Ly hôn

1.9K 61 0
                                    


(7)
- " Nhưng anh muốn làm tình với em, đừng trốn nữa chúng ta phải sản xuất một đội bóng, để anh thực hiện ước mơ làm huấn luyện viên..."

Dứt lời hắn bế cô vào phòng ném lên giường, hắn gỡ cà vạt ra, hai tay hắn cố định hai tay cô xuống giường... Hắn chưa cởi đồ nhưng sờ soạng khắp người cô, cô phản kháng nhưng không kịp...

- " Còn không buông tôi ra thì mai ly hôn..."

Hắn nghe nói cũng buông cô ra, ánh mắt lộ lên vẻ thất vọng...

- " Chiều anh một chút đi vợ, anh lớn tuổi rồi, cũng phải lên chức chứ..."

- " Lên chức cái đầu anh, anh muốn có con thì tự đi mà sinh..." Cô mệt mỏi ngồi dậy, cảnh tượng hôn trước làm cô cảm thấy sợ hãi...

- " Một đêm cuối cùng thôi vợ, chỉ cần em đồng ý sinh con thì anh sẽ không quấy rầy nữa... nếu không anh ra ngoài tìm gái đấy..."

- " Anh dám, dám ra ngoài tìm gái... tôi mà bắt được sẽ rạch mặt anh rồi ly hôn với anh."

Cô kiêu hãnh nói, hai mắt trừng trừng nhìn hắn, cô không muốn có con cũng không muốn hắn ngoại tình bên ngoài. Cô cảm thấy hắn có vẻ sợ hãi trước cô...

- " Em ngốc vậy làm sao biết tôi ra ngoài tìm gái hay không? Tôi đi với gái lúc nào chẳng được..." Hắn cố tình trêu tức cô

- " Anh dám... có tin tôi... tôi cắt chim anh không..."

- " Tùy em thôi, tôi là chồng em, cắt thì em cũng mất nòi... thiệt em chứ thiệt ai?" Hắn thản nhiên nói rồi tiến lại kẽ vuốt má cô, nhìn mặt cô đỏ gay, hắn không nhịn được mà cười lớn:

- " Em thấy chưa, tốt nhất em nên chiều tôi..."

- " Đồ biến tháiii... cút ra ngoài cho tôi..."

Cô tức giận đuổi hắn ra, mặt cô đỏ như gấc, cô nhận ra mình có tình cảm với hắn rồi chứ không đơn giản là cuộc hôn nhân hợp đồng như trước đây nữa, cô nhận ra mình sợ mất hắn, sợ hắn có người khác bên ngoài.

Mấy hôm sau hắn về nhà sớm hơn để dụ dỗ cô, nhưng hết lần này đến lần khác cô cũng không mắc bẫy. Hôm ấy cô đang nấu ăn trong bếp thì hắn vào ôm lấy cô..

- " Vợ anh hôm nay ngoan quá, còn biết vào bếp cơ à..."

- " Anh nghĩ gì, đừng có khinh thường tôi, không biết nấu cơm thì còn làm gì ăn nữa..."

Cô kiêu ngạo nói, bình thường khi bị ôm cô sẽ đẩy ra nhưng hôm nay cô lại muốn hắn ôm cô.

- " Vợ anh ngoài chuyện giường chiếu ra thì có vẻ cũng khóe phết đấy" Hắn vừa nói, vừa gục đầu vào vai cô...

- " Biến thái, anh lấy vợ về chỉ để lên giường thôi à" Cô tức giận đẩy hắn ra.

- " Ai bảo thế, anh mà lấy vợ về chỉ để lên giường thì ngày nào anh cũng xử em rồi.... Em thấy đấy, lấy nhau hai năm, chúng ta cũng mới có một đêm chứ đâu."

- " Sao anh cứ nói chuyện này mãi thế, thôi đi ra cho tôi nấu cơm..."

Hắn nghe cô đuổi lủi thủi ra ngoài phòng khách ngồi, hôm nay bố mẹ không ở nhà nên chỉ có cô và hắn. Hắn tìm mọi cách để có con với cô, hắn pha hai cốc sữa rồi bỏ thuốc vào sữa của cô, hắn đang cười đắc chí thì cô bước vào...

- " Anh làm cái trò gì thế hả? Anh dám bỏ thuốc tôi..."

- " Không có... anh đâu có làm gì đâu?" Hắn dấu lọ thuốc ở phía sau rồi ấp úng giải thích...

- " Còn cãi sao, anh dấu cái gì đằng sau thế kia..."

Cô nói rồi giật lấy lọ thuốc, dẫm nát rồi ném vào thùng rác:

- " Ly hôn đi, ngày nào cũng thế này ai mà chịu nổi..."

- " Được, ly hôn thì ly hôn, vợ chồng gì chẳng bao giờ..."

- " Viết đơn đi, tôi ký..."

Hắn đang nói thì bị cô ngắt lời, cô mạnh miệng như vậy nhưng hai mắt cô đã ngâm ngấm nước. Cô không ngờ hắn lại dễ dàng đồng ý như vậy, có lẽ hắn không yêu cô như cô vẫn tưởng, cô có lẽ cũng chỉ là trò đùa của hắn như bao cô tình nhân khác thôi...

- " Vậy còn chia tài sản thì sao, tôi không thể ra đi với hai bàn tay trắng..."

- " Cô muốn lấy gì thì lấy hết đi..." Hắn lạnh lùng nói.

- " Vậy tôi muốn lấy cả căn nhà này, lấy xe ô tô, xe máy, sổ tiết kiệm, muốn lấy cả công ty của anh nữa..." Cô hí hửng xòe tay ra đến, chẳng phải thế này cô lời lắm sao?

Hắn im lặng nhìn cô, chờ cô nói xong rồi vui vẻ một lúc hắn mới lớn giọng...

- " Nhưng cô là của tôi..."

#còn

LẤY NHẦM VỢ NGỐC ( Đã Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ