cả hai rất vui vẻ tình tứ, hắn không ôm cô ta nhưng cũng không đẩy cô ta ra. Hai người cứ ôm vậy mà không biết sự xuất hiện của cô:

" Hai người đang làm trò gì vậy hả?"

#còn

LẤY NHẦM VỢ NGỐC ( Đã Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ