(4)
- " Em dám đá vào chỗ ấy của tôi, hôm nay tôi sẽ ăn thịt em..."Hắn vừa nói vừa tiến lại gần cô, cô run sợ lùi lại phía sau thì bị hắn đẩy ngã xuống giường, hai tay hắn giữ chặt tay cô. Hắn trường lên người cô, hai tay hôn ngấu nghiến lên đôi môi đỏ mọng của cô, hắn tiến đến hôn xương quai xanh, cô đẩy hắn ra khiến hắn hơi khựng lại một chút.
- " Em không thích sao, chẳng phải em muốn lên giường cùng tôi sao..."
- " Ai mà thèm, anh biến thái vừa thôi..."
- " Vậy được để xem em kìm chế được bao lâu..."
Hắn cười nhan hiểm rồi ngồi xuống bàn, cô vẫn nằm trên giường, không hiểu những gì hắn nói, cô cảm nhận cơ thể mình đang nóng dần lên. Cả người cô rạo rực, ngập tràn sự ham muốn. Cô không biết vì sao lại có cảm giác này, hắn vẫn ngồi đó nhìn cô rồi cười thầm, hắn biết viên thuốc khi nãy đang phát huy tác dụng...
- " Chồng... nóng quá... giúp em"
Cô không làm chủ được ý thức mà tiến lại gần tiểu thịt tuơi trước mặt, hai tay cô quàng lên cổ hắn tỏ vẻ khiêu khích, quyến rũ hắn.
- " Là em ép tôi..."
Vừa dứt lời hắn bế cô ném lên giường, đôi môi cắn lên môi cô rồi liếm khắp cơ thể cô, hắn cũng không quên xoa bóp cắn mút hai trái đào mềm mại của cô, cô không phản kháng nữa mà ngược lại cô thấy rất thoải mái.
Hắn mò mẫm xuống động tơ bàng của cô thăm dò rồi đưa vật của mình vào khám phá khiến cô đau đớn rên rỉ...
- " Ưm... á... á.. a... đau.. đau quá"
Đây là lần đầu của cô nên đau đớn vô cùng, nhưng vì dục vọng trong người mình cô không thể né tránh...
- " Em cố chịu đi, xong rồi sẽ rất thoải mái..."
Hắn không ngờ đây cũng là lần đầu tiên của cô nên rất sung sướng. Tấm màng mỏng của cô không chịu nổi lực đẩy của anh mà nhanh chóng rách tan.
Chất nhờn màu trắng đục bắn từ bên hắn sang, rất nhiều, nhiều đến mức tràn cả drap giường... nhịp điệu của anh làm cô vô cùng thỏa mãn.
-------------------
Tình hình trong phòng khiến cô không khỏi xấu hổ, cô nằm cao hơn anh còn anh úp đầu vào bầu ngực ấm áp của cô mà ngủ... lâu lâu anh còn dụi mấy cái vào ngực cô, miệng mỉm cười.Cô từ từ mở mắt, hoảng hốt khi thấy cảnh trước mặt, cô bật dậy làm hắn cũng giật mình dậy theo...
- " Này, em cưỡng hiếp tôi nên đừng có khóc lóc đấy..."
- " Sao anh lại làm thế, chúng ta đã thỏa thuận rồi mà..."
- " Đêm qua là em nhờ anh giúp, hơn nữa bọn mình cưới nhau hai năm rồi, cũng phải có một đêm tân hôn chứ" Hắn nói rồi định mở cửa ra ngoài
- " Đồ yếu sinh lý như anh cũng đòi tân hôn với tôi" Cô nhớ lại tối hôm qua, hình như cô bị bỏ thuốc, vậy mà đêm qua cô không biết gì.
- " Yếu sinh lý, đêm qua em còn chưa thỏa mãn sao?"
- " Kỹ thuật của anh còn kém lắm, anh biết thái thật nhưng lại yếu sinh lý... haha"
Cô nói rồi cười lớn, hắn dám bỏ thuốc rồi cướp đi lần đầu của cô, hôm nay cô phải chọc cho hắn tức chết...
" Cạch" cánh cửa bị hắn khóa trái một lần nữa, hắn lại cởi áo ra tiến dần về phía cô...
- " Anh... anh muốn... muốn làm gì..." Cô lo sợ nói.
Hắn cứ thế tiến về phía cô rồi đè lên người cô.
- " Chẳng phải em chưa hài lòng sao?"
#còn
BẠN ĐANG ĐỌC
LẤY NHẦM VỢ NGỐC ( Đã Full)
General Fiction" Anh không thể yêu em vì luôn nghĩ em là con ngốc, vì nghĩ em ngốc nên anh thoải mái dẫn người khác về ân ái trước mặt em. Em không quan tâm cứ mặc kệ để anh muốn làm gì thì làm... Anh từng tưởng em ngốc hoặc em không yêu anh nhưng thật ra anh đ...